Phụ nữ tuyệt đối không nên làm những việc này trong ngày “đèn đỏ”

Đàn ông hay than phiền rằng phụ nữ quá xúc động trong ngày đèn đỏ bởi vì họ đã không biết được một nửa thế giới đã phải chịu đựng những vấn đề kinh khủng nào lúc ấy.

Khi kinh nguyệt ghé thăm, nữ giới sẽ cảm thấy việc rời khỏi chiếc giường là cả một cuộc đấu tranh và các cơn chuột rút khó chịu cùng sự mất cân bằng nội tiết tố cũng khiến tinh thần chị em bất ổn định hơn. Để an toàn, phái đẹp không nên làm những điều này trong ngày hành kinh.

Những ngày hành kinh là những ngày ác mộng của phụ nữ
Những ngày hành kinh là những ngày ác mộng của phụ nữ

1. Nấu ăn

Nghe có vẻ phi lý nhưng thực tế đã chứng minh nếu vô tình đối mặt với sự xung đột ngay trong căn bếp với một con dao trên tay, phụ nữ đang bị hành kinh sẽ có thể dễ xúc động tấn công ai đó hơn. Đừng vào bếp kể cả để làm một bữa ăn nhẹ để tránh nguy cơ đổ máu không đáng có nhé!

2. Sử dụng điện thoại

Cảm xúc của bạn khi đến tháng sẽ không hề dễ chịu nếu không muốn nói là vô cùng tồi tệ. Bạn lúc nào cũng mệt mỏi và sẵn sàng bùng nổ. Thử hỏi sẽ ra sao nếu vô tình nhận phải cú gọi không mong muốn? Thật khó kiềm chế cơn nguyền rủa đang chực chờ tuôn ra khỏi miệng đúng không nào!

3. Tập thể dục

Thực tế cho thấy bạn sẽ không muốn làm bẩn bộ đồ tập của mình khi thực hiện một động tác khó đâu! Chưa kể tình trạng sưng phồng ở vùng bụng và nguy cơ mất máu nếu vận động mạnh nữa. Dừng tập luyện kể cả đó là lớp học yoga chỉ trong vài ngày cũng không hại ai đâu nhỉ!

4. Xem phim hài lãng mạn

Chọn cho bản thân một bộ phim hài lãng mạn để xem khi ở một mình có thể sẽ làm cho bạn nhớ nhớ tới một ai đó đã xa để rồi khiến cảm xúc trở nên tồi tệ hơn. Bởi lúc đèn đỏ, tinh thần của bạn sẽ không đủ tỉnh táo để nhận ra rằng những tình tiết trong các bộ phim và các nhân vật trên chương trình truyền hình chỉ là diễn xuất. Thay vào đó, cuộc sống hoàn hảo của họ sẽ khiến bạn chìm sâu vào vực tối bi ai cho số phận bản thân.

5. Ăn chocolate vô độ

Dẹp bỏ ngay suy nghĩ ăn càng nhiều sô-cô-la thì tâm trạng càng trở nên yêu đời hơn trong ngày hành kinh nhé! Chỉ một thanh mỗi ngày thì không sao chứ nếu ăn liên tục sẽ chỉ khiến bạn sốc khi bước lên cái cân thôi!

6. Tranh luận

Đừng bắt đầu bất kì cuộc nói chuyện nghiêm túc nào trong thời điểm mà bạn dễ phát ngôn ra những câu nói gây tổn thương người khác. Tốt nhất là dời cuộc hẹn lại để không phải hối hận về sau.

7. Ra khỏi giường

Nữ giới sẽ cảm thấy việc rời khỏi chiếc giường là cả một cuộc đấu tranh
Nữ giới sẽ cảm thấy việc rời khỏi chiếc giường là cả một cuộc đấu tranh

Nếu có thể, bạn hãy chỉ cần nằm trên giường và ngủ để tái xuất hiện như những con bướm xinh đẹp vừa phá kén chui ra.

8. Làm việc nhà

Đống rác trên tủ bếp và đống quần áo bẩn trong giỏ đồ không thể chạy đi đâu được hết. Vì vậy đừng làm cho mình mệt mỏi hơn với việc cố gắng để giải quyết mọi thứ khi bạn đang có kinh nguyệt. Chỉ cần bỏ mặc mớ lộn xộn và bò trở lại giường với một cuốn sách hoặc một bộ phim hay. Đống hỗn độn đó sẽ được giải quyết ngay khi bạn thoát khỏi ngày đèn đỏ.

9. Ăn thức ăn nhanh

Bạn nên chọn ăn một thanh kẹo hoặc uống một cốc sô-cô-la nóng thay ì đặt mua hamburger và khoai tây chiên.

10. Ngồi và đi bộ

Khi bị hành kinh, bạn nằm xuống sẽ cảm thấy tốt hơn ngồi rất nhiều. Do đó, nếu nằm được thì đừng ngồi nhé! Bạn có thể chọn nằm trên chiếc ghế dài để xem truyền hình hoặc nằm trên giường cả ngày miễn thích là được.

11. Suy nghĩ

Không có lý do gì bắt ép não bộ phải căng thẳng hết mức trong thời gian đèn đỏ cả.

Nhìn chung, bạn hãy yêu thương bản thân hơn và tận dụng những ngày đèn đỏ trở thành khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn cho cơ thể thả lỏng sau tháng dài làm việc quá sức nghen! Nhớ đừng quên uống nước ấm và chườm túi ấm để làm giảm các cơn đau bụng kinh khó chịu nhé!

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *