Những người có chỉ tay chữ M có gì đặc biệt mà quen được họ thì phải nhất định trân trọng?

Hình thức xem tướng số qua đường chỉ tay đã có từ rất lâu đời. Qua những đường chỉ tay này, người ta có thể đoán định được rằng cuộc đời bạn đã, đang và sẽ diễn ra như thế nào.

Đặc biệt với những người may mắn sở hữu đường chỉ tay chữ M có các đức tính khiến người xung quanh họ phải trân trọng, yêu mến.

Giải mã đường chỉ tay chữ M

Chữ M trên lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường: Đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Tướng tay này rất hiếm và không phải ai cũng may mắn có được. Những người có chữ M trong lòng bàn tay thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Những người có chỉ tay chữ M có những đức tính đáng trân trọng

Tiêu chuẩn của đường chỉ tay này đó là phải sâu và rõ. Người có đường chỉ tay sâu có tính tốt, không quản ngại khó khăn, chấp nhận gánh chịu tổn thất nhưng cũng sẽ đạt được thành quả tương xứng. Nếu đường chỉ tay đi kèm với những đường đứt đoạn thì người đó sẽ gặp phải nhiều trở ngại nhưng chỉ mang tính tạm thời.

Đường công danh sự nghiệp thành công

Với những đặc điểm, đức tính như đã kể trên, người có chỉ tay chữ M được cho là những đối tác tuyệt vời trong bất kì mối quan hệ kinh doanh nào. Họ cũng có khả năng tạo ra những đổi thay quan trọng cũng như nhanh tay nắm bắt cơ hội. Sự nghiệp của những người này rất phát triển, dễ tạo dựng cơ đồ cộng thêm sự may mắn nên thường có cuộc sống dễ dàng hơn người khác.

Tính cách tốt bụng

Các nhà nhân tướng học chỉ ra rằng, người mang đường chỉ tay chữ M thường là người tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu kết hợp thêm tướng mặt vuông thì đó là người khoan dung, nhân hậu, sống tình cảm. Vì có trực giác tốt nên họ có thể nhìn thấy sự dối trá, luôn đề cao tín nghĩa, nên một khi đánh mất lòng tin ở họ thì khó có thể lấy lại được.

Người có chỉ tay chữ M là người giỏi giao tiếp nên sẽ tạo dựng được nhiều mối qua hệ xã hội tốt, sẵn lòng giúp đỡ người xung quanh. Nữ giới có chỉ tay chữ M sẽ có trực giác tốt hơn nam giới. Họ dễ tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như nắm bắt tốt cơ hội để phát triển bản thân.

Có sức thu hút

Những người này có đức tính tốt nên rất dễ chiếm được cảm tình của nhiều người và được họ ủng hộ, giúp sức. Họ có thể trở thành những anh hùng, những trụ cột của tổ chức, là người đi đầu dẫn dắt những người khác trên con đường sự nghiệp.

Vận số may mắn

Ngoài những tài năng và tư chất đặc biệt trên, tướng bàn tay chữ M còn thể hiện sự may mắn trong điều kiện đặc biệt, những công việc mang tính quyết định, dự án lớn… Nhờ có tài năng và đạo đức tốt nên có nhiều mối quan hệ xã giao tốt, thường gặp quý nhân phù trợ.

Cuộc sống muôn hình muôn vẻ, mỗi người là một vũ trụ nhỏ bé nên không ai giống ai cả. Không phải tất cả những người có bàn tay hình chữ M cũng đều giống nhau, mà khi xem tướng tay chữ M người ta còn căn cứ vào độ nông sâu, cong thẳng của đường chỉ tay chữ M đó.

– Đường chỉ tay sâu là người có đức tính tốt, dám đối mặt với chông gai, thử thách trong cuộc sống nhưng sẽ được hưởng thành quả tương xứng.

– Đường chỉ tay nông là người có tính cách mập mờ, thiếu quyết đoán, cuộc đời ngắn ngủi. Nếu cả 3 nét đều mờ thì là người không dứt khoát, thâm hiểm.

– Đường chỉ tay ngoằn nghoèo là người đa nghi, hay thay đổi, không tin tưởng vào ai.

– Đường chỉ tay bị cắt là người hay gặp nguy hiểm, gian lao, bệnh tật và chết chóc.

– Đường chỉ tay thẳng là người có cuộc đời thuận lợi, ít trắc trở, gặt hái nhiều thành công. Nếu đường chỉ dài, rõ thì đó là người thông minh, dù có ít được học hành thì vẫn sẽ thành công trong sự nghiệp.

Nếu bạn đang sở hữu đường chỉ tay chữ M thì thật đáng chúc mừng đó. Tuy nhiên cuộc sống không phải cứ chỉ dựa vào điều này mà mong sung sướng. Tất cả vẫn cần phải có sự nỗ lực và phấn đấu của bản thân thì mới thành công được.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *