6 nốt ruồi trên mặt đàn ông là tướng khắc vợ, coi chừng sinh ly từ biệt

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, bởi vậy lấy chồng phải chọn thật cẩn thận. Xem kỹ 4 nốt ruồi trên mặt đàn ông là tướng khắc vợ để cân nhắc lựa chọn cho mình người chồng tốt nhé!

Nhìn qua tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông cũng đoán biết được tính cách, vận số tình duyên, cung phu thê của họ. Dưới đây là những vị trí nốt ruồi xấu trên khuôn mặt nam giới, theo quan niệm của nhân tướng học, chị em xem để cân nhắc lựa chọn nhé!

1. Nốt ruồi ở lông mày

Theo quan niệm của nhân tướng học, lông mày là đại diện cho cung tình duyên. Nếu phụ nữ ở lông mày có nốt ruồi là tướng cát thì trái lại, đàn ông có nốt ruồi ở lông mày lại mang điềm hung. Nam nhân có nốt rồi, sẹo hoặc hình dáng lông mày quá thô cứng là đại diện cho tướng đàn ông khắc vợ. Cuộc sống vợ chồng sau này ít thuận hòa, hay cãi vã, không mấy thuận lợi, hạnh phúc.

2. Nốt ruồi ở hai đuôi mắt (Gian môn)

Gian môn chính là cung Thê Thiếp, nằm ở vị trí hai đuôi mắt. Đàn ông có gian môn bằng phẳng đầy đặn thì được vợ đỡ đần và là người chồng tốt; nếu gian môn lõm khuyết thì duyên vợ chồng mong manh, ít con cháu và là tướng khắc vợ.

Trường hợp quanh Gian môn có nốt ruồi thì chồng khắc vợ, mệnh người chồng ảnh hưởng không tốt đến vợ như khiến sức khỏe vợ suy yếu, hay bệnh tật hoặc tâm tính thất thường…

Thêm nữa, tướng nốt ruồi này báo hiệu hôn nhân không viên mãn, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, dễ dẫn tới tình trạng ngoại tình. Nhìn chung, đây chính là một trong những nốt ruồi khắc vợ số một của đàn ông.

3. Nốt ruồi đen ở giữa 2 mắt (Sơn căn)

Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới Ấn đường. Sơn căn không chỉ biểu hiện cho sức khỏe còn cho biết vận mệnh, công danh của mỗi người.

Vị trí Sơn căn của nam giới có nốt ruồi đen ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh của người vợ, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Trong trường hợp nữ giới có nốt ruồi ở Sơn căn, cần phải thận trọng với nước, tránh bị chết đuối.

Sơn căn cũng là cung Phu thê, cho biết tình cảm vợ chồng. Nếu vị trí này có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, khuyết hãm, sắc da tối… vợ chồng sớm sinh ly tử biệt, sống trong đau khổ.

4. Nốt ruồi đen dưới mắt (Lệ đường)

Lệ đường còn là vị trí của cung Tử tức, nằm ngay dưới mắt. Đàn ông có nốt ruồi ở lệ đường là tướng khắc vợ, khắc con.

Ngoài ra, nếu Lệ đường lõm sâu, sắc thô sạm còn cho biết tương lai con cái không tốt. Còn nếu có vết sẹo hay dị tật bẩm sinh ở Lệ đường là dấu hiệu cho thấy người đàn ông này dễ bị tuyệt tự hoặc dù sinh được con nhưng khi về già cũng cô đơn lẻ bóng.

5. Nốt ruồi ở chóp mũi

Đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi thường có vẻ ngoài khá bắt mắt, hào phóng, đào hoa nên thường có khả năng tán gái. Tuy nhiên, tướng này thường có ở người ham muốn tình dục cao, thích chinh phục và thể hiện bản thân quá mức. Nếu phụ nữ lấy phải ông chồng có tướng này thường khó lòng giữ được đối phương chung thủy, dù bạn có xinh đẹp đảm đang tới đâu cũng không đủ giữ được chồng, vì bản tính này đã ăn sâu vào máu của họ.

6. Nốt ruồi ở quanh miệng

Đàn ông có nốt ruồi mọc quanh miệng, đặc biệt là ở khóe miệng thường rất lăng nhăng, giỏi tán gái và dục vọng cao. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình và thường lạnh lùng bỏ lại phụ nữ sau khi đã ‘chinh phục’ xong. Họ luôn có vài mối tình ‘dự trữ’, ít khi chịu cô đơn một mình, và cũng thường không xác định với ai. Đàn ông tướng này lấy vợ chỉ để bố mẹ vui lòng hoặc che mắt mọi người. Nếu ‘chung thủy’ với một người thì cả cuộc đời ít nhất họ cũng phải qua vài lần cưới vợ. Hơn nữa, đàn ông có nốt ruồi quanh miệng thường hay khôn nhà dại chợ, vạ miệng và ít quan tâm đến cảm xúc của bạn đời.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *