Bản chất người đàn ông Bạch Dương

Bản chất ngưòi đàn ông Bạch Dương: anh ta là người đàn ông dũng cảm và ngông cuồng nhất trong số 12 chòm sao. Anh ấy cũng là người đàn ông dung mãnh, hiếu chiến và ít phụ bạc nhất.

tu-vi-cung-bach-duong-2016
Cung Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo

Không ai không nhận ra anh ấy, bất luận ở vị trí nào từ bàn làm việc của cậu bạn đồng nghiệp bên cạnh hay bàn làm việc của tổng giám đốc công ty, anh ấy đều chạy lên phía trước và đứng ở hàng đầu tiên. Bất luận trong công ty hay trên sân bóng, anh ấy đều hừng hực khí thế, ngùn ngụt dã tâm muốn chiến thắng người khác. Bởi vì anh ấy thích cạnh tranh, trong tiềm thức luôn tiềm tàng lòng hiếu thắng không thể chế ngự.

Anh ấy nhiệt thành và hứng thú với những sự vật mới sáng tạo, là người sẵn sàng cầm rìu vác cuốc đi tiên phong khai đường thông lộ. Anh ấy dũng cảm, phóng khoáng, không biết sợ sệt, quỵ lụy người khác, giống như “nghé con không sợ hổ dữ”. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đàn ông sao Bạch Dương thường xung phong lên chiến tuyến phá núi mở đường, lập giang sơn. Trong từ điển của anh ấy không bao giờ tìm thấy định nghĩa của hai từ “thất bại” và “sợ hãi .

Đàn ông cung Bạch Dương rất ngông cuồng, thích được nổi bật, thích đi đầu
Đàn ông cung Bạch Dương rất ngông cuồng, thích được nổi bật, thích đi đầu

Đàn ông Bạch Dương rất thích được nổi bật, thể hiện bản thân, anh ấy có ý thức cái tôi cá nhân mạnh mẽ không ai sánh kịp. Mọi người thường cho rằng đàn ông sao Bạch Dương tự cho mình là cái rốn của vũ trụ, đặt lợi ích và sở thích của người khác lên vị trí đầu đẳng mà cố tình quên nhu cầu cùng sự tồn tại của người khác. Nhưng trên thực tế, anh ấy có cá tính đơn giản và bộc trực như một đứa trẻ, anh ấy chưa học được cách ngụy trang chính mình, không hiểu định nghĩa tế nhị của những từ như hàm xúc, uyển chuyển, né tránh. Anh ấy quá thẳng thắn, quá ích kỷ, quá đơn giản. Do thiếu chiến lược nên đôi khi anh ấy hành động một cách ấu trĩ, do quá đỗi mạnh dạn, ngông cuồng nên đôi khi anh ấy thể hiện một cách lỗ mãng.

Người đàn ông Bạch Dương sở hữu nguồn năng lượng vô biên không bao giờ cạn kiệt, giống như một chiến xa đang bốc cháy ngùn ngụt lao về phía trước. Bất luận trong công việc, tình yêu hay trong cuộc sống, chỉ cần châm ngòi và kích thích tham vọng cạnh tranh của anh ấy, niềm đam mê lập tức bùng lên mạnh mẽ như thùng dầu rực lửa. Mọi hành động của anh ấy đều nhanh chóng, gọn gàng, anh ấy có sức khỏe khiến người khác phải ngưỡng mộ và sợ hãi, có thể hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ của nhiều người trong thời gian ngắn.

Lòng dũng cảm và sự tự tin mãnh liệt của anh ấy khiến người khác phải cảm thấy tự xấu hổ và ngượng ngùng khi soi mình vào. Anh ấy có khát vọng thể hiện bản thân, nổi bật giữa đám đông cháy bỏng và khao khát lãnh đạo kẻ khác thiên bẩm. Không có cơ hội, anh ấy tự tạo ra cơ hội, khi cơ hội đến, anh ấy lập tức nắm bắt không chút e dè, nhường nhịn hay sợ sệt. Nếu đàn ông Bạch Dương muốn có bạn, anh ấy sẽ dùng sự lãng mạn hoang dại và sức quyến rũ đàn ông thô sơ nhất để mê hoặc, chiếm hữu bạn. Bất kể bạn đồng ý hay không, anh ấy sẵn sàng reo rắc mầm lửa vào mảnh đất trong trái tim bạn một cách không do dự.

Đàn ông Bạch Dương là mẫu người cần sự kích thích và đam mê, đó là cội nguồn và động lực sinh mệnh của anh ấy. Bất luận trong công việc, tình yêu hay cuộc sống, anh ấy luôn không ngừng tìm kiếm những kích thích mới, nguy hiểm mới và thách thức mới. Trong giai đoạn niềm đam mê đang bùng cháy mãnh liệt, anh ấy hoàn toàn chìm đắm vào sự việc bản thân mình yêu thích một cách triệt để, nhưng khoảnh khắc bùng cháy đó chỉ diễn ra trong vòng vài phút. Anh ấy thiếu đức tính nhẫn nại và sức bền bỉ, thông thường làm việc đầu voi đuôi chuột, đứng núi này trông núi nọ. Bất luận trong công việc, tình yêu hay cuộc sống, khi ngọn lửa đam mê lụi tàn, anh ấy nhanh chóng cảm thấy nhàm chán bởi trái tim không nhận nguồn kích thích đủ mãnh liệt.

Con người của đàn ông sao Bạch Dương độc lập, mạnh mẽ, ý thức cái tôi sâu sắc nhưng thiếu sự kiên nhẫn, anh ấy không thể dò dẫm đường chân trời trong thế giới tình cảm của bạn, không giỏi dùng tình cảm ấm ấp vuốt ve nội tâm đang bị tổn thương của bạn. Khi cơn nóng giận bột phát, anh ấy không cảm thấy bản thân đang chà đạp hay làm tổn thương tình cảm của người khác. Anh ấy giống như một đứa trẻ ích kỷ, coi lợi ích và sở thích là trung tâm mà quên mất sự tồn tại và nhu cầu của người khác.

Nhưng chính tinh thần đề cao cái tôi bản thân và thái độ “tôi trước anh sau” khiến anh ấy nhanh chóng giành được những điều mình mong muốn. Đôi khi, dưới sự hối thúc của lòng hiếu thắng, anh ấy biểu hiện một cách ấu trĩ như một chú bé con dễ nóng giận, thích khiêu khích và bạo ngược. Những cơn giận của anh ấy thường đến nhanh hơn hành động. Khi đàn ông Bạch Dương nổi trận lôi đình, lí trí anh ấy trở nên mù mờ, không thể phân biệt rõ ràng mọi thứ và thường sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.

Anh ấy không phải nhà hoang tưởng chỉ biết chìm đắm trong việc nói xuông, cũng không phải người biết lập kế hoạch một cách cẩn thận, tỉ mỉ trước khi hành động. Anh ấy không biết sợ hãi, có khí phách chủ nghĩa anh hùng, dám nghĩ dám làm. Anh ấy thành công nhiều nhưng thất bại cũng không ít. Vào một sáng tinh sương, khi cả thế giới còn đang chìm đắm trong giấc mộng mị, anh ấy giống như kị sĩ cưỡi bạch mã phi nước đại băng băng trên những hành trình mới. Và đấy là toàn bộ bản chất con người đàn ông của các chàng trai sao Bạch Dương.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *