Đàn ông yêu vợ đến mấy cũng sẽ ngoại tình, chẳng ai cả đời không nếm thử “phở” một lần cho biết

Đàn ông mà, ai chẳng ngoại tình chỉ là có bị phát hiện hay không thôi. So sánh với cơm và phở thì làm sao ông chồng nào chẳng lén ăn “phở” 1 lần, phở luôn ngon hấp dẫn thế cơ mà.

Nổi tiếng là ông chồng mẫu mực nên Hùng được mọi người ngưỡng mộ lắm. Tuy đi làm cả ngày nhưng hễ cứ về nhà là anh vội cởi quần áo ra vào bếp nấu cơm, dọn dẹp việc nhà với vợ. Hùng luôn ân cần, quan tâm vợ từng tý một khiến Lam hạnh phúc vô cùng. Cô thấy mình thật may mắn khi lấy được người chồng tốt, yêu vợ, thương vợ đến thế.

Người đàn ông yêu vợ là thế, luôn được mọi người ca tụng ấy vậy mà 1 hôm cô hàng xóm nhà Lam bất ngờ phát hiện Hùng vào nhà nghỉ với gái lạ và vội về báo tin cho Lam.

– Em đến nhà nghỉ X đánh ghen ngay đi, thằng chồng em đang hú hí với gái trong đó kìa.

– Chị có lầm với ai không thế, chồng em sao ngoại tình được ạ. Anh ấy yêu vợ con lắm, chẳng thiết tha gái gú gì đâu.

– Đến chính chị còn không tin nổi người đàn ông yêu vợ như thằng Hùng lại ngoại tình đấy. Chị đã chụp ảnh lưu lại cho em làm bằng chứng đây.

Xem bức ảnh chồng ôm eo tình tứ cô gái lạ, Lam cứ đứng đực ra đấy mà rơi nước mắt vì sốc và bàng hoàng còn chị hàng xóm giục cô rối lên.

– Em còn ngây ra đấy sao, đi đánh ghen nhanh còn kịp. Hóa ra yêu vợ chỉ là hình thức để thằng Hùng dễ bề ngoại tình hơn thôi.

– Đánh ghen, em biết đánh ghen thế nào đây chị?? Tại sao anh ấy lại đối xử với em như thế??

– Cứ đến đấy, không đánh thì cũng cho nó sợ.

Chị hàng xóm Lam đi, lên tận phòng nhà nghỉ, hé mắt vào Lam ngã khụy xuống khi nhìn thấy chồng và cô gái lại kia đang âu yếm nhau cuồng nhiệt. Trời đất ơi, vậy là chồng cô ngoại tình thật, anh đã phản bội cô, phản bội tình yêu của hai đứa ư??

Run rẩy đẩy cánh vào, Hùng giật bắn mình khi thấy vợ. Anh luống cuống mặc đồ chạy ra thanh minh với vợ còn cô gái kia thì nhếch mép mỉa mai.

– Anh làm sao phải sợ thế, đàn ông ai mà chẳng ngoại tình ít nhất 1 lần. Vợ cũng chỉ là kẻ ở chung nhà chứ đâu phải là kẻ làm anh thỏa mãn cả đời được. Chị đi ra ngoài đi, chúng tôi đang dở việc.

– Cô im đi, cô muốn giết tôi sao?? – Hùng quát bồ rồi quay ra nói với vợ.

– Vợ à, mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Anh uống rượu say quá không làm chủ được hành vi của mình nên lỡ dại, em tha cho anh lần này nhé. Anh yêu em lắm.

Lam tát chồng một cái thật đau nhìn anh với ánh mắt căm hận nói ra những lời như dao cứa vào tim.

– Tôi đã sai khi tin tưởng anh tuyệt đối, và hôm nay mọi thứ sẽ chấm dứt. Anh không còn tư cách làm chồng tôi nữa. Kẻ luôn nói đạo lý, vờ yêu thương vợ con nhưng sau lưng lại làm những điều nhơ xấu kia. Tôi hận anh.

– Em ạ, anh chỉ lỡ dại 1 lần thôi, tha thứ cho anh đi em. Anh van em đấy.

– Không bao giờ, mọi thứ kết thúc rồi.

Lam bước ra về mà lòng cô đau đớn vô cùng, người chồng mẫu mực, yêu vợ khiến cô tin cả đời anh sẽ không phản bội cô nhưng rốt cục cô đã sai. Đàn ông mà, ai chẳng ngoại tình chỉ là có bị phát hiện hay không thôi. So sánh với cơm và phở thì làm sao ông chồng nào chẳng lén ăn “phở” 1 lần, phở luôn ngon hấp dẫn thế cơ mà. Lam tự trách bản thân sao lại yêu và tin chồng đến thế để giờ cô đau đớn thế này.

Theo Yêu gia đình

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *