5 con giáp được dựa vía Thần Tài, chỉ chờ đến tháng 10 để ăn lộc, tiền bạc vô biên

Lại một tháng mới sắp đến với bao nhiêu điều mong chờ, háo hức. Chẳng ai biết trước tháng này điều gì sẽ đến với mình, sẽ là tiền bạc ngập lối hay xui xẻo vây kín?

Nhưng có cầu xin trời đất cũng chẳng được bởi số phận đã an bài. Trong tháng 10 năm 2018, chỉ 5 con giáp được Thần Tài ưu ái coi là con cháu trong nhà, cưng chiều vô tận, muốn gì cũng có, tiền quyền đều bội thu.

1. Tuổi Dậu

Cuối cùng thì bao nỗ lực của bạn cũng được đền đáp xứng đáng trong tháng 10, sau bao sóng gió sự nghiệp, bạn cũng có cơ hội để thể hiện và thăng tiến.

Ảnh minh họa

Nhờ luôn cố gắng, chăm chỉ mà cuộc sống của Dậu sẽ đạt tới một tầm cao mới trong khoảng thời gian ba tháng cuối năm. Đặc biệt, vào tháng 10, may mắn đang chờ chực để gõ cửa nhà bạn, hãy chuẩn bị đầu tư, kinh doanh đi nhé.

2. Tuổi Hợi

Vì thái độ lạc quan, chăm chỉ, cầu tiến mà Hợi ngày càng có nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Thời gian tới, bạn sẽ càng ngày càng giàu có và thuận lợi hơn, đó chính là phúc đức mà bạn xứng đáng được hưởng.

Trong tháng 10 này, Hợi sẽ có nhiều niềm vui và cơ hội bất ngờ, thời điểm này bạn có một nguồn năng lượng tuyệt vời, tiền kiếm cực nhanh, mối quan hệ nào cũng tốt đẹp, cởi mở.

3. Tuổi Thân

Trong những tháng ngày trước đây Thân không mấy may mắn dù đã cố gắng làm việc rất nhiều. Nhưng đừng vội nản lòng bởi tháng 10 này mọi đen đủi, rủi ro sẽ đều dần bị đẩy lùi.

Thần Tài rất cưng chiều bạn trong tháng 10, hãy chuẩn bị tinh thần mà kiếm khoản tiền lớn đi nhé! Tháng này hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, bạn sẽ không phải hối hận đâu.

4. Tuổi Thìn

Từ đầu năm đến giờ cuộc sống của Thìn trôi qua khá êm đềm, không mấy may mắn mà chỉ thấy những rắc rối vớ vẩn ập đến.

Theo tử vi, tháng 10 sắp tới là giải đoạn vàng của 2018 để Thìn thể hiện năng lực của bản thân. Bạn hãy nắm bắt thời cơ này để đổi đời nhé, vinh hoa phú quý đang chờ bạn đó.

5. Tuổi Ngọ

Ngọ vốn ham chơi, thích tự do, bay nhảy, không muốn ràng buộc và mặc kệ tương lai. Dù 2018 không phải năm quá may mắn đối với tuổi Ngọ nhưng họ vẫn có cơ hội đổi đời vào tháng 10 tới đây.

Ngọ sẽ tìm ra được hướng đi mới trong công việc, điều này sẽ kéo theo tài vận dồi dào. Hơn nữa, nhờ được Thần Tài cưng chiều mà Ngọ gặp may mắn trong tiền bạc, họ có thể được thưởng một món lớn hoặc kiếm thêm tiền từ khoản phụ thu nào đó. Tháng 10 này, bạn chẳng cần vất vả mà vẫn có nhiều cơ hội làm giàu vây quanh. Xin chúc mừng nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo WTT

Du

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *