Chỉ 2 tháng nữa là hết năm nhưng 3 tuổi này càng phải cẩn trọng vì vận hạn chưa qua đâu

Tuổi Tuất – Vận hạn liên tiếp

Năm nay là năm Tuất mà sẽ là thời gian khó khăn cho những người tuổi này. Chuyện này chưa qua chuyện khác đã tới, đầu năm không thuận lợi, giữa năm gặp nhiều chuyện không may rồi nhưng cuối năm cũng chẳng có gì cải biến cả. Mọi chuyện cứ rối tinh rối mù lên, dù bạn đã cố gắng lên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận thì cũng có những ẩn số khiến kế hoạch không thể thực hiện được. Công việc liên tục gặp khó khăn, thất bại nối đuôi nhau kéo tới, tài chính hao hụt nghiêm trọng khiến Tuất có thể nói là điên đầu.

Vốn sẵn nóng tính, hay thay đổi rồi mọi chuyện còn không như ý khiến Tuất dễ bực bội, cáu gắt hơn bình thường. Nhiều khi chỉ vì chuyện cỏn con mà nổi cáu với người khác, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vì thế mà không được như trước. Dần dà người ta cũng chẳng muốn trò chuyện gì với bạn nữa khiến cảm giác cô độc lại tiếp tục kéo đến.

Nảy sinh xích mích với đồng nghiệp, công việc, tiền bạc không như ý, người yêu, chồng con thì giận dỗi cãi cọ. Mọi thứ như một mớ bòng bong rối ren khiến Tuất mệt mỏi, rơi vào bế tắc nhiều lúc còn tuyệt vọng nữa. Tuy nhiên, Tuất nên cố gắng tình táo để giải quyết từng vấn đề một, như thế thì mọi chuyện sẽ vơi bớt phần nào.

Tuổi Dậu – Tiểu nhân quấy phá

Không gặp phải vận hạn liên tiếp, đen đủ đường như Tuất nhưng cuộc sống của Dậu cũng chả mấy tốt đẹp gì cả. Cuối 2018 là thời điểm mà Dậu phải chịu nhiều thiệt thòi vì bị tiểu nhân quấy phá. Chỉ cần bạn lơ là cảnh giác một tí thôi là có thể bị “đâm” một nhát sau lưng khiến bao nhiêu sự cố gắng, nỗ lực trước đó đều đổ xuống sông xuống biển hết luôn.

Thời điểm này khá nhạy cảm nên dù là bạn bè thì bạn cũng cần đề phòng kẻo bị hại mà vẫn ngơ ngác không biết gì. Sắp tới, công việc của Dậu có những biến động mạnh mẽ, nhiều khi hợp đồng sắp về tay, dự án tưởng thành công nhưng lại xảy ra vấn đề.

Điều Dậu cần làm chính là vững vàng, tỉnh táo trước mọi tình huống. Hãy chăm chỉ lao động, kiên trì rồi để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thời gian tới, tài chính của Dậu cũng không được dư dả, tuy chưa đến mức phải ăn kham ăn khổ nhưng cũng nên tiết kiệm, có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không bị giữa tháng đã không còn xu dính túi.

Tuổi Mùi – Sự nghiệp đi xuống

Mặc dù năm nay là năm sung tháng hạn của Mùi nhưng sự nghiệp của con giáp này từ đầu năm đến giờ không tới nỗi nào. Tuy nhiên, tới cuối năm thì đột nhiên có vài kẻ tiểu nhân nhảy ra ngáng đường khiến con đường vốn khó khăn từ đầu năm tới giờ thêm gập ghềnh.

Có thể không rõ ràng cũng không đau như Dậu nhưng Mùi sẽ gặp phải chuyện thị phi khó tránh, bị hãm hại, cướp mất hợp đồng khiến sự nghiệp đi xuống. Tiền tài bị hao hụt là một chuyện nhưng cấp trên sẽ không còn tin tưởng bạn như trước nữa mới là điều đáng lo.

Hơn nữa, mấy tháng cuối năm này Mùi còn hay bị bệnh tật, sức khỏe không tốt, tuy chỉ là cảm mạo, mấy bệnh lặt vặt nhưng như thế thôi cũng đủ khiến bạn vật vã rồi. Thế nên, hãy chuẩn bị tâm lý, bảo vệ sức khỏe dù có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy chăm sóc bản thân thật kĩ nhé.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *