5 con giáp từ giờ đến cuối năm thuận lợi đủ đường, tiền tài đổ về ầm ầm, muốn ngừng cũng không được

Lá số tử vi cho thấy trong 4 tháng cuối năm, những con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng may mắn, đặc biệt là lĩnh vực tiền bạc

1 .Tuổi Ngọ

Từ giờ đến năm sẽ là những ngày tháng tạo ra sự vượt trội và khác biệt của người tuổi Ngọ.

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để khiến cho túi tiền thêm rủng rỉnh đồng thời làm gia tăng khối tài sản của mình. Nhờ thế nên chẳng có gì lạ khi bạn đạt vị thế nhất định trong xã hội và được nhiều người nể trọng.

Với những người làm công ăn lương, tuổi Ngọ nên làm một nghề phụ nào đó, như kinh doanh buôn bán nhỏ chẳng hạn.

Bởi trong những tháng cuối năm nay, khả năng kiếm tiền của người tuổi Ngọ bộc lộ rõ ràng hơn hẳn các con giáp khác. Và chỉ cần thêm một chút chăm chỉ, chịu khó thì chắc chắn đây sẽ là thời gian phất lên nhanh chóng của bạn.

2. Tuổi Mão

Những người tuổi Mão vốn dĩ được phú cho sự thông minh, khéo léo và giỏi giao tiếp. Và 4 tháng tới, những năng lực này của bạn sẽ được phát huy tối đa.

Nếu bạn đang làm công việc liên quan đến ngoại giao, kinh doanh thì công việc sẽ vô cùng thuận lợi. Còn nếu bạn chỉ đi làm bình thường thì sẽ rất được lòng nghiệp.

Càng về thời điểm cuối năm, vận mệnh của người tuổi Mão lại càng tốt và đạt được nhiều thành tựu. Sự xuất hiện của cát tinh khiến cho dù sẽ gặp phải một vài khó khăn nhưng bạn sẽ vượt qua một cách suôn sẻ và có cơ hội thăng tiến cũng như phát triển.

3. Tuổi Tý

Trong thời gian tới, người tuổi Tý sẽ được thần may mắn hỗ trợ tối đa. Bạn sẽ dễ dàng đạt thành công cũng như kết quả tốt trong công việc.

Kéo theo đó là lợi nhuận và tiền tài cũng đổ về chóng mặt nên người tuổi Tý sẽ có những ngày cuối năm thoải mái và sung sướng.

Nếu đang dự định thực hiện kế hoạch nào, bạn nên bắt tay thực hiện ngay bởi dịp may mắn hiếm có này sẽ khiến bạn đạt được thành công rực rỡ. Không chỉ dừng lại ở đó, đường tình duyên của người tuổi Tý cũng suôn sẻ, gia đình hạnh phúc viên mãn.

4. Tuổi Hợi

May mắn chính là một trong những đặc trưng lớn nhất của những người tuổi Hợi. Chẳng cần phải quá vất vả cũng chẳng cần tranh đấu nhiều, bạn vẫn sẽ thành công trong mọi lĩnh vực.

Dù số phận đã an bài như thế rồi nhưng từ giờ đến cuối năm bạn sẽ càng nhận được nhiều may mắn hơn.

Trong 4 tháng tới, hiệu suất công việc của những người tuổi Hợi sẽ tăng gấp bội, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Vì thuận lợi hơn hẳn người khác nên bạn sẽ rất dễ bị ghen ghét, đố kị và cố tình hãm hại. Tuy nhiên trong giai đoạn này thì cho dù có cao tay đến mấy, người ta cũng không thể vu oan giá họa cho bạn được.

5. Tuổi Mùi

Và cuối cùng là những người tuổi Mùi. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn và giàu lên trông thấy trong những tháng cuối năm. Thời gian này, tác động xấu của sao Thái Tuế đã giảm đi nhiều khiến cho vận khí của con giáp này cũng ngày càng tốt lành, may mắn.

Nếu như thời gian trước bạn có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng sẽ phải chi không ít nên không dành dụm được nhiều.

Trong những tháng tiếp theo, dự báo mọi thứ từ công việc, đến tài chính của người tuổi Mùi sẽ khởi sắc. Nếu là người biết cố gắng phấn đấu và chớp lấy cơ hội, trong năm nay họ sẽ có được công danh sáng lạn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo myeva

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *