Sau sự cố ‘vạ miệng’, Khắc Việt xin lỗi và khẳng định: ‘Không chơi được với ai trong showbiz ngoài Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh

Sáng 30/10, Khắc Việt đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc đăng dòng trạng thái bênh vực nhạc sĩ Khắc Hưng – cũng là em trai nam nhạc sĩ. Tác giả ca khúc ‘Tìm lại bầu trời’ đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi tới khán giả và Khắc Hưng

Thời gian qua, ca khúc Như lời đồn do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, Bảo Anh thể hiện đã gây xôn xao làng nhạc Việt. Theo đó, đã có một số ý kiến chỉ trích rằng tiêu đề ca khúc Như lời đồn khi nói lái có phần tục tĩu.

Để bảo vệ em trai mình, nhạc sĩ Khắc Việt đã đăng dòng trạng thái với những lời lẽ khá thô tục lên trang cá nhân, nhưng ngay sau đó anh gỡ đi. Tuy nhiên,  nam nhạc sĩ tiếp tục đăng dòng trạng thái mới giải thích việc anh xóa dòng tạng thái cũ đi là không muốn ảnh hưởng đến Khắc Hưng. Đồng thời, Khắc Việt xưng ‘mày’ – ‘tao’ dằn mặt những người nào động đến em trai và gia đình mình, thậm chí đe dọa nếu gặp ngoài đời sẽ ‘bắn nát đầu chúng mày ra’.

Ngay lập tức dòng trạng thái gây sốc của Khắc Việt nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả, trong đó có không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ.

Sáng 30/10, nhạc sĩ Khắc Việt đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc.

Khắc Việt chia sẻ trong buối gặp gỡ báo chí.

Đầu tiên, Khắc Việt nhận trách nhiệm về những gì mình đã làm và xác nhận những lời anh đã đăng tải ở dòng trạng thái trên facebook là do chính anh viết.

‘Những lời nói, hành vi của mình tôi xin chịu trách nhiệm. Những lời nói trên facebook hoàn toàn là do tôi nói, tôi không hề lấp liếm là facebook tôi bị hack hay là gì. Mọi thứ đã làm rồi không quay lại được nhưng sẽ là bài học cho tôi trong cuộc sống.’ – Khắc Việt nói.

Tiếp đến, Khắc Việt cho rằng mình đã hành động sai, trong lúc say rượu anh đã không làm chủ được hành vi của mình, để bản năng trỗi dậy. Khắc Hưng là người Khắc Việt yêu thương nhất vì 2 anh em sống xa nhà từ nhỏ nên anh muốn bảo vệ em mình. Tuy nhiên, sự bảo vệ đó theo Khắc Việt là hơi căng thẳng. ‘Khi đọc lại tôi cũng nhận thức được rằng lẽ ra tôi không nên nói như thế.’ – Khắc Việt nói thêm.

Trước đó, chính Khắc Hưng cũng là người đã gọi điện nói Khắc Việt nên hạ dòng trạng thái xuống, vì dù có chuyện gì xảy ra Khắc Hưng cũng rất vui và tự hào vì anh trai đã bảo vệ mình nhưng không muốn bằng sự căng thẳng.

Khẳng định mình hoàn toàn tỉnh táo, Khắc Việt gửi lời xin lỗi tới khán giả và Khắc Hưng: ‘Tôi xin lỗi tất cả khán giả vì những phát ngôn làm mất đi hình ảnh khán giả đã từng nhìn nhận mình. Tôi gửi lời xin lỗi tới Hưng, tự nhiên làm Hưng vướng thêm rắc rối nữa bằng sự bảo vệ của mình’.

Khắc Việt gửi lời xin lỗi tới khán giả và em trai.

Gửi lời xin lỗi tới khán giả và em trai, nhưng Khắc Việt nói anh không bao giờ gửi lời xin lỗi tới những người nhạc sĩ đã chỉ trích ca khúc Như lời đồn.

‘Những nhận xét của nhạc sĩ A, B, C về ca khúc Như lời đồn chính là nhân tố đã kích động cho số đông, làm khán giả quan tâm, tìm nghe, đọc và ‘ném đá’ ca khúc, cũng như ‘ném đá’ Khắc Hưng. Tôi biết thông tin một số nghệ sĩ Hà Nội đã liên kết thành một hội đồng để ‘ném đá’ Hưng và ca khúc của Hưng. Những thông tin này tôi nghe được từ một số người. Trong khi, ca khúc này đã được Khắc Hưng sáng tác cách đây 1 năm và tôi đã được nghe bài hát đó thời điểm sáng tác. Nếu để nói Hưng với ý đồ nào đó khi sáng tác trong ca khúc thì tôi khẳng định luôn là không có.’ – Khắc Việt giải thích.

Trả lời câu hỏi có sợ mất đi tình bạn với những người nhạc sĩ đó, Khắc Việt thật lòng chia sẻ: ‘100% sự thật là tôi không chơi được với ai trong showbiz ngoài anh Tuấn Hưng và anh Hồ Hoài Anh, còn lại chỉ là đồng nghiệp đi hát gặp nhau thôi’.

Nam nhạc sĩ gốc Yên Bái khẳng định thêm những gì đã xảy ra không phải là cách anh gây sự chú ý cho những sản phẩm mới sắp tới. Gây sự chú ý bằng scandal cũng không phải là cách mà nam nhạc sĩ lựa chọn từ trước tới nay trên con đường hoạt động nghệ thuật âm nhạc của mình.

Theo tiin

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *