Vợ chồng nào cũng phải để sẵn 1 cây kim trong phòng ngủ như bảo bối cứu mạng

Trong mỗi phòng ngủ của các cặp vợ chồng, vật dụng họ vẫn để phòng chính là những cây kim. Tuy nhiên, những cây kim này không phải để khâu vá quần áo mà để dùng đến khi tai nạn phòng the bất chợt.

Vì sao trong phòng ngủ lại nên có sẵn 1 cây kim?

Trước đây, khi tiễn con gái về nhà chồng hay gia đình chồng, người mẹ hay tặng con gái mình 1 chiếc trâm cài tóc. Đây vừa là vật trang sức và cũng là vật dụng để “cứu chồng” khi đang ân ái mật ngọt mà xảy ra tai nạn phòng the.

Hiện nay, khi phong tục cài trâm không còn, nhưng khi con gái đi lấy chồng, nhiều bà mẹ cẩn thận vẫn đưa cho con 1 cây kim để phòng khi dùng đến. Bởi các bà mẹ thường dặn con gái rằng, nếu lỡ khi khi quan hệ mà người chồng bị ngất, vợ nên dùng vật nhọn để đâm vào huyệt trường cường (nằm giữa hậu môn và bộ phận sinh dục nam) để giúp chồng tỉnh lại.

Tai nạn phòng the trên còn có tên gọi là chứng thượng mã phong. Tuy đây là hiện tượng sức khỏe không thường gặp. Nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì đêm nào, trên thế giới cũng có ít nhất một vài ca cấp cứu vì gặp phải tai nạn này.

kim-khau-1460802806
Nhiều bà mẹ cẩn thận vẫn đưa cho con 1 cây kim để phòng khi dùng đến

Thực hư cây kim có thể “cứu chồng” khi bị thượng mã phong?

Theo Tây y, thượng mã phong là một chứng bệnh liên quan đến tim mạch. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do hoạt động t-d.ục quá mức có thể làm tim quá tải, gây nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não.

Đặc biệt, hiện tượng này thường gặp ở những người mắc bệnh tim mạch, người uống bia rượu trước khi q..uan h.ệ. Cũng có khi thượng mã phong gặp ở những quý ông mới đi xa về, mệt mỏi hoặc là vợ chồng mới cưới, qu.an h.ệ quá cuồng nhiệt với cường độ cao.

Hiện tượng thượng mã phong này cũng xảy ra với phái nữ mặc dù rất hiếm gặp.

Khi bị thượng mã phong, người bệnh sẽ đối mặt với 2 biểu hiện cơ bản là bạo phát và trầm phát. Nếu như bạo phát, bạn phải đối mặt với các biểu hiện cấm khẩu, tay chân co quắp, mình đau, bí tiểu, bất tỉnh…

Nếu ở thể trầm phát, người bệnh có biểu hiện mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp, người lạnh, tay chân co giật…

images2882152
Thượng mã phong không chỉ xảy ra lúc đang quan hệ mà vẫn được tính trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ lúc q.uan h.ệ

Khi bị thượng mã phong bất ngờ, đối phương tuyệt đối không được hất văng người bạn đời ra khỏi người mình. Ngược lại, giữ nguyên tư thế để sưởi ấm cho người bị thượng mã phong. Sau đó, dùng vật nhọn như kim, trâm vào huyệt trường cường (nằm giữa hậu môn và bộ phận s.inh d.ục nam). Bên cạnh đó, có thể giật tóc, cắn vào đầu ngón tay… để giúp chồng hồi tỉnh và nhanh chóng gọi cấp cứu.

Để tìm hiểu thực hư vai trò của cây kim trong phòng ngủ cứu chồng lúc bị thượng mã phong, Lương y Vũ Quốc Trung – Phòng chẩn trị y học cổ truyền chùa Cảm Ứng tư vấn và chia sẻ: Thượng mã phong, đông y gọi là thoát tinh hoặc thoát dương.

Đây là hiện tượng quý ông tư chất yếu đuối, mệt mỏi quá sức căng thẳng tinh thần, sinh hoạt t-dục quá nhiều lần dẫn đến mức thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục gây ra khiến sắc mặt trắng bệch, thở ngắn, tay chân co giật, lạnh toàn thân, mạch đập vô cùng yếu. Những triệu chứng này rất nguy hiểm tới tính mạng nếu không được xử trí đúng cách.

 

dong-y-tri-1460802804
Lương y Vũ Quốc Trung.

Lương y Vũ Quốc Trung cũng cho biết, khi chồng bị thượng mã phong, những người vợ cần áp dụng bài thuốc đơn giản gối đầu giường sau:

– Không nên sợ hãi, bối rối, hãy nhanh chóng dùng kim bạc hoặc vật dụng kim loại có đầu tù chọc mạnh vào xương cụt (huyệt trường cường) của người chồng.

– Lấy móng tay ấn vào huyệt nhân trung (Huyệt nằm ở vùng rãnh mũi – môi) làm cho tri giác phục hồi nhanh chóng. Sau đó, hô hấp nhân tạo rồi đưa tới bệnh viện.

– Nếu có thể, hãy dùng sâm phụ bao gồm nhân sâm 12 g, phụ tử chín 9 g hoặc thang hồi dương cấp cứu gồm phụ tử 9 g, gừng khô 5 g, bột nhục quế 3 g sắc uống.

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *