12 dấu hiệu quá rõ ràng chứng tỏ cô ấy đang “điên đảo” vì bạn

Khi hai người ở chung trong một căn phòng nào đó, khoảng cách giữa họ có thể nói lên mối quan hệ đó như thế nào. Nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ cố gắng ngồi gần bạn nhất có thể – ngay cả khi cô ấy là người phụ nữ nhút nhát.

Lời nói của con gái có thể khó hiểu, đôi khi “Không” có nghĩa là “Có”, nhưng cũng có khi “Không” chính là “Không bao giờ”. Tuy nhiên, hành vi và phản xạ của con gái thì ngược lại hoàn toàn, nếu cô ấy có tình cảm với bạn, nó sẽ được thể hiện rõ ràng thông qua 12 dấu hiệu không lời dưới đây:

  1. Con ngươi (đồng tử mắt) của cô ấy giãn rộng ra khi nhìn thấy bạn 
Ảnh minh họa

Việc giao tiếp bằng mắt ảnh hưởng đến việc sản xuất oxytocin. Hooc-mon này làm chúng ta cảm thấy như được gắn kết với người đối diện. Đó là lí do tại sao chúng ta thường cố gắng giao tiếp bằng mắt với người mà chúng ta yêu thầm. Khi 4 mắt nhìn nhau, cô ấy sẽ trở nên ngượng ngùng hơn. Điều này sẽ không xảy ra với người đàn ông mà cô ấy không có hứng thú.

Đồng tử mắt của nàng sẽ có xu hướng mở rộng hơn khi nói chuyện cùng bạn, mặc dù cũng không dễ dàng để nhận thấy điều này. Nhưng đó dường như trở thành nguyên tắc chung khi bản thân mình đứng trước người mà mình thực sự thích.

  1. Chú ý vị trí chân của cô ấy 
Ảnh minh họa

Một đôi chân dài được bắt chéo trên ghế là dấu hiệu của sự thiếu tin tưởng hoặc thậm chí là… khinh thường người đối diện. Nhưng một khi cô ấy cảm thấy thoải mái và quan tâm đến bạn, cô ấy sẽ không bao giờ ngồi ở tư thế này.

Hãy chú ý đến mũi chân của cô ấy, lúc này nó giống hệt một chiếc kim trên la bàn. Nếu mũi chân chĩa vào bạn, điều ấy có nghĩa cô ấy thích bạn và muốn tìm hiểu về bạn.

  1. Cô ấy cố gắng ngồi gần bạn hơn 
Ảnh minh họa

Khi hai người ở chung trong một căn phòng nào đó, khoảng cách giữa họ có thể nói lên mối quan hệ đó như thế nào. Nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ cố gắng ngồi gần bạn nhất có thể – ngay cả khi cô ấy là người phụ nữ nhút nhát.

Một phương pháp khả thi để nhận biết cô ấy có thực sự thích bạn không, cố tình lấy một vật gì ở gần nàng và đưa mặt bạn gần như chạm vào mặt cô ấy. Nếu cô ấy lập tức tránh ra, nghĩa là cô ấy hoàn toàn không thích bạn. Nhưng nếu cô ấy giữ nguyên vị trí của mình, quá rõ ràng nàng đang có tình cảm với bạn đấy.

  1. Cô ấy ngồi thẳng lưng và để lộ vòng 1 
Ảnh minh họa

Vì muốn tạo ấn tượng với người mình thích, con gái thông thường sẽ giữ dáng ngồi thật đẹp bằng cách giữ thẳng lưng và cố tình phô ra vòng 1 thật hấp dẫn. Họ tin rằng đàn ông khó lòng bỏ qua một chi tiết đắt giá như vậy.

  1. Chú ý ngón tay cái của nàng 
Ảnh minh họa

Bình thường cử chỉ này được nhiều đàn ông sử dụng khi ở trước người phụ nữ mà anh ta muốn chinh phục: ngón tay cái móc vào túi quần hoặc thắt lưng… Nhưng bạn không hề biết rằng, con gái cũng sử dụng thủ thuật này rất tinh vi đấy.

Nếu nàng đặt ngón tay cái vào sau dây thắt lưng, phụ kiện ở cổ… điều đó cho thấy cô ấy đang muốn thu hút sự chú ý của bạn đến những bộ phận “nhạy cảm” của nàng đấy.

  1. Cô ấy cố tình copy tư thế hoặc cử chỉ của bạn 
Ảnh minh họa

Hãy chú ý nếu như cô ấy sao chép một vài tư thế, hành vi, cử chỉ của bạn (trong vô thức). Chẳng hạn như bạn chồm lên, vuốt tóc… thì cô ấy cũng làm y như thế sau vài phút.

Hành vi mô phỏng này xảy ra theo bản năng tự nhiên bởi cô ấy đang cố tìm ra điểm gì chung với người mình thích. Điều này có thể xảy ra ở cả 2 phái.

  1. Cô ấy lắc chiếc giày trên chân mình 
Ảnh minh họa

Khi một cô gái đong đưa chiếc giày của cô ấy trên ngón chân, điều đó cho thấy nàng đang thật sự thấy thoải mái trước bạn hoặc cố thu hút sự chú ý từ bạn. Hãy nhớ rằng, hướng của giày và đầu gối cô ấy chĩa về đâu thì đó là đối tượng mà nàng quan tâm.

  1. Cô ấy thường xuyên kiểm tra quần áo, tóc tai 
Ảnh minh họa

Nếu bạn thấy nàng thường xuyên dùng gương hoặc đi vào toilet để chỉnh trang lại đầu tóc, trang phục, nó cho thấy cô ấy đang lo lắng về việc giữ hình tượng xinh đẹp trước bạn đấy.

Những điều này giúp nàng lấy lại vẻ tự tin và đảm bảo rằng mình luôn lộng lẫy trước bạn. Nếu cô ấy không thích bạn thì chẳng cần mất công chỉnh đốn vẻ ngoài như thế đâu.

  1. Cô ấy chạm vào đôi môi 
Ảnh minh họa

Khi một cô gái dùng tay chạm vào hoặc dùng lưỡi liếm môi, cắn môi… đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy cô ấy đang bị kích thích bởi bạn. Nhưng cần chú ý, nếu cô ấy liếm môi liên tục trong một khoảng thời gian thì đó là thói quen xấu của nàng.

  1. Cô ấy thường nhìn vào gương 
Ảnh minh họa

Mỗi cô gái đều muốn mình trông thật hoàn hảo trước người mình thích. Điều này cũng tương đương với điều số 5, vì vậy khi bạn thấy cô ấy soi gương mỗi 10 phút 1 lần, thì điều ấy cho thấy cô ấy đang bất ổn và muốn có vẻ ngoài tuyệt hảo nhất.

  1. Chú ý đến hai tay của cô ấy 
Ảnh minh họa

Nếu cô ấy luôn khoanh chặt hai tay trước ngực, điều ấy cho thấy sự phòng vệ của nàng khá cao. Đôi khi một cô gái cảm thấy xấu hổ, chưa sẵn sàng để mở rộng lòng mình, hoặc cô ấy không thích bạn chẳng hạn.

Tuy nhiên nếu cô ấy giữ thẳng đôi tay và tay này nắm lấy tay kia thì có thể là cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn đấy.

  1. Cô ấy mân mê một lọn tóc của mình 
Ảnh minh họa

Khi một cô gái cảm thấy nhút nhát hoặc ngược lại, họ đang có ý tán tỉnh bạn, cô ấy sẽ theo bản năng mà chạm vào mái tóc của mình và mân mê nó quanh ngón tay. Nếu cô ấy hành động thế này với bạn, 90% người ấy đang điên đảo vì bạn mất rồi.

Đàn ông không được trời phú cho giác quan thứ 6, nên rất khó nhận biết ai đang có tình cảm với mình. Hi vọng qua 12 mẹo trên, bạn sẽ không để lỡ nhân duyên tốt đẹp của mình nữa nhé.

Theo methongthai

Du

Related Posts

Câu nói ám ảnh cuối năm: “Bao giờ lấy chồng?” 3 lý do thật sự của việc bạn vẫn độc thân nằm ở đây

“Bao giờ lấy chồng?” Bạn đã phải nghe bao nhiêu lần trong năm nay, còn tôi nghe  nghe đến mức ám ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ…

Bài học giá trị cho VỢ CHỒNG: NGHÈO thì YÊU nhau, GIÀU có chán nản sinh NGOẠI TÌNH

Ngày xưa anh đi biển, gió bão triền miên cũng không thể cuốn anh đi, giờ đây cuộc sống đã khá hơn nhưng bão ở đâu ập…

Yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy ĐỪNG TIN bất kỳ người đàn ông nào

Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Vậy nhưng sự thật…

Đàn bà KHÔN nên nhớ: 3 điều không giải thích, 3 người cứ làm lơ

Đàn bà không không sống vì lời người, không đau vì kẻ không đáng. Có những không nhất thiết phải nhiều lời giải thích, có những người…

Thực ra đàn ông không yêu ai cả, họ chỉ yêu bản thân mình

Phụ nữ chúng ta ngốc lắm, yêu nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Khi yêu, người phụ nữ luôn là người chịu thiệt, họ luôn cố vun đắp từng…

Con trai cõng mẹ lên núi bỏ rơi, phát hiện mẹ rắc hạt đậu dọc đường! Khi biết lý do anh bật khóc

Chàng trai cõng mẹ lên núi vứt, trên đường đi bà cụ đã làm 1 việc khiến anh ta quyết định cõng mẹ về. Câu chuyện về chàng trai…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *