Đọc xong bạn còn dám nghỉ việc ở nhà làm bà nội trợ nữa không? Thực tế là quá tàn nhẫn…

Đảm bảo là sau khi đọc xong bài này, không 1 người phụ nữ nào muốn nghỉ việc lấy chồng và hưởng thụ cuộc sống an nhàn luôn.

Đảm bảo là sau khi đọc xong bài này, không 1 người phụ nữ nào muốn nghỉ việc lấy chồng và hưởng thụ cuộc sống an nhàn luôn.

Chắc chắn 1 điều như thế, tôi không tin và không thể nào tin được tinh thần “chịu đựng” của các mẹ xưa giờ sao mà cao siêu đến thế

TRƯỚC KHI KẾT HÔN

– Người đàn ông và người phụ nữ chuẩn bị kết hôn, người đàn ông có 150.000.000, người phụ nữ có 100.000.0000. Người đàn ông trước khi kết hôn dùng 150.000.000 ấy thanh toán trước một phần tiền nhà, người phụ nữ dùng 100.000.000 để sắm sữa lại ngôi nhà.

=> Người đàn ông bỏ nhiều hơn phụ nữ 50 triệu

SAU KHI KẾT HÔN 3 năm

Nngười đàn ông có tiền lương hàng tháng 9.000.000, trả góp tiền nhà 3.000.000, góp chung tiền nuôi gia đình 3.000.000 nên để dành 3.000.000 chi tiêu cá nhân hoặc tiết kiệm. Còn người phụ nữlương hàng tháng 7.000.000, góp chung 3.000.000, còn lại 4.000.000 chi tiêu cá nhân hoặc tiết kiệm.

=> Người đàn ông ăn xài nhậu nhẹt thoải mái trong tầm 1-2 triệu và để dành 1triệu/tháng tức 3 năm là 36 triệu. Người phụ nữ để dành 4 triệu song phải chi tiêu mua sắm cho cả nhà nên chưa có tiết kiệm riêng.

SINH CON

– Người phụ nữ mang thai, đứa trẻ ra đời, người đàn ông được thăng chức, lương mỗi tháng 25.000.000.

– Lúc đó con nhỏ cần người chăm sóc, thuê vú em cũng cần 7.000.000 mỗi tháng, sau khi thảo luận quyết định để người phụ nữ từ chức tập trung vào việc chăm sóc con nhỏ, người phụ nữ bắt đầu trở thành bà nội trợ toàn thời gian.

=> Sau 10 năm nội trợ, người đàn ông đã có sự nghiệp, có khí chất phong độ; tiền tiết kiệm tăng lên gần cả tỷ đồng. Người phụ nữ mỗi ngày chỉ biết chăm lo cho con, quanh quẩn việc nhà, khuôn mặt vàng vọt.Ảnh minh họa

KẾT QUẢ: Những thứ hy sinh

1. Chồng:

Người đàn ông cảm thấy không tiện đưa vợ đi giao thiệp, quá nhiều cám dỗ bên ngoài, cuối cùng có một bà ba. Sau khi vợ biết, cải nhau và gánh chịu tổn thương cuối cùng họ chuẩn bị ly hôn.

2. Tiền:

Cái mất mát về tiền bạc của người Phụ nữ = 100 triệu ban đầu + trên 4 triệu tiết kiệm từ lương/tháng*13 năm* 12 tháng + 13 tháng thưởng= gần 1 tỷ đồng.

3. Tài sản:

Theo cách giải thích mới nhất của Luật Hôn nhân, căn nhà trước kết hôn là do một mình người đàn ông mua, người phụ nữ không có phần, người phụ nữ không phục bởi hai vợ chồng cùng nhau góp nợ. Luật sư hỏi, bạn có giấy chứng nhận về việc cùng nhau góp nợ không? Người phụ nữnói: Không, bởi khoảng nợ phải trả được trừ trực tiếp trong tiền lương hàng tháng của chồng.

4. Con cái:

Người phụ nữ nói: Con do tôi sinh ra, một tay tôi nuôi lớn, con thuộc về tôi. Luật sư nói rằng: Ai có lợi hơn cho sự phát triển của trẻ thì sẽ được giành quyền nuôi trẻ, bạn không có việc làm, không có thu nhập, không có nhà, không có lợi cho sự phát triển lành mạnh của trẻ, tòa án giao quyền nuôi con cho người đàn ông.

5. Tinh thần:

Lúc này, người phụ nữ không nhà, không việc làm, không có tiền, không có trẻ em. Người phụ nữ tuyệt vọng, cả thế giới như sụp đổ trước mắt cô! Người đàn ông đã bắt đầu cuộc sống mới của hắn.

LỜI KHUYÊN: PHỤ NỮ PHẢI TỰ ĐI LÀM

1. Đi làm lại có góc riêng, làm sếp có khi còn phòng riêng, ở building xịn.

2. Đi làm cũng có cái ức chế nhưng được cái đi làm thì ra khỏi nhà là vứt ức chế ở nhà, ra khỏi cơ quan là vứt ức chế lại cơ quan. Ở nhà suốt ngày, chẳng vứt được đi đâu thì phải chịu ức chế 100%.

3. Ở nhà ít bạn ít bè. Bạn bè, có khi toàn bạn chồng, cũng chán. Đi làm có bạn đồng nghiệp, có bạn của …sếp. Có đối tác, có bạn của đối tác.

4. Ở nhà ăn mặc đẹp cho ai. Đi làm ăn mặc đẹp vì mặt mũi và vì mọi người.

5. Đi làm còn có tiền lương. Làm sếp có khi còn có thưởng. Ở nhà sẽ sướng, sẽ có khi chồng nuôi nhưng có tiền đều đặn tháng tháng năm năm thì vui hơn.

6. Ở nhà nhờ chồng được tý, ổng sai lại cho có mà vỡ mặt. Đi làm chẳng bị ai sai kiểu đấy, nếu kiếm được chỗ sếp tôn trọng nhân viên, chỉ giao việc thật mà không sai vặt. Còn nếu được làm sếp, thì có đứa để mà sai.

7. Ở nhà chẳng có gì đặc sắc, cuộc sống 1 màu, suốt ngày phải lo lắng chồng đang đi với ai, đang làm gì sai trái. Đi làm thì mình cũng có chỗ để đi, cũng có người để trò chuyện, cũng có việc để làm mà không còn thời gian rảnh rỗi lo lắng đủ thứ linh tinh

8. Ở nhà thì toàn bộ thời gian có khi chỉ là cho chồng con. Đi làm, ít ra còn có lúc nghỉ trưa là của mình. Lâu lâu lười thì lăn ra ngủ trên bàn cũng là ngủ được 1 ít.

Vậy nên, dù có chồng hay không, thời điểm này có yêu thương hay gắn bó cỡ nào, phụ nữ chúng ta cũng nên đi làm, cũng nên kiếm tiền cho riêng mình. Đây là những điều triết lý mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ:

** Ngay cả cái bóng của bạn cũng sẽ rời bỏ bạn trong đêm tối. Chắc chắn, người đàn ông lúc đầu rất yêu bạn, nhưng hầu hết phụ nữ đã bỏ sót một điểm quan trọng:

** Người miễn là khi sống, đều có thể thay đổi!

** Phụ nữ có sự nghiệp riêng và tự do riêng mới có thể có cuộc sống thật sự, mới có thể mang đến cảm giác an tâm về cuộc hôn nhân mỹ mãn. Bởi vì tất cả mọi người đều thích tận hưởng những điều tốt đẹp, người đàn ông nào sẵn sàng hàng ngày đối mặt với một người phụ nữ không thích ăn mặc, không cầu tiến, lười biếng, vô hồn,và sa sút?

– Muốn là một người phụ nữ mạnh mẽ, hình tượng sẽ quyết định thành công hay thất bại.

– Người phụ nữ là để trang trí thế gian và người đàn ông là để thưởng thức thế gian

– Khi thế giới của một người phụ nữ không còn đặc sắc, người đàn ông sẽ thưởng thức một thế giới khác.

– Đừng nghĩ hy sinh rồi sẽ quang vinh. Hy sinh chỉ dẫn đến bi kịch

Theo lamme

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *