Hãy là phụ nữ để người ta phải ao ước chứ đừng làm kẻ đi van nài yêu thương

Có những hành động phụ nữ thường xem nhẹ và không quan tâm trong quan hệ tình yêu nhưng chính nó lại biến thành rào cản lớn nhất cho sự bền vững sau này của hai bạn.

Phụ nữ vốn sinh ra để được trân trọng, nâng niu như những đóa hoa dưới ánh xuân thì. Giá trị bản thân luôn tùy thuộc vào thái độ, cách cư xử của bạn với người khác trong bất kì mối quan hệ xã hội nào. Tình yêu cũng chẳng là một trường hợp ngoại lệ vì thế đừng “van nài” được yêu thương từ đàn ông khi bạn cứ luẩn quẩn với những hành động oái ăm, khờ dại.

1.Ghen – lưỡi dao trong tình yêu

Người ta thường bảo yêu nhiều mới ghen nhiều bởi họ sợ đánh mất nhau mãi mãi. Phải chăng đó là sự lí giải đúng đắn cho những ngờ vực, lo toan thấp thỏm hằng ngày mà chị em nào cũng không tránh khỏi. Trong tình yêu sẽ chẳng thể nào thiếu vài lần bạn nổi cơn ghen tuông khi bắt gặp chàng nói chuyện thân mật với cô gái khác hay đơn giản là buổi cà phê chiều cùng cô bạn thân.

Chàng sẽ vui biết bao rồi ôm bạn vào lòng bởi cái bộ dạng ghen tuông đáng yêu đến kì lạ đó đấy. Nhưng bất kì điều gì cũng có giới hạn của nó, khi bạn dần ghen tuông thái quá từ sự nghi ngờ vô căn cứ hằng ngày sẽ khiến chàng mệt mỏi dẫn đến cãi vã mà thôi. Ghen như con dao cắt đứt sự tự do của mỗi người và khứa sâu vào “lỗ thủng” tình yêu của bạn.

2. Robot tình yêu

Sẽ chẳng ai muốn yêu một người bị động, lệ thuộc hay đúng hơn là “đơ” cảm xúc như chú robot đâu nhỉ? Đừng bao giờ lấy tình yêu to lớn mà bạn dành cho anh ấy để đánh mất đi suy nghĩ, chính kiến của bản thân trong mọi công việc. Hãy để chàng cảm nhận bạn là người phụ nữ thông minh, chín chắn, biết đưa ra quan điểm cá nhân đúng lúc sẽ quyến rũ và hấp dẫn hơn rất nhiều

Đôi lúc để chàng biết tiếng nói riêng của bạn sẽ tốt hơn mọi thứ thuận theo sự sắp đặt một bên. Cảm giác yêu thương cô gái của mình nhất chắc chắn không phải là khi cô ấy “nhất cử nhất động” tuân theo chàng như một con robot.

3. Không chăm sóc bản thân

Nếu bảo phụ nữ sẽ chẳng được đàn ông yêu thương khi không xinh đẹp là sai bởi tình yêu vốn không cân đo từ sắc đẹp. Nhưng phụ nữ không biết chăm sóc bản thân, tự làm đẹp cho mình mà luôn mong muốn được yêu thương lại chẳng có cơ hội nào cả. Bạn có thể không xinh xắn nhưng bạn biết chăm chút, đổi mới phong cách thì chàng nào cũng “đắm đuối” chết mất ấy. Hãy chuẩn bị chỉn chu mỗi lần bước xuống phố nhé các cô gái, đừng xuất hiện với chiếc áo phông cũ kĩ kèm nhiều nếp gấp sẽ khiến yêu thương chẳng thể mỉm cười với bạn được.

4. Coi thường nỗ lực của chàng

Quá trình cố gắng của chính mình luôn muốn được công nhận và nghe vài lời khen “lọt tai” phải không nhỉ? Chàng trai của bạn cũng vậy, chẳng cớ gì bạn lại xem thường hay hững hờ với những nỗ lực của chàng cả. Trong tình yêu luôn cần sự trân trọng, biết ơn mỗi lần chàng khiến bạn hạnh phúc. Cho dù là một cô gái “não cá vàng” hay không phải dạng “đa sầu đa cảm” thì cũng đừng bỏ qua mọi nỗ lực của chàng khiến mối quan hệ dần phai nhạt nhé.

5. Lấy con cái là lí do trói buộc chàng

Nếu đủ yêu nhau ắt hẳn chàng sẽ nguyện một lòng ở bên bạn chứ chẳng phải vì bạn đang mang trong mình giọt máu gia tộc đâu. Điều ngu ngốc nhất của những cô gái chính là trò lừa có thai chỉ để giữ người ấy ở lại bên mình. Hãy nghĩ về tương lai, nghĩ về cuộc sống hôn nhân xây dựng lên từ bó buộc, gò ép. Những đứa trẻ ra đời trong sự chờ đón của cả bố và mẹ như món quà tình yêu mà họ có bên nhau chẳng phải sẽ ý nghĩa hơn lấy chúng ra như công cụ ràng buộc tình yêu ư?

6. Sống với quá khứ

Bạn có hiểu cảm giác cứ mỗi lần nhắc lại sai lầm hay nhược điểm của chàng chưa? Chẳng ai hoàn hảo cả nên tốt nhất hãy quên đi quá khứ và cùng nhau làm tốt nhất cho tình yêu hiện tại bạn đang có. Đàn ông vốn rất sĩ diện và chắc chắn chẳng chàng trai nào yêu thương cô bạn gái ngày ngày lôi mớ vụn vặt trong quá khứ của mình ra chỉ để khiến mình xấu hổ đâu. Sống rộng mở và động viên khích lệ chàng là liều thuốc tốt nhất cho những tổn thương đã mắc phải và cũng nhau vun đắp tình yêu.

Thay vì là những cô gái hành động thiếu suy nghĩ, trẻ con thì hãy thay đổi bản thân thực sự là những đóa hoa ngát hương khiến cánh mày râu tự yêu thương và trân trọng mình nhé. Tình yêu vốn dĩ là những câu chuyện dài cần cả cảm xúc và lí trí trong mỗi hành động, suy nghĩ.

Theo ohman

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *