Trước tuổi 30 hãy học cách những điều sau để tránh một cuộc đời thất bại

Cách tốt nhất để học hỏi chính là nhìn vào kinh nghiệm của những người đi trước hay chính bản thân bạn phải trải nghiệm. Khi bước vào tuổi 30 có thể sẽ có nhiều điều bạn cảm thấy hối tiếc vì đã chưa làm hoặc đã làm. Tuy nhiên, vẫn chưa muộn để bạn thay đổi!

Chúng ta cần phải làm những điều này trước khi quá 30

TỰ TẠO ÁP LỰC

Tuổi 30 tạo cho người đàn ông rất nhiều áp lực xã hội. Bạn đã có được sự nghiệp ổn định chưa? Bạn đã mua được ngôi nhà cho riêng mình chưa? Rồi thì gia đình than phiền và lo lắng sao bạn vẫn chưa lập gia đình trong khi chúng bạn đã có cả con cái. Tôi nói bạn đừng lo lắng về những điều đó. Hãy chọn cho mình một cuộc sống mà chính bản thân các bạn cảm thấy hạnh phúc. Không nên cảm thấy mình quá thất bại vì đã không đạt được những điều mà một người đàn ông 30 đáng nhẽ phải có. Bạn nên biết rằng bạn có mặt trên cõi đời này đã là một điều tuyệt vời, cuộc sống một con người khá ngắn ngủi tại sao chúng ta không sống theo cách của mình?

KHÔNG DÀNH NHIỀU THỜI GIAN CHO BA MẸ

Một điều khá phổ biến ở những người trẻ bây giờ. Các bạn đừng chủ quan rằng mình còn nhiều thời gian sau này để ở bên Ba Mẹ. Các bạn quên rằng khi các bạn càng lớn thì ba mẹ các bạn sẽ càng già đi và khoảng cách sẽ càng xa. Hãy tận dụng thời gian khi bạn đang còn chưa vướng bận nhiều và ba mẹ còn đủ sức khỏe để cùng nhau đi dạo và trò chuyện mỗi ngày, cùng nhau đi du lịch,..

CÔNG VIỆC LÀ TRÊN HẾT

Một điều mà người đàn ông 30 nên suy nghĩ đó là: nếu bạn đặt công việc lên trên hết thì bạn sẽ phải hối tiếc! hãy dành một khoảng thời gian cho những người bạn yêu thương, để làm những việc bạn thích và cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi. Chính những khoảng thời gian này sẽ giúp bạn tiếp thêm nguồn năng lượng mới giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

SUY NGHĨ NHIỀU VỀ NHỮNG TIÊU CỰC

Bạn thường nghĩ rằng bạn đã 30 tuổi và bạn phải đủ kinh nghiệm để ngăn chặn những điều không hay sẽ xảy đến với mình. Tuy nhiên, trong cuộc sống chúng ta luôn có những điều không tốt bạn không thể ngăn chặn được. Cách tốt nhất là bạn nên cẩn thận trong việc kết bạn. Còn mọi sự cứ để tự nhiên, đừng dành nhiều thời gian vào việc suy nghĩ làm sao để ngăn chặn chúng.

CHO RẰNG 30 TUỔI LÀ GIÀ

Tôi cá là không ít người đã từng thốt lên “tôi đã 30, tôi già mất rồi”. Nhưng tôi nói bạn vẫn chưa già! Chắc chắn những anh 40-50 tuổi sẽ bảo bạn còn rất trẻ. Người đàn ông 20 tuổi vẫn còn trong bạn đấy thôi. Hãy tự tin nắm lấy cơ hội ngay khi có thể, hãy thưởng thức cuộc sống đầy năng lượng và vui tươi.

KHÔNG CHĂM SÓC BẢN THÂN

Một điều hết sức nghịch lý là các Anh luôn thản thốt rằng “tôi già mất rồi” nhưng vẫn giữ những thói quen từ hồi 20 tuổi. Những thói quen thì khó bỏ nhưng bạn không thay đổi thì sức khỏe của bạn sẽ ngày càng xấu đi. Hãy tạo cho mình những thói quen phù hợp với lứa tuổi, chẳng hạn như: dậy sớm tập thể dục ,..

KHÔNG BIẾT NẮM BẮT CƠ HỘI

Bạn không nên quá thận trọng, hãy biết nắm bắt cơ hội. Bạn vẫn còn thời gian để bắt đầu lại nếu bạn gặp thất bại.

KHÔNG BIẾT TIẾT KIỆM

Điều này thời gian sau này sẽ làm bạn phải hối tiếc. Bắt đầu có kế hoạch tiết kiệm ngay từ sớm sẽ giúp cho bạn vẫn có thể sống tốt khi về hưu hoặc những lúc cuộc sống của bạn gặp bất trắc.

KHÔNG ĐI DU LỊCH

Thế giới trong tầm tay bạn, cách học tốt nhất là những trải nghiệm từ các chuyến đi. Luôn dành cho mình một khoảng thời gian để khám phá thế giới, ở đó bạn sẽ học được nhiều điều hơn bạn nghĩ. Tận dụng thời gian bạn còn trẻ và sung sức vì càng lớn tuổi bạn sẽ không còn nhiều sức khỏe để tận hưởng.

SUY NGHĨ QUÁ NHIỀU VỀ VIỆC NGƯỜI KHÁC NGHĨ GÌ VỀ MÌNH

Không nên dành nhiều thời gian vô ích vào việc xem người khác nghĩ gì về mình. Dù bạn 20 hay 30 , thậm chí 40 tuổi vẫn có nhiều người đánh giá cuộc sống của bạn. Do đó, bạn không cần phải quan tâm đến điều đó. Hãy sống một cuộc sống mà mình cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *