Chồng ngoại tình, đàn bà khôn không vì KẺ KHÔNG XỨNG ĐÁNG mà đánh mất 3 điều quý giá này

Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau chồng phản bội. Và cũng không có mất mát nào lớn hơn khi đàn bà vì kẻ không xứng đáng mà đánh mất 3 điều quý giá này.

Con

Không ít đàn bà vừa nếm nỗi đau chồng ngoại tình, ngay sau đó lại bị mất con vì chồng và nhân tình. Đàn bà có chồng ngoại tình, nếu khóc lóc xong rồi, chồng cũng có thể của người đàn bà khác, nhưng phải nhớ giữ chặt con bên mình. Vì đàn ông một khi ngoại tình nào có còn là người chồng thương vợ, người cha có trách nhiệm nữa. Họ đều có thể muốn cướp con của bạn, đều sẵn sàng khiến bạn mất trắng. Bạn phải hiểu, chồng bội bạc đáng để bỏ, nhưng con thì đừng để người ta cướp mất. Chồng mất rồi, bạn còn có thể tìm người xứng đáng hơn, chứ con mất rồi cả đời cũng không tìm lại được.

Đàn bà có chồng bội bạc phải nhớ con chính là tài sản quý giá nhất của mình. Đau lòng thế nào cũng phải tỉnh táo, tuyệt vọng ra sao cũng phải thấy con là niềm tin sau cùng của mình. Đừng bỏ rơi con, cũng đừng để con phải rời xa mình. Với đàn bà, chồng tệ có thể cho người khác, chứ con thì cả đời không được mất!

Tiền

Đàn bà có chồng ngoại tình, nhất định phải thực tế. So với một kẻ bội bạc sẵn sàng làm bạn tổn thương thì tiền vẫn đáng giá hơn nhiều. Đàn ông muốn bỏ đi, bạn níu chẳng nổi, còn tiền vẫn yên ổn ở cạnh bạn nếu bạn biết giữ gìn. Đừng khiến mình lâm vào tình trạng chồng ngoại tình, gom sạch sẽ tiền bạc giao cho nhân tình. Mất chồng rồi, lại rỗng túi vì người dưng, thì đau đến nhường nào?

Hãy nhớ, đàn ông còn thủy chung, anh ta còn có thể vì mình cung phụng bạc tiền. Chứ đàn ông đã bội nghĩa, đừng xem thường cô nhân tình của anh ta. Nếu cạn cùng hết cứu vãn, cứ tiễn kẻ không xứng đáng ra đi, và nhớ phải giữ tiền cho mình và con, phải đòi quyền lợi để bảo vệ cả hai. Đừng hùng hổ ra đi khi bạn không có lấy tiền lo cho mình, cũng đừng dại tin tưởng chồng ngoại tình mù quáng để mất trắng. Hãy nhớ, tiền sẽ quan trọng hơn một kẻ bội tình, nhớ nhé!

Chính mình

Đàn bà thường dễ đánh mất chính mình khi biết chồng ngoại tình. Cũng như một con hổ bị thương chỉ có gào rú thảm thiết, chứ nào có nhớ mình từng oai phong lẫm liệt. Đàn bà bị phản bội cũng vậy, nỗi đau sẽ che hết những kiêu hãnh, lề lối cái tôi đã từng, để rồi chỉ xuất hiện một người vợ oằn mình vì thương tổn.

Đúng là đừng ai bắt đàn bà tỉnh táo để xem nhẹ nỗi đau bị phản bội. Nhưng đàn bà nên nhớ, dù bạn có tổn thương thế nào cũng đừng cúi đầu, đừng lấy nước mắt hỏi tội kẻ làm mình đau, vô ích thôi. Nếu họ sợ bạn khóc, họ đã không phản bội bạn. Phải hiểu, đứng trước kẻ làm mình đau, ngoài việc bảo vệ chính mình, bạn đừng mong người ta sẽ nhớ nghĩa tình cũ.

Bạn cũng đừng vì bị tổn thương mà trở nên xấu xí, mất hết sức sống. Trong khi hai kẻ làm bạn đau cũng đâu vì thế mà hối lỗi, đúng hơn có khi họ càng hả hê khi thấy bạn kiệt cùng mòn mỏi. Ngược lại, hãy luôn nhớ, nhan sắc là thứ vũ khí đáng sợ nhất của đàn bà. Đàn bà bị phản bội lại càng đẹp mới là đàn bà thắng.

Càng đau lòng, phải càng mạnh mẽ, càng kiêu hãnh, càng yêu thương bản thân mình hơn.

Vì ngay cả bạn cũng không thương chính mình thì lấy gì bảo vệ con và gia đình? Đàn bà, chồng có thể mất, chứ kiêu hãnh tự trọng thì nhất định phải còn.

Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau chồng phản bội. Và cũng không có mất mát nào lớn hơn nếu đàn bà vì kẻ không xứng đáng mà đánh mất 3 điều quý giá trên!

Theo yeugiadinh

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *