5 dấu hiệu chứng tỏ bạn có giác quan thứ 6 cực tinh tường, không gì qua mắt được

Hầu hết mọi người đều sở hữu giác quan thứ 6 (trực giác đặc biệt) nhưng mức độ biểu hiện rõ ràng hay mờ nhạt thì không phải ai cũng giống ai.

Người có giác quan thứ 6 sẽ có trực giác tốt, nhạy bén vô cùng, dễ đoán biết được suy nghĩ của người khác qua ánh mắt, cử chỉ, thậm chí là linh cảm được cả việc sẽ xảy ra trong tương lai. Có 5 đặc điểm chỉ xuất hiện ở người có giác quan thứ 6, cùng tìm hiểu xem ở bạn có mấy điểm nhé.

1. Rất dễ xúc động

Người có trực giác tốt rất dễ bị xúc động bởi những điều diễn ra trong cuộc sống. Nghe một bài hát, xem bộ phim yêu thích hay thậm chí là khi theo dõi chương trình thời sự cũng có thể khiến họ buồn đến rơi nước mắt. Những người khác nhìn vào có lẽ sẽ nghĩ họ yếu đuối, đa sầu đa cảm nhưng thực chất đó như một món quà của tạo hóa, chỉ ai có giác quan thứ 6 mới may mắn nhận được.

2. Hiểu rõ tính cách của người xung quanh

Họ thường được nhận nhiệm vụ “trông mặt mà bắt hình rong” bởi mọi nhận xét đưa ra về ai đó, ngay cả khi mới tiếp xúc lần đầu cũng vô cùng chính xác. Thông qua ánh mắt, lời nói, cử chỉ, dáng đi, người có giác quan thứ 6 dễ dàng nhận biết được đó là người tốt hay kẻ xấu, dù có che đậy cỡ nào thì cuối cùng cũng phải “lòi cái đuôi chuột” ra, không cách nào chối cãi.

3. Nhớ được từng chi tiết trong giấc mơ

Nhờ sự đặc biệt của giác quan thứ 6 mà họ có khả năng nhớ lại và kể tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ diễn ra trong giấc mơ như thể nó là điều có thật và vừa mới xảy ra. Những nhân vật xuất hiện trong đó cũng là người thật ở ngoài đời và có quan hệ rất tốt với họ. Đôi khi, người có giác quan thứ 6 còn bị chính giấc mơ của mình ám ảnh, vui buồn, lẫn lộn, khóc nức nở ngay lúc đó mà không biết vì sao.

4. Cảm thấy quen thuộc với một nơi mà bản thân chưa từng đặt chân đến

Đây là hiện tượng xảy ra với 60% dân số thế giới nhưng hầu hết người ta chỉ nhớ được một cách mập mờ, không rõ ràng còn những người có giác quan thứ 6 thì hoàn toàn ngược lại. Bước chân đến một ngôi nhà lạ nhưng bạn lại có cảm giác mình từng tới nơi này vài lần, thậm chí còn biết được trong nhà có bao nhiêu phòng, sắp xếp đồ đạc ở vị trí nào. Có thể, lần “ghé thăm” trước đó của bạn diễn ra trong giấc mơ nhưng mọi thứ lại chân thật đến ngỡ ngàng.

5. Nhớ được tên ai đó dù mới gặp 1 lần

Người có giác quan thứ 6 thường sở hữu trí thông minh và sự nhạy bén cao gấp 3 lần người bình thường. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, họ sẽ nhớ được gương mặt cũng như tên gọi của một người xa lạ. Chỉ vừa nhắc tới tên của người đó, họ đã dễ dàng kể ra vanh vách kỉ niệm trong lần đầu 2 người gặp gỡ hay những điều ấn tượng ở đối phương.

==> Những đặc điểm chỉ xuất hiện ở người có giác quan thứ 6 tuy không chính xác tuyệt đối nhưng cũng đúng tới 90%. Chỉ cần những điều này thường xuyên diễn ra, lặp lại nhiều lần thì chắc chắn bạn là người có khả năng đặc biệt đó.

Theo oxii

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *