4 khung giờ sinh ‘phát vượng’ tốt nhất cho trẻ, lớn lên khỏe mạnh, giàu sang phú quý

Mẹ nào có con sinh vào 4 khung giờ này thì xin chúc mừng nhé. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi đứa trẻ được chào đợi thuận theo tự nhiên, nghĩa là mẹ chuyển dạ, sinh thường và con chào đời lọt vào 3 khung giờ này. Trường hợp mẹ sinh mổ hay can thiệp mổ bắt con theo đúng giờ đẹp sẽ không còn ý nghĩa nữa.

1. Giờ Mão (5 – 7 giờ sáng)

Đây là thời khắc đẹp nhất trong ngày, là lúc mặt trời ló dạng, năng lượng và sự sống như tràn lan đến vạn vật. Trẻ sinh vào giờ Mão cuộc đời sung túc không khi nào thiếu thốn. Chúng có số tài vận rực rỡ, còn mang đến giàu sang cho cha mẹ. Cuộc đời của trẻ sau này chỉ có may mắn và thuận lợi, chuyện gì cũng hanh thông. Không những vậy, khi bước sang trung niên có thể tìm được người phù hợp, hôn nhân viên mãn.

2. Giờ Thìn (7h – 9h sáng)

Những trẻ sinh vào giờ Thìn bản tính rất thông minh, đầu óc lại lanh lợi, nói một hiểu mười nên con đường công danh, sự nghiệp sau này thường rộng mở, có nhiều cơ hội để phát triển. Có là một trong những lý do giúp những người sinh vào giờ Thìn luôn được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Bên cạnh đó, trẻ sinh giờ này là những người luôn tràn đầy năng lượng, căng tràn nhựa sống, kiếm tiền rất giỏi, có tài ngoại giao, ứng xử tốt nên dù không cần phải làm việc cực nhọc, cuộc sống vẫn luôn dư dả, có của ăn của để. Cả cuộc đời của trẻ sẽ ít khi phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong, cơm ăn áo mặc.

Những trẻ sinh vào giờ Thìn sẽ phát triển mạnh từ 35 tuổi trở lên. Trai sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và có cơ hội để trở thành ông chủ. Gái sẽ có cuộc sống giàu sang, gia đình hạnh phúc, ấm no.

3. Giờ Mùi (13 – 15 giờ chiều)

Giờ Mùi trong ngũ hành thuộc Thổ, xếp sau giờ Ngọ nóng sôi sục bỏng lửa nên đầy sức sống. Là trai hay là gái sinh giờ này cơ thể rất tráng kiện, ít khi đổ bệnh, da dẻ mịn màng, tính tình hoạt bát, thoải mái vui tươi.

Dù trẻ sinh vào giờ này dù không quá nhiều vận may nhưng lại có trí thông minh hơn người. Phần lớn trẻ đều có IQ cao, giàu sức sáng tạo. Khi trưởng thành, trẻ luôn thành công hơn bạn bè. Khi bước vào tuổi trung niên, chúng có cơ hội làm giàu, có thể lắm bạc tiền khi còn trẻ. Không những vậy, trẻ còn được quý nhân phù trợ, gặp chuyện gì cũng có thể vượt qua dễ dàng.

Đặc biệt, vận may và tài lộc của họ còn đến từ chỗ họ rất hào phóng với bạn bè, người khác nên càng cho đi nhiều họ lại càng nhận về nhiều hơn vô tận.

4. Giờ Tý (23h đêm– 1h sáng)

Giờ Tý theo ngũ hành là dương Thủy, Thủy năng vượng tài. Trẻ sinh vào giờ Tý có thể gọi là “cực phẩm” khó ai bằng, thường có trí tuệ hơn người, khôi ngô đĩnh ngộ, tính tình hiền hòa, tài sắc song toàn. Nếu là trai thì có số vượng tài bẩm sinh, nếu là gái sẽ có mệnh vượng phu suốt đời.

Sinh giờ này, dù trẻ có làm gì sai cũng khó ai ghét được, lại được nhiều người yêu quý. Trẻ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và tình cảm, không khi nào thấy cô đơn. Trẻ không chỉ tự tay làm giàu, mà còn mang tài vận đến cho cha mẹ.

Tuy vậy, “Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, tất nhiên, muốn giàu sang phú quý ắt phải chăm chỉ làm việc và tính toán có kế hoạch. Đồng thời khi có được tài lộc ổn định dồi dào thì phải biết phát triển hoặc duy trì. Những người sinh trong khung giờ vàng, nhưng lười biếng không nắm bắt được vận may cũng chẳng thể thành công đâu ạ.

(Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *