Bà nguyệt se duyên 5 con giáp phải lấy chồng ‘thiên hạ’ mới sướng, ắt thay phúc đổi mệnh

“Phận gái 12 bến nước, trong nhờ đục chịu” – Phụ nữ ai chẳng mong cưới được ý trung nhân phù hợp nhất với mình bởi sau hôn nhân, cuộc sống của họ có hạnh phúc hay không cũng ảnh hưởng rất lớn từ người chồng.

Nhưng để lựa chọn thì rất khó bởi bà Nguyệt đã se duyên, muốn tránh cũng chẳng được. Ai cũng nói lấy chồng gần sẽ đỡ khổ, nhưng cuộc đời oái oăm thay những người phụ nữ thuộc 5 con giáp này phải lấy chồng xa mới có được hạnh phúc. Dù biết đây là một quyết định không mấy đơn giản nhưng nếu số trời đã quyết thì bạn làm sao trái được?

1. Phụ nữ tuổi Tý

Nói về phụ nữ tuổi Tý, người ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu người vừa thông minh, nhanh nhẹn lại hoạt bát. Thời còn trẻ họ có rất nhiều chàng trai tiếp cận nhưng họ không chọn người giàu, đẹp nhất mà chọn người phù hợp với mình.

Tý nên kết hôn với những người đàn ông thuộc một trong 3 tuổi sau: Sửu, Thìn, Thân… để có cuộc sống đàng hoàng, hạnh phúc.

Vì tính cách nông nổi, thích đi đây đi đó nên Tý phù hợp với việc lấy chồng xa quê. Cuộc sống của bạn sau hôn nhân chẳng hề vất vả mà chỉ sau vài năm thì tài lộc của họ ngày càng dồi dào, gia đình thịnh vượng.

2. Phụ nữ tuổi Mão

Mão là con giáp khôn ngoan, sắc sảo… họ luôn biết điều gì là tốt nhất cho mình cho nên chọn chồng cũng rất chuẩn. Mão có tình trường khá dày dặn, yêu nhiều nhưng chỉ chung thủy với mỗi chồng.

Nàng Mão nên kết hôn với đàn ông tuổi Tuất, Hợi hoặc Mùi.. để công việc và cuộc sống của mình phát triển theo hướng tích cực. Tính cách của nàng phù hợp với việc lấy chồng xa hơn là gần, chỉ cần như vậy thì ắt cuộc sống sau hôn nhân sẽ có bước chuyển biến rõ rệt, Mão có cơ hội làm bà chủ, được chồng yêu thương, chiều chuộng rất nhiều.

3. Đàn bà tuổi Thìn

Tử vi cho rằng Thìn nên lấy chồng tuổi Dậu, Tý và Thân để nhận nhiều phúc khí. Sau hôn nhân, Thìn sẽ là người vợđược chồng hết mực cưng chiều, yêu thương nhưng tài vận chỉ thực sự phất nhanh nếu bạn lấy được một người chồng không ở cùng quê với mình.

Nếu làm được như vậy, cuộc sống của bạn sẽ có bước chuyển mình rất lớn, dù trước kia khó khăn thế nào thì sau này cũng thành bà hoàng, bà chủ.

4. Đàn bà tuổi Ngọ

Nói về mẫu phụ nữ cá tính, thích bay nhảy thì không ai qua nổi đàn bà tuổi Ngọ. Họ dễ dàng thu hút người khác giới bởi vẻ đẹp có phần hoang dã như thế nhưng yêu thì yêu vậy thôi. Ngọ chỉ nên lấy chồng tuổi Tuất, Dần, Mùi nếu muốn sống hạnh phúc.

Nhưng để đổi đời thì tốt nhất Ngọ nên lấy chồng “thiên hạ”, bản tính của bạn phù hợp với điều này hơn. Có như vậy, cuộc sống gia đình bạn sẽ ngày càng giàu có, không cần lo nghĩ chuyện tiền bạc. Mặc dù trong cuộc sống có thể gặp khó khăn, nhưng chỉ cần hai vợ chồng cùng đồng lòng, nỗ lực thì sẽ đạt được thành tựu to lớn, phúc khí đầy nhà.

5. Tuổi Hợi

Nếu muốn được chồng yêu thương, trân trọng, được hưởng khối tài sản kếch sù sau hôn nhân thì phụ nữ tuổi Hợi nên lấy chồng “thiên hạ”, mà đặc biệt là phải lấy đàn ông tuổi Hợi, Mão, Mùi, Thân. Nếu lấy chồng đủ các yếu tố này, bạn mới có khả năng được thể hiện hết cái tôi của mình. Đó là những người chồng sẵn sàng nhường nhịn, cưng chiều bạn. Chắc chắn cả đời về sau bạn chẳng cần lo lắng về tiền bạc nữa bởi đã có chồng gánh vác. Hậu vận rất sung túc, con cái đuề huề, thông minh, ngoan ngoãn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *