T.i.nh d.ị.ch và 7 ích lợi thần kì khiến phụ nữ sẵn sàng “oral”

Đàn ông nào cũng thích bạn tình “oral” cho họ, và nếu chị em nào can đảm nuốt tinh dịch thì chắc chắn bạn đã ghi 10 điểm trong mắt chàng. Mà điều này cũng tốt cho sức khỏe của bạn lắm đấy.

Quan hệ tình d.ục bằng miệng rất tốt cho sức khỏe của chị em và khiến bạn yêu đời hơn. Đây là kết quả nghiên cứu của Đại học New York ở Mỹ khi tiến hành so sánh đời sống gối chăn của 293 phụ nữ. Qua đó, những chị em nào thường xuyên quan hệ tình d.ục mà không dùng bao cao su sẽ ít trầm cảm hơn. Đồng thời, lượng tinh dịch trong cơ thể người nữ càng nhiều thì họ sẽ càng hạnh phúc.

Tinh dịch giúp kích thích tinh thần, tăng cường cảm xúc, vỗ về giấc ngủ, chống rối loạn nội tiết và chứa ít nhất 5 chất chống trầm cảm: bao gồm cortisol giúp gia tăng khoái cảm, estrone giúp cải thiện tâm trạng và sản xuất oxytocin hormone kích thích tuyến giáp, melatonin giúp dễ ngủ và cả loại hormone tốt nhất giúp chống trầm cảm là serotonin.

Đừng bỏ qua “món quà” mà chàng tặng bạn nhé.

Tuy nhiên, nhược điểm là những phụ nữ thường xuyên tiếp xúc với tinh dịch của bạn tình sẽ bị trầm cảm nặng hơn một khi chuyện tình tan vỡ. Họ cũng có xu hướng tìm kiếm người lấp chỗ trống nhanh hơn. Dẫu vậy, cũng đừng vì thế mà bạn e dè không muốn giúp chàng thỏa mãn mỗi khi â.n ái nhé. Nếu vẫn chưa vừa lòng với lợi ích kể trên, thì sau đây là 6 lý do khác mà bạn gái rất, rất nên “oral” cho chàng.

1. Bảo vệ và làm trắng da: 

Tinh dịch rất giàu androgen và protein, kẽm, sắt và các nguyên tố vi lượng. Những nguyên tố này có tác dụng đáng kể trong việc bảo vệ da, thậm chí còn tốt hơn cả một số loại mỹ phẩm làm đẹp da thông thường.

2. Bảo vệ và nuôi dưỡng tóc:

Tinh dịch có hàm lượng chất béo và protein khá cao, giúp bảo vệ tóc. Tuy nhiên, dường như chẳng có ai thực hiện phương pháp này vì đơn giản, chẳng có lượng tinh dịch nào đủ nhiều và thường xuyên để đáp ứng cho dịch vụ làm đẹp tóc, đúng không nào?

Tinh dịch cũng là một loại “dầu dưỡng tóc” rất tốt.

3. Chống lão hóa:

Kẽm và androgen trong tinh dịch của nam giới là thuốc chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

4. Tăng cường khả năng miễn dịch:

Tinh dịch được xem như một phương pháp giúp tăng cường sức đề kháng của bạn với bệnh tật. Một số người còn nuốt tinh dịch để chữa cảm lạnh. Nếu bạn cảm thấy thể trạng yếu kém, tinh dịch sẽ là thứ “dược liệu” có tác dụng bất ngờ, thậm chí còn tốt hơn so với nhân sâm.

5. Giảm cân:

Khi nhận được lượng tinh dịch mạnh khỏe và đều đặn, cơ thể bạn sẽ tự sản sinh ra một cơ chế giảm cân tự nhiên. Dĩ nhiên là lượng tinh dịch này không qua đường âm đạo.

6. Làm mặt nạ:

Tinh dịch cũng có thể được sử dụng để làm mặt nạ. Nhiều người cảm thấy “ghê” khi phải bôi tinh dịch lên mặt nhưng trên thực tế, nó có tác dụng khá tốt trong việc loại bỏ các vết sẹo.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *