Đàn bà không biết ghen mới là những con sư tử thực sự trong nhà

Tiền nong vợ quản lý, vợ thì ngày nào cũng xinh đẹp mơn mởn lại có trai theo, chồng không lo giữ có mà mất vợ như chơi

Đàn ông ai cũng sợ những người vợ có máu “Hoạn Thư”, họ thường ví những bà vợ như “Sư Tử Hà Đông”, mỗi khi muốn làm chuyện bậy bạ bên ngoài, họ lại sợ vợ lồng lộn ghen tuông.

Thế nhưng, đàn bà có dăm bảy loại, có những người ghen tuông như ăn vào máu, kiểu đó cũng rất nguy hiểm, nhưng cũng có những người không biết ghen mà lại dùng chiêu cao tay hơn.

Đó mới thực sự là những con sư tử trong nhà mà các ông chồng nên cẩn thận kẻo bị ăn thịt lúc nào không hay.

Cưới được cô vợ như Loan, Thành mừng hơn bắt được vàng. Loan vừa xinh đẹp, giao tiếp khôn khéo lại đặc biệt có tính không biết ghen là gì.

Cái tính đó của Loan, rất ít phụ nữ có được. Bởi vì bản chất của phụ nữ là thích ghen và hay suy diễn.

Mỗi ngày, Thành đi làm, tiếp xúc với nhiều đối tác xinh đẹp, nhiều nhân viên nóng bỏng nhưng vợ anh vẫn cứ mỉm cười không hề cảnh báo hay lo sợ chồng ngoại tình.

Tin đó lan truyền khắp cả công ty, ai cũng cho rằng Loan hiền lành, ngu ngơ đến độ chồng muốn làm gì thì làm cô ta cũng sẽ chẳng ý kiến.

Cho tới 1 hôm, Loan mang cơm đến văn phòng cho chồng thì thấy cô nhân viên cầm hợp đồng mặc váy hở ngực đứng ưỡn ẹo bên chồng.

Thấy vậy, Loan mỉm cười không nói, cô nhân viên tưởng cô vợ nhà quê khờ không làm gì được bèn thản nhiên tựa vai kéo áo sếp.

Ảnh minh họa

Nào ngờ, tối hôm đó, cô ta nhận được tin nhắn từ vợ sếp:

-Từ mai đi làm ăn mặc đàng hoàng, đúng chất công sở em nhé, nếu không chị kêu chồng chị đuổi việc em đó.

Đọc tin nhắn ấy, cô nhân viên sợ mất mật. Từ sau hôm đó, không dám ăn mặc hở hang tới công ty để quyến rũ sếp nữa.

Vốn tường, Loan không biết ghen nhưng thực ra cách ghen ngầm của đàn bà còn đáng sợ hơn.

Mặc dù bên ngoài ai cũng nghĩ Thành lấn lướt vợ mình nhưng thực chất thì mọi chi tiêu tiền nong trong nhà đều do Loan 1 tay cai quản. Thành làm được bao nhiêu đều đưa cho vợ hết, mỗi ngày cô chỉ phát cho chồng 1 số tiền nhất định để tiêu.

Loan không dành thời gian theo dõi, điều tra những mối quan hệ của chồng như những người vợ khác. Ngược lại, cô chỉ đơn giản nhẹ nhàng tâm sự với chồng hằng đêm, chỉ cần bóng gió là Thành đã hiểu ý vợ, có cho tiền anh cũng không dám ngoại tình

Không những thế, Loan còn luôn biết cách chăm sóc bản thân. Cô không ăn mặc sexy nhưng rất có gu thẩm mỹ và biết cách tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Mỗi ngày đi làm, cô đều tươi tắn như gái chưa chồng.

Ảnh minh họa

Thỉnh thoảng, đêm đến đang ngủ với chồng, Loan lại giả vờ “buột miệng” kể:

-Cái anh Vinh ở công ty em vẫn chưa hết ý định tán tỉnh em anh ạ, ngày mai còn mời em đi xem phim cơ. Nghe nói có cái phim gì hay hay đang chiếu ấy.

Thành lồng lên:

-Em đừng có mà đồng ý.

Loan vuốt ve chồng:

-Đương nhiên rồi, em chỉ đi xem phim với chồng thôi, chồng cũng nhớ đừng đi làm về muộn nhé, nếu không em buồn quá em lại đồng ý đi với anh Vinh thì chết.

Thành nghe vợ dọa, tối nào cũng vội vàng cắp cặp về nhà chứ không dám la cà đâu hết.

Tiền nong vợ quản lý, vợ thì ngày nào cũng xinh đẹp mơn mởn lại có trai theo , chồng không lo giữ có mà mất vợ như chơi. Bởi vậy, những người vợ như thế thì không bao giờ cần ghen tuông vì chính chồng mới là người phải ghen ngược lại.

Một con sư tử có sức mạnh thực sự, nó không thể hiện bằng cách ăn thịt người khác, mà nó thể hiện qua uy lực của chính bản thân mình. Chính là chỉ cần liếc 1 cái, những con vật khác đã sợ khiếp vía.

Theo Khoevadep

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *