90% đàn ông chỉ nồng nhiệt lúc ban đầu, sau khi chiếm được thể xác của đàn bà thì tình cảm sẽ nhạt dần

Lúc quen với bạn, gã đàn ông đểu cáng kia còn quen 2, 3 cô nữa kìa nên khi chiếm được bạn anh ta quay sang nhiệt tình với những cô gái khác mà thôi.

Đàn bà biết mình dại nhất là khi nào không??

Đó là quá tin vào lời của đàn ông nói, nếu tin người đàn ông yêu mình thì không sao. Nhưng  khổ nổi đàn ông trên đời này 10 người thì 9 gã khốn nạn rồi. Lúc mới tán tỉnh thì thằng nào mà chẳng nói mấy lời ngọt ngào, săn đón tận nhà đến 12h đêm còn chưa muốn về.

Ảnh minh họa

Mà đàn bà lại thích nghe mấy câu nịnh bợ, đàn ông lúc nào cũng:

– Em đẹp nhất trong số những cô gái mà anh biết. Sao em có thể đẹp như vậy hả?? Thời nay đúng là nguy hiểm, quay đi ngoảnh lại một cái đã mất luôn trái tim rồi. Anh bắt đền em đấy, anh lỡ yêu em rồi phải làm sao đây. Thế là sau mấy buổi hẹn hò đi ăn nhà hàng, tặng quà hàng hiệu này nọ thì con gái đổ gục ngay.

Và rồi cái mục tiêu lớn nhất của đàn ông đó là đưa được người đàn bà lên giường. Đàn bà cũng sẵn sàng ngay, vì họ nghĩ người đàn ông đó yêu mình thật lòng. Khó mà có được chàng trai hoàn mỹ như vậy.

Nhưng rồi sau khi đưa được đàn bà lên giường thì sao?? Đàn ông họ không còn cuồng nhiệt nữa đâu mà họ quay ra hờ hững vô tâm. Lúc nào gọi cũng máy bận, cuối tuần phụ nữ rủ đi chơi thì cũng kêu là đang làm công việc dở, đi công tác cả tháng trời. Đàn bà lúc này mới cảm thấy khó hiểu, tự đặt câu hỏi:

– Sao anh ấy lại thay đổi một cách 360 độ như vậy cơ chứ. Rõ ràng trước đây anh ấy cuộc nhiệt lắm cơ mà.

Ảnh minh họa

Không phải họ thay đổi đâu…mà đó là bản chất của đàn ông rồi.

– 90% đàn ông chỉ nồng nhiệt lúc ban đầu, sau khi chiếm được thể xác của người đàn bà thì tình cảm sẽ nhạt dần.

Điều ấy có nghĩa là có rất nhiều cô gái khác cũng bị những người đàn ông khác lừa dối như chính bạn đang gặp phải đấy. Đàn ông xưa nay không xác định yêu thật lòng thì họ sẽ chơi bời những người phụ nữ như vậy đấy.

Đàn ông đểu cáng lắm, phụ nữ mà tin mà dại dột lắm. Mà cũng khó trách phụ nữ, lúc nào cũng yếu đuối, cả tin quá nên đàn ông lợi dụng.

Lúc quen với bạn anh ta còn quen 2, 3 cô nữa kìa nên khi chiếm được bạn anh ta quay sang nhiệt tình với những cô gái khác mà thôi. Có nhiều cô gái không chấp nhận được sự thật nên lúc nào nhắn tin, van xin người đàn ông đến với mình.

Anh ta đến thật đấy nhưng chỉ đến với bạn vì tình dục. Người ta nói cấm có sai:

– Đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục. Còn đàn bà chấp nhận tình dục để đổi lấy tình yêu từ đàn ông.

Đàn ông nói với bạn rằng:

– Anh hẹn hò với em chỉ vì em còn trinh thôi. Ngủ với em xong rồi anh chẳng việc gì phải mất công tán tỉnh nữa cả.

Đàn bà hãy tin đó là anh ta nói thật đi, anh ta không đùa bạn đâu. Sự thật thì ngay từ đầu anh ta quan tâm là cướp được thể xác của bạn chứ đâu có yêu đương chân thành gì cơ chứ.

Đừng có dại dột mà nghĩ anh ta có lý do khó nói.

Ảnh minh họa

Đàn ông yêu thật lòng mới sợ nói những câu làm bạn tổn thương. Chứ đàn ông muốn ruồng bỏ bạn thì việc bạn có tổn thương hay không chẳng là gì đáng lo ngại cả. Đàn ông ai thì cũng vậy cả thôi, lúc nào cũng mong chiếm đoạt được người đàn bà rồi ruồng bỏ.

Vậy nên trong tình yêu, đàn bà hãy cảnh giác với đàn ông. Đủ tỉnh táo để biết anh ta yêu mình vì con người mình hay anh ta yêu cái màng trinh của mình.

Thời nay trinh tiết không còn quan trọng, vậy nhưng không có nghĩa là đàn bà dễ dàng trao thân cho đàn ông rồi sau này kết hôn nói với chồng mình rằng trinh tiết không đủ để đánh giá nhân phẩm một người đàn bà.

Là con gái nên tự biết bảo vệ thân mình, có sáng suốt trong việc nhìn đàn ông thì bạn mới không đau khổ được. Hãy nhớ nhé, đừng dễ tin bất cứ người đàn ông nào.

Theo yeugiadinh

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *