Đàn ông sẽ thành đại gia từ hai bàn tay trắng nếu lấy vợ thuộc 4 con giáp này

Các cụ vẫn có câu “của chồng công vợ”, dù chồng có kiếm được nhiều tiền nhưng vợ không biết vun vén, cả ngày chỉ để ý vào mấy chuyện ăn chơi, không tiết kiệm thì dù bạc tỷ cũng hết mà thôi. Đó là lý do vì sao những người phụ nữ biết tiết kiệm chi tiêu, vun vén cho gia đình rất được cánh đàn ông săn đón.

Cưới được 4 con giáp nữ biết quản lý tiền bạc này thì chồng chẳng phải lo chuyện chi tiêu. Tất cả đã có vợ, nhà lầu hay xe hơi gì cũng chẳng thành vấn đề, có vợ ở đây không lo chuyện làm phát chi tiêu.

1. Nữ tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần nổi tiếng là thông minh, quyết đoán. Vì vậy, khi cưới về nhiều ông chồng thường sợ mình sẽ bị “lép vế” bị vợ “ngồi lên đầu”. Nhưng các anh cứ yên tâm đi, nữ tuổi Dần không phải là người không biết lý lẽ, họ đanh thép, rắn rỏi nhưng cũng biết giữ gìn hạnh phúc gia đình lắm.

Vì họ quyết đoán nên những khoản nào nên, không nên họ đều đưa ra lời thuyết phục hợp lý. Họ cũng chẳng ngại chuyện “lui về hậu trường” trở thành hậu phương cho chồng trong lúc gặp khó khăn. Họ biết khi nào cần tiết kiệm, khi nào không, cần tiết kiệm ở khoản nào. Nói chung, cưới được một cô vợ tuổi Dần, chồng chẳng khác nào nắm trong tay thỏi vàng mười đắt giá.

2. Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ là một trong 4 con giáp quản lý tiền bạc tốt nhất, họ không chỉ thông minh sắc sảo mà còn quản lý tài chính tốt. Vậy nên nếu cưới được vợ tuổi Tỵ đúng là phúc đức 3 đời. Chẳng mấy chốc mà gia đình giàu lên trông thấy.

Bởi vì, phụ nữ tuổi Tỵ luôn chủ động với tài chính gia đình, không chỉ biết chi tiêu hợp lý họ còn biết làm sao để số tiền ấy sinh lời chứ không chỉ là “tiền chết”. Vì có phần cương quyết và bảo thủ với vấn đề vợ cầm tiền trong nhà nên nhiều khi chồng có cảm giác bị vợ lấn áp. Nhưng chồng cứ yên tâm, phụ nữ tuổi Tỵ sẽ chỉ giúp tiền sinh tiền. Chồng con cứ việc đi làm, đi học, ăn no rồi nằm kệnh ra hưởng thụ. Muốn tiền mua nhà lầu xe sang gì, tất cả đã có bàn tay “vàng” của vợ lo tất rồi.

3. Tuổi Ngọ

Nếu bạn để ý sẽ thấy, những người phụ nữ tuổi Ngọ thường khá thật thà, chất phác. Họ có thể không mạnh mẽ như Dần cũng không sắc sảo như Tỵ nhưng về vấn đề chi tiêu, họ tuyệt đối ở vị trí số 1.

Có thể họ không kiếm được nhiều tiền, chẳng mang về bạc tỷ nhưng đây đúng là kiểu phụ nữ gia đình. Chồng chỉ việc kiếm tiền, mọi thứ trong nhà đã có vợ lo, chuyện lớn chuyện nhỏ không nằm ngoài tay vợ, con lớn vù vù, tiền tiết kiệm không thiếu.

Nói chung, nữ tuổi Ngọ có thể chẳng phải ông nọ bà kia cũng không quyền cao chức trọng nhưng họ tuyệt đối là bậc “kì tài” trong chuyện chi tiêu. Phụ nữ tuổi Ngọ thường sẽ là người ở phía sau chăm lo giúp chồng vươn tới thành công, là người đi cùng chồng từ những ngày “nếm mật nằm gai”. Thế nên mới có câu, chỉ cần cưới được vợ tuổi Ngọ thì ắt làm nên nghiệp lớn.

4. Tuổi Mùi

Mùi vốn là hình tượng của những người phụ nữ thuở xưa, dịu dạng, chuyên quán xuyến việc nhà cửa. Từ chuyện nhà cửa, bếp núc tới chuyện con cái, họ đều tuyệt đối “ướm” ý chồng mà làm nên vợ chồng bất hòa là điều ít khi xảy ra.

Mà các cụ đã nói rồi, “thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn”, huống gì chỉ là nhà lầu xe hơi. Mặc kệ chồng có tính tiêu xài hoang phí thế nào, chỉ cần có một cô vợ tuổi Mùi thì chuyện “vung tiền quá trán” hầu như không có.

Cuộc đời của những người đàn ông có vợ tuổi Mùi chẳng phải lo lắng chuyện tiền nong, nhỡ tay mua cái này, trót phí tiền với cái khác. Cuộc sống vợ chồng từng bước “lên hương” từ vật chất đến tình cảm. Đó là lý do vì sao mà phụ nữ tuổi Mùi khá được lòng đàn ông.

5. Tuổi Tuất

Con giáp nữ giỏi quản lý tiền bạc trong gia đình cuối cùng chính là tuổi Tuất. Phụ nữ tuổi Tuất hiểu rõ đồng tiền có giá trị như thế nào thế nên dù là trước hay sau khi lập gia đình, họ đều tiết kiệm, vun vén cho cuộc sống. Hơn nữa, những người tuổi Tuất thường có tính lo xa nên hay để dư ra một khoản. Cuộc sống của gia đình có vợ tuổi Tuất không bao giờ liên quan đến chuyện túng thiếu, lúc nào cũng sung túc, đủ đầy.

Họ biết cải thiện cuộc sống, không xa hoa nhưng cũng chẳng hà tiện. Chỉ là, phụ nữ tuổi Tuất biết đặt mục tiêu trước mắt và mục tiêu dài hạn, họ sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý, nên đầu tư cho con cái nhưng không nhất thiết phải mua một đống đồ chơi cho con. Nên để gia đình ăn ngon nhưng không nhất thiết ngày nào cũng ra hàng, tuần nào cũng ra quán.

Theo oxii.vn

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *