Tinh trùng 5 triệu/ml đã lên 20 – 45 triệu/ml nhờ bài thuốc kỳ diệu của lương y

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn của 1 bà mẹ đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vào diễn đàn, thấy nhiều mẹ nhà mình than hiếm muộn quá trời . Cũng từng là người hiếm muộn nên em rất hiểu cảm giác của các mẹ. Như vợ chồng em nè, cưới nhau ròng rã 4 năm trời, thả ngay từ lần đầu cưới về mà chưa một lần thấy 2v trong khi những đứa bạn cùng trang lứa đã tay bồng tay bế.

Sốt ruột bọn em cũng giấu nhà chồng âm thầm đi khám khắp nơi, chạy chữa các kiểu nhưng vẫn không có kết quả gì vì tinh trùng chồng yếu quá. Nhà chồng mới đầu còn nói em đủ kiểu, chồng cũng ngại giấu không nói, nhưng mẹ chồng làm quá thậm chí còn bắt chồng bỏ em cưới người khác. Hết cách, chồng em chìa kết quả làm tinh dịch đồ ra, mẹ chồng á khẩu luôn và từ đó không nói gì nữa.

Đầu năm rồi, em chuyển cơ quan mới tình cờ được chị đồng nghiệp, cũng có chồng bị tinh trùng yếu, sau khi chữa cho chồng thành công đã cho em bài thuốc này bảo về áp dụng đảm bảo hiệu quả 100%, có con ngay lập tức. Nghe chị bảo do một lương y nào đó của gia đình chồng chỉ cho.

Tinh trùng chồng em đã tăng lên rõ rệt các mẹ ạ

Mà thật các mẹ ạ, chồng em lần nào đi làm xét nghiệm kết quả cũng rất chán, có lần bét nhất chỉ 5 triệu/1ml nhưng sau khi làm cho chồng thì lượng tinh trùng đã tốt lên rất nhiều lên 10 triệu/ml, 20 triệu/ml rồi 45 triệu/ml… tăng lên rất rõ rệt ạ

Vừa rồi bọn em vừa làm IUI xong và trong thời gian chờ kết quả, em chia sẻ bài thuốc để mẹ nào có chồng bị tinh trùng yếu áp dụng thử nhé.

À, quên nữa. Theo bác sĩ dặn, trước khi lấy tinh trùng để IUI các mẹ nhớ kiêng quan hệ từ 3 – 5 ngày nhé.

Chồng em cẩn thận đã kiêng đến 7 ngày cơ đấy nên kết quả tốt lên rất nhiều

Bài thuốc đây nhé các mẹ, cần kiêng trì thực hiện mới hiệu quả ạ. Và sau mỗi lần đi xét nghiệm các mẹ nhớ so sánh kết quả lần trước với lần sau xem thế nào nhé!

Lưu ý, với những món em liệt kê dưới đây các mẹ làm cho chồng ăn trong ngày nhé. Và ngày nào cũng ăn cho đến khi lượng tinh trùng đạt chất lượng.

  • Vịt cỏ hầm cách thủy

Chọn loại vịt mới nhú lông đuôi, lông cánh. Để tìm loại vịt này hơi khó, các mẹ có thể dặn người bán để có hàng nha (nó to hơn chim bồ câu chút xíu thôi, khoảng 75k/con, đừng mua to quá không tác dụng đâu ạ)

Nếu đặt được các mẹ mua số lượng nhiều luôn nhé, nhờ người ta làm sạch cho sau đó mang về bỏ tủ lạnh mỗi bữa chế biến 1 con ăn, con còn lại cho vào ngăn đá để ăn dần.

Cách làm: Vịt mổ bụng, moi sạch ruột. 0,5g tỏi lột vỏ, giã nhỏ sau đó cho vào bụng vịt rồi mang đi hầm cách thủy.

Ăn khi còn nóng, mỗi ngày ăn một con – nếu đi làm cả ngày các mẹ cho chồng ăn vào buổi tối nhé!

  • Trứng gà sống

Mỗi ngày hút một trứng gà sống mới đẻ, nếu ở thành phố không mua được trứng gà loại này các mẹ có thể mua trứng gà ta, chần sơ qua nước sôi cũng được. Cái này uống vào lúc sáng sớm thì tốt hơn nha các mẹ.

  • Ăn vừng đen

Nhặt sạch vừng đen, mỗi ngày ăn sống nửa chén. Nếu khó ăn quá có thể rang chín ăn cũng được. Nhưng ăn sống hiệu quả hơn đấy ạ!

Với vừng đen, không nhất thiết phải ăn hết 1 lần, có thể ăn suốt ngày

  • Chuối tiêu

Ăn ngày 2 – 3 quả

  • Cà chua + giá đỗ sống

Ăn thường xuyên nhé các mẹ, ăn càng nhiều càng tốt

  • Khác

Món này không bắt buộc nhưng em cũng cho chồng ăn thường xuyên là hàu và trứng vịt lộn

Thêm vào đó các mẹ nên nhắc chồng chế độ sinh hoạt lành mạnh không uống bia rượu, thuốc lá, không thức quá khuya, thể dục thể thao đều đặn, với lại không mặc quần lót bó sát quá.

Mới đầu nhìn thấy thực đơn em lên chồng em cũng nhăn quá trời, không ăn nhưng em mưa dầm thấm lâu, tỉ tê đủ kiểu nên anh đã ngoan ngoãn nghe lời em. Lần đầu đi xét nghiệm lại, thấy lượng tinh trùng tiến triển tốt nên chồng em ăn rất tích cực đấy ạ. Các mẹ cũng vậy, khuyên và động viên chồng chịu khó nhé!

Con cái là lộc trời cho, với những người hiếm muộn như em có con là một hành trình dài đầy mỏi mệt, nhưng em chỉ cần một tia hy vọng là em không bao giờ bỏ cuộc để có cơ hội được ẵm bồng đứa con mình.

Chúc các mẹ gặp nhiều may mắn nhé. Còn em đang rất sốt ruột chờ kết quả đây ạ. Các mẹ chúc em IUI thành công để em có thêm động lực nha!

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *