Vẩy tay trong 5 phút liên tục trong 3 tháng khối u ung thư đại tràng to bằng quả táo đã biến mất

Ung thư đại tràng là 1 trong 5 chứng ung thư cướp đi sinh mạng hàng đầu của chị em hiện nay. Khi phát hiện khối u nếu phẫu thuật rồi và không tuân thủ theo chế độ ăn uống và luyện tập thì khả năng tái phát sau 2 năm là 100%.

Gần đây em vô tình xem được một đoạn phim kể về bác sĩ khoa thần kinh mắc chứng ung thư đại tràng giai đoạn 3 và ông đã tự chữa trị khỏi cho mình chỉ bằng cách tập thể dục và cân bằng chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày. Thông tin này các thấp lên nhiều tia hy vọng cho những bệnh nhân ung thư có khả năng sống khỏa mạnh như ông.

Ông là bác sĩ Hứa Đạt Phu chuyên khoa thần kinh thuộc bệnh viện nhân dân Trung Hoa, hơn 1 năm trước, ông phát hiện mình bị ung thư đại tràng, hơn nữa bệnh tình đang ở giai đoạn 3 rất nguy hiểm, cảm giác khi đó đối với ông thật kinh khủng, đặc biệt là bản thân ông là một bác sĩ lại phải bó tay với căn bệnh quái ác này.

Cả ngày ông cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn, rồi chuẩn bị viết di chúc, xong xuôi mọi việc ông đã vào viện làm phẫu thuật. Bác sĩ nói phẫu thuật ung thư trực tràng tỷ lệ sống sót trong 5 năm là 80%. Không phẫu thuật sẽ chết. Nhưng ông là một bác sĩ khoa ngoại thần kinh đã hơn 20 năm thì không thể đầu hàng số phận được.

Trước khi phẫu thuật ông bất ngờ biết được 1 bài tập vẩy tay, hàng ngày ông vẩy vẩy vẩy trong 3 tháng. Trước khi phẫu thuật ông đi kiểm tra lại lần nữa, khối u của ông lúc đầu là 5cm, to hơn quả táo, nhưng khi kiểm tra lại thì khối u hoàn toàn biến mất. Chụp cắt lớp cũng không tìm thấy tế bào ung thư, cho nên ông quyết định không làm phẫu thuật nữa. tất nhiên bệnh viện cũng nhắc nhở ông, nếu không mổ 1 năm sau cứ 10 người thì chết 9. Hơn nữa trong vòng 2 năm tỷ lệ tái phát là 100%. Nhưng ông đã quyết vì thấy sức khỏe ngày một tốt lên. Hàng ngày vẫn kiên trì luyện tập, cho đến hơn hai năm sau cũng không thấy thay đổi gì cả, ông đã khẳng định mình đã quyết định đúng. Sau đó ông còn tuyên truyền bài tập này cho nhiều người, kết quả là dù bệnh nặng nhẹ gì cũng khỏi.

Cách tập như sau:

1. Hai chân rộng bằng vai , hai bàn chân song song về phía trước , người hơi ngả về trước, mũi bàn chân bấm xuống đất như đúng trên đất trơn; gót chân lỏng. Hai chân từ hông xuống cứng chắc, thắt lưng lỏng – bụng dưới hơi thót, mông nót lại, vai và cổ buông lỏng tự nhiên. Phần từ thắt lưng xuống gót chân cứng chắc là Tượng trưng cho (Đất) phần từ thắt lưng lên đầu lỏng là (Trời)

2. Xoè hai bàn tay như chiếc quạt và đung lực đẩy hai tay về sau, và buồng lỏng để cho hai tay theo quán tính trỏ về phía trước rồi lại dùng lực đẩy hai tay về sau… Làm như vậy mới tập thì vẩy 500 cái rùi tăng dần nhưng phải tập đến 1.800 đến 2.000 lượt vẩy mỗi lần thì nói có hiệu quả chữa bệnh cao. Chú ý khi tập: cổ lỏng như đầu treo lơ lửng, thắt lưng lỏng mềm, gót chân lỏng mũi chân bấm xuống đât. Hai chân chắc, bụng dưới hơi thóp vào mông nót lại…

Xem clip hướng dẫn bài tập giúp loại bỏ ung thư đại tràng và nhiều chứng bệnh khác:

https://www.youtube.com/watch?v=ovkKw-VifeU

Theo thông tin truyền miệng, việc mỗi ngày vẩy tay vào sáng, trưa, chiều có thể phòng bệnh, nâng cao sức khỏe. Nếu làm 3.000 – 6.000 lần trong ngày thì có thể chữa được nhiều bệnh hiểm nghèo như tim mạch, cao huyết áp, suy nhược thần kinh, bán thân bất toại, hen suyễn…

Theo Ông Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng, cho biết, vẩy tay chỉ là một động tác nhỏ trong 72 phép khác nhau của Dịch Cân Kinh thuộc phái Thiếu Lâm tự.

Đây là phương pháp khí công chữa bệnh bằng cách lắc tay đơn giản, dễ nhớ, dễ tập và có hiệu quả cao đối với nhiều bệnh mạn tính khác nhau, từ suy nhược thần kinh, hen suyễn đến bệnh tiêu hóa, tim mạch, sinh dục… Dịch Cân Kinh chỉ cho ta phương pháp đào luyện gân cốt và ý chí chuyển yếu thành mạnh, là phương pháp kết hợp nguyên tắc thiền và động tác (động và tĩnh), giữa cương và nhu, thần và khí (tâm và hơi thở), giữa khí và lực (hơi thở và sức mạnh).

Thạc sĩ Võ Tường Kha, Trưởng phòng Tổng hợp, Bệnh viện Y học thể thao, cho biết, tuy chỉ là một động tác nhỏ của Dịch Cân Kinh nhưng tác dụng phòng bệnh của động tác vẩy tay là có thực. Động tác hít thở phối hợp với nhíu hậu môn và lắc tay liên tục tác động vào các cơ ngực và thành bụng, nhất là cơ hoành. Tác động này thúc đẩy sự vận hành khí huyết, các cơ quan tạng phủ lưu thông và tăng cường chức năng. Khí huyết lưu thông, kinh mạch điều hòa, các tạng phủ trong cơ thể được nuôi dưỡng đầy đủ, huyết được thay cũ đổi mới, giúp loại trừ các loại cặn bã, các chất độc hại, đưa các chất bổ dưỡng đến tạng phủ giúp cơ thể khỏe mạnh.

Vì vậy, phương pháp này rất tốt để chữa bệnh đau dạ dày hoặc rối loạn tiêu hóa, khí nghẽn, khí bế, khí uất do stress… Tạng phủ được nuôi dưỡng tốt không chỉ giúp khỏe tạng phủ, mà còn giúp máu về tim nhiều lên, trao đổi máu tăng, làm mạnh xương, khớp, da trơn nhuận…, giúp cải thiện hô hấp, tim mạch, huyết áp. Điều đó, giúp cho cơ thể minh mẫn, tỉnh táo, khỏe mạnh.

Tuy nhiên đối với các bệnh nặng như ung thư, người bệnh nên kết hợp với ăn uống, ăn chay với các loại rau hữu cơ để giúp tăng cường thể chất, nâng cao sức đề kháng mới khỏe được.
Không biết có chữa được ung thư không, bản thân em cũng đang tập hàng ngày đây các chị ạ, rất đơn giản nhé, chỉ cần 5-10 phút mỗi sáng mà em thấy cơ thể khỏe khoắn, tràng đầy năng lượng không ốm đau bệnh tật gì luôn.

dat-ma
Những động tác làm suy giảm bênh tật

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *