Giải oan ‘sát phu’ cho những cô nàng gò má cao

Nếu sở hữu đôi gò má cao thì cũng đừng quá lo lắng. Mọi việc không tệ như bạn nghĩ đâu. Xưa nay dân gian thường dùng câu con gái gò má cao có số sát phu để dè bỉu những cô gái gò má cao hơn bình thường. Thậm chí, nhiều người còn coi đó là chuẩn mực để kén chọn vợ và con dâu, khiến nhiều cô gái gò má cao chịu thiệt thòi.

Cô nàng có gò má cao
Cô nàng có gò má cao

Tuy nhiên, theo nhân tướng học gò má cao không sát mà chỉ là khắc phu. Khắc phu đơn giản chỉ là bất hòa, chèn ép chồng, bắt nạt, chồng chứ không có nghĩa là sát chồng. Thêm vào đó câu nói này chỉ có thích hợp sử dụng trong thời cổ đại chứ không quá đúng khi áp dụng vào hiện đại.

Thời xưa, phụ nữ bị gò ép rất nhiều trong những luật lệ hà khắc. Người ta ép phụ nữ phải ở nhà chăm sóc bố mẹ chồng, phục vụ chồng, chăm sóc con. Phụ nữ phải lệ thuộc vào đàn ông trong gia đình, không được làm chủ gia đình, không được lộ diện ở bên ngoài. Phụ nữ gò má cao thường là người có cá tính mạnh, có chủ kiến, dám đương đầu với thử thách. Nếu như người đàn ông trong gia đình mạnh mẽ, có khả năng kiếm tiền thành công trong sự nghiệp thì không sao. Tuy nhiên, gặp phải ông chồng nhu nhược thì họ sẵn sàng ra ngoài để phụ giúp gia đình. Vì điều này mà những người phụ nữ như vậy thường bị xã hội xưa coi thường và hắt hủi.

Còn bây giờ, trong thời hiện đại, phụ nữ đã được quyền có sự nghiệp riêng, được quyền khẳng định cái tôi của mình, được bước chân ra xã hội như đàn ông. Về nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao đều là người thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ gò má cao làm lãnh đạo rất tốt vì họ thích làm chủ, thích chỉ huy và có khả năng quản lí người khác. Tuy nhiên, vài phụ nữ quá thành công và chăm lo cho sự nghiệp thường hay lơ là gia đình và chồng con. Việc này dễ dẫn đến mâu thuẫn gia đình mà người ta còn hay gọi là khắc phu.

Theo các chuyên gia nhân tướng học, phụ nữ gò má cao nên tìm một nửa là những người có tính cách điềm tĩnh, tốt bụng không có tham vọng. Những người này sẽ giúp họ chăm sóc gia đình cũng như không cản trở vợ tập trung nhiều vào sự nghiệp. Ngoài ra, những người điềm tĩnh, tốt bụng sẽ biết cảm thông hơn cho vợ, tránh những tranh cãi không cần thiết khi vợ chồng bất hòa.

Đặc biệt, không nên lấy chồng là người có phần xương lông mày cao hoặc mũi cao, chóp nhọn. Những người này đa phần đều có lòng tự trọng rất cao, không chịu được sự quản giáo, không chấp nhận được việc thua kém vợ. Cưới những người như vậy, vợ chồng sẽ bất hòa hay xảy ra mâu thuẫn, đôi khi là đụng chân đụng tay. Như vậy mới chân chính là khắc phu.

Tuy nhiên về mặt tướng học, phụ nữ có phần xương gò má cao thường trắc trở đường tình duyên và có số phận trắc trở do cá tính mạnh, lại không khéo léo trong nói năng và xử lý các mối quan hệ. Bởi vậy cần rèn luyện bản thân, thay đổi hoặc sửa đổi tính xấu để tránh những bất hòa không cần thiết trong cuộc sống. Người xưa vẫn nói tướng sinh từ tâm, tâm không tốt thì tướng mới hư. Nếu chịu thay đổi tính xấu của bản thân, tích cực làm việc thiện, giữ vững bản ngã không để bị cái xấu chi phối thì chắc chắn xương gò má cao sẽ trở thành ưu điểm chứ không còn là khuyết điểm.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *