Ồn ào đổ vỡ Phạm Quỳnh Anh-Quang Huy: Không gì là vĩnh cửu, phụ nữ phải biết chừa đường lui!

Đồng loạt nhiều trang báo cùng các group trên mạng xã hội đưa tin về vụ ly hôn chấn động giữa Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy. Một lần nữa sóng gió lại ập đến với cô ca sĩ gốc Hà Nội này.

Nhiều thông tin cho rằng, ông bầu Quang Huy đã chính thức đệ đơn ly hôn với cô vợ xinh đẹp sau hơn 16 năm chung sống. Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện chia ly của cặp vợ chồng là ông bầu có tiếng, vợ là ca sĩ có tiếng trong showbiz. Người ngoài cuộc khó lòng biết được nguyên nhân thật sự bên trong là gì, nhưng khi hai người cảm thấy không thế sống cùng nhau, gắn bó bên nhau thì có lẽ cuộc hôn nhân cũng đã tồn tại nhiều vấn đề, có thể cả 2 đã cố gắng sắp xếp nhưng bất lực và cảm thấy giải thoát cuộc đời cho nhau là sự lựa chọn cuối cùng.

Không riêng chuyện vỡ tan của ông bầu Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh mà showbiz còn chứng kiến nhiều mối duyên thập kỉ bỗng chốc chia ly vì những biến cố chẳng ai mong muốn. Đó là chuyện Thu Thủy và chồng đại gia sau 17 năm mặn nồng cũng dứt áo ra đi trong nước mắt vì chồng lạnh nhạt. Đó là Thảo Trang và Phan Thanh Bình quyết định ly hôn trong êm đẹp vì không tìm được tiếng nói chung. Hay Quốc Trung – Thanh Lam chia tay nhau sau 10 năm không hôn thú nhưng vẫn xem nhau là tri kỉ. Thật ra, tình yêu trong showbiz mong manh như cơn gió, chỉ thương nhất thân phận phụ nữ trong những cuộc chia ly vì những nguyên nhân không đáng kia. Bởi họ đã dành cả thanh xuân và rút ruột rút gan để chăm lo vun vén cho mái ấm nhỏ. Để đến một ngày nắng ấm không còn, mấy đen kéo đến và “đùng” một cái họ mất tất cả, mất luôn chỗ dựa là mái ấm gia đình mà mình đã cố gắng xây dựng, vun vén trong suốt nhiều năm. Đàn ông sau ly hôn, mà nhất là đàn ông thành đạt có lẽ sẽ dễ dàng xây dựng là cuộc sống gia đình với một người phụ nữ khác, nhưng phụ nữ thì không. Bởi lẽ phụ nữ qua một lần đò, dù có tô son đỏ để làm lại cuộc đời thì tận sâu bên trong vẫn đầy thương tích không thể lành lặn được, và họ sẽ có cảm giác ngờ vực, không còn tin tưởng và hạnh phúc hôn nhân nữa.

Một người chị nói với tôi thế này: “Khi phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, em nên nhớ rằng vào một sớm mai thức dậy, sự nghiệp sẽ không nói với em rằng: Anh chán em rồi, mình chia tay đi, nhưng người tình thì có, đâu ai dám chắc 10 hay 20 năm nữa, anh ấy vẫn chung thủy, một lòng với em.”

Ngẫm lại chả sai vào đâu được. Nhưng nói đi thì cũng nói lại. Tôi vẫn hay nghe mẹ tôi dạy rằng: đời phụ nữ dù đứng trên đỉnh danh vọng mà thiếu đi một gia đình êm ấm thì đã là thất bại. Vì đích đến cuối cùng của phụ nữ vẫn là hôn nhân và bổn phận vun vén cho gia đình.

Rõ ràng cả chị và mẹ tôi đều không sai nhưng điều quan trọng ở đây là phụ nữ khôn ngoan phải biết cân bằng mọi thứ, cả gia đình và sự nghiệp. Đừng quá trọng một bên để đến khi mất đi thì mình không còn gì. Phụ nữ khôn ngoan là phụ nữ biết chừa đường lui cho mình. Phải hiểu rằng ở đời không có gì là tồn tại mãi mãi nên phụ nữ đừng sống vì một lý tưởng duy nhất để đến khi đổ vỡ không bị chới với, rồi “hụt chân” mà đánh mất chính bản thân mình. Hãy sống làm sao để dù cho bị té thật đau vẫn đứng lên kiên cường, dù rớt xuống nước vẫn còn một cái phao hoặc đã mất phao này thì còn phao khác để phòng thân.

Giống như Phạm Quỳnh Anh, mất tích khỏi làng giải trí đã lâu, cô gái này vẫn một mực tự hào về gia đình gương mẫu, về mái ấm hạnh phúc mà mình một tay vun vén. Bỏ lại giấc mơ tỏa sáng trên sân khấu, bỏ lại đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ Phạm Quỳnh Anh lui về phía sau ủng hộ sự nghiệp cho chồng và giữ lửa hôn nhân. Để rồi được gì, một cuộc hôn nhân tan vỡ sau 16 năm đẫm nước mắt. Đau đến mức đứt từng đoạn ruột, tìm lại ánh hào quang trong tình trạng “thương tích đầy mình” và hát những câu hát đau đến xé lòng xé dạ. Mỗi lần nhắc đến chuyện hôn nhân chỉ biết bậc khóc. Đấy, có phải vì quá tôn thờ vào mái ấm gia đình đến nỗi không chừa đường lui cho bản thân mà đến hiện tại mới đau đớn thế này. Tuy nhiên giữa cơn sóng gió của cuộc đời Phạm Quỳnh Anh cũng đã mạnh mẽ vực dậy tinh thần và trở lại với sự nghiệp. Cô hát cho mọi người nghe bằng tất cả nhiệt huyết và sự trưởng thành của một người phụ nữ từng trải. Dường như sau tất cả cô đã tìm được chỗ dựa vững chắc cho mình đó là trở lại với âm nhạc cùng với sự an yên trong lòng.

Thế mới nói, phụ nữ dù đánh mất đi tình yêu hay hôn nhân thì vẫn hãy yêu thương trân trọng chính bản thân mình và cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp. Suy cho cùng người đàn ông bên cạnh bạn có thể phụ bạc vì kẻ thứ 3 “như lời đồn” nhưng tiền bạc, địa vị và danh vọng thì sẽ mãi ở bên bạn. Có chăng nó chỉ mất đi khi bạn lỡ lầm không toán tính trước những rủi ro, chứ tự thân nó vẫn trung thành với bạn hơn là “người đàn ông có chân kia”.

Ảnh: FB cá nhân

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh cho thấy cô vẫn rất lạc quan, vui vẻ với thần thái tươi vui, tuy nhiên cô đã khóa chức năng bình luận công khai trên trang mạng xã hội. Chỉ mong rằng cô thật an yên như nụ cười của cô lúc này.

Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng không khí mùa thu Hà Nội sau ồn ào đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: FB cá nhân

Thanh xuân của phụ nữ chóng vánh lắm, hãy biết tận hưởng và đừng lãng phí khoảng thơi gian tốt đẹp của cuộc đời. Phụ nữ khôn ngoan là phải sống làm sao để dù bão giông ập đến vẫn không mất tất cả.

Theo Oxii

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *