3 con giáp bất ngờ trúng quả lớn, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên viên mãn cuối năm 2018

3 con giáp bất ngờ trúng quả lớn, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên viên mãn cuối năm 2018 !

Bạn nghĩ sao nếu một buổi sớm mai thức dậy tự nhiên có một cọc tiền rơi bộp trúng đầu? Tự nhiên bỗng lại may mắn trong khi trước đó thì sống chật vật, chuyện gì cũng không thành. Ôi trời, như thế thì kiểu gì cũng có cảm giác kì lạ, giật mình thảng thốt cứ nghĩ mình đang trong giấc mơ cho coi.

Thế nhưng thật sự có những người hoàn toàn như thế. Tự nhiên trúng số hay làm gì đó trúng quả đậm, đúng kiểu tự nhiên tiền rơi xuống đầu khiến họ không kịp đề phòng, không kịp trở tay luôn đó.

1. Thìn – Vận đỏ như son

Thìn từ khi sinh ra đã được định sẵn là sẽ hưởng sự giàu sang, phú quý. Họ được phú cho vận mệnh may mắn hơn người, là đứa con được thượng đế cưng chiều nên mọi thứ tốt đẹp họ đều được hưởng. Thế nhưng con người mà, làm gì có chuyện một đường suôn sẻ đâu, mà năm nay lại chính là thời điểm Thìn gặp nhiều khó khăn, chật vật nhất do bị sao Thái Tuế chiếu vào. Vận mệnh của họ gặp phải những trắc trở phải bước đi trên con đường gồ ghề.

Nhưng dù gì thì họ cũng là con cưng của đất trời mà nên làm sao có chuyện nguyên năm khổ cực cho được. 3 tháng cuối năm 2018 chính là thời điểm họ thay đổi vận mệnh của chính mình bằng một bước ngoặt vô cùng quan trọng. Những khó khăn về tài chính trước đó gặp phải bỗng tan theo mây gió. Những khoản tiền kếch xù, lợi nhuận thu được từ đầu tư hoặc cơ hội thăng tiến về sự nghiệp ập đến. Cuộc sống của họ bước sang một trang mới. Thế mới nói, ranh giới giữa thiên đường và địa ngục thực ra rất mong manh.

Những ngày cuối năm, Thìn cứ yên tâm mà tận hưởng, nắm bắt thời cơ. Vì là con cưng của trời đất nên bất cứ khó khăn gì cũng có một người nào đó thay bạn giải quyết. Đừng lo lắng gì cả nữa nhé. Người ta vẫn bảo “mưu sự tại thiên” mà giờ thiên thời địa lợi đều đứng về phía bạn rồi đó, làm gì có chuyện đại sự của bạn không thành chứ.

Nói chung là khoảng thời gian này Thìn cứ chuẩn bị ngồi rung đùi chờ tài lộc, may mắn kéo tới thôi. Sau một đêm mọi chuyện sẽ thay đổi, bạn có thể giật mình ngỡ ngàng nhưng điều đó không phải ngẫu nhiên đâu. Đó là thành quả của suốt hơn nửa năm nỗ lực, cố gắng không ngừng của bạn đó.

2. Dậu – Nỗ lực được đền đáp

Có thể nói năm nay là một năm khó khăn với Dậu. Không như Thìn là con cưng của đất trời nên dù có khó khăn thì cũng không tới nỗi quá chật vật, từ nhỏ đã được định sẵn sẽ sống cuộc sống sung sướng. Dậu như những chú gà vậy, phải miệt mài đi tìm kiếm đồ ăn nuôi chính mình nên những khó khăn họ gặp phải cực kì nhiều.

Đặc biệt, 2018 lại là năm Tuất, Dậu gặp đại họa Thái Tuế nên cuộc sống đã mệt mỏi nay còn vất vả hơn nhiều lắm. Nhưng “trời sinh voi trời sinh cỏ” mà, không có chuyện bạn gặp phải tuyệt lộ đâu, trong lúc khó khăn chắc chắn cũng sẽ có những cái may mắn diễn ra đó.

3 tháng cuối năm 2018, cơ hội sẽ liên tục đến với bạn. Từ chuyện công việc tới tình cảm đều có kết quả. Những nỗ lực trước đó của bạn đều được đền đáp vào thời gian này. Có thể bạn sẽ không lúc nào cũng may mắn như Thìn nhưng chắc chắn chuyện làm ăn cũng có cơ hội phát triển, vị trí thăng tiến, tiền bạc cũng theo đó mà nhiều lên theo hệ số nhân đó.

Có được thành quả này chính là nhờ những ngày tháng không chịu khó, không chịu khổ. Luôn luôn nhẫn nại và cố gắng không ngừng nên Dậu gặp may, chỉ là bạn nhớ phải nắm chặt cơ hội đó nhé. Dù bạn không có nhiều nguồn thu nhập nhưng thắng ở cái thu nhập cao nên phát tài là điều đương nhiên nè.

3. Tỵ – Làm chơi ăn thật

Thật ra thì năm nay cũng không phải là một năm quá khó khăn với những người tuổi Tỵ nhưng chắc chắn họ cũng gặp những trở ngại nhất định. Nhưng 3 tháng cuối năm chính là lúc Tỵ gặp đâu thắng đó, làm gì cũng thành công, đầu tư bất cứ khoản nào cũng trúng quả đậm, phải nói là vận mệnh phất lên như diều gặp gió luôn chứ chẳng đùa.

Với những người tuổi Tỵ làm kinh doanh thì đây chắc chắn là cơ hội có một không 2. Họ chỉ cần ngồi đó, người ta tự khắc sẽ tìm tới, không phải vật vã tìm kiếm, nói “sùi bọt mép” mới thuyết phục được. Còn người làm công ăn lương thì đây là lúc bạn nắm bắt thời cơ, thể hiện năng lực. Chắc chắn rồi, địa vị của bạn cũng đến một tầm cao mới đó.

Chuyện tình cảm của Tỵ những tháng này cũng có nhiều biến chuyển. Những người độc thân sẽ sớm tìm được bạn đời, vợ chồng thì thêm khăng khít hòa thuận. Có thể nói đây là thời điểm cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp nhất với Tỵ. Thế nhưng Tỵ cũng phải cẩn thận vì cái gì cũng có hai mặt, khi bạn thăng tiến, giàu có là lúc đối mặt với vận đào hoa, hãy giữ mình trong sạch để không gặp phải cảnh vợ chồng cãi nhau vì mối quan hệ ngoài luồng nhé.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *