Ơn giời, cuối cùng thì chủ nhân của ‘bài hát tuổi thơ’ Doraemon cũng đã xuất hiện rồi đây!!!

Nhắc đến Doreamon là chúng ta nghĩ đến những câu chuyện vui tươi, hài hước và cả ước mơ của chính bản thân mình trong đó. Và còn có một thứ cũng vô cùng đặc biệt, quen thuộc nữa đó chính là nhạc phim Doreamon.

Cô ca sỹ mặc váy màu xanh da trời – màu đặc trưng của Doreamon

Hôm nay, Ohman gửi đến các bạn video người hát bài hát này. Một con người thật, một con người tạo ra cả một bầu trời tuổi thơ cho chúng ta mà không phải ai cũng biết.

Mở đầu video, nhạc phim Doreamon quen thuộc nổi lên cùng sự xuất hiện của cô ca sỹ. Cô mặc chiếc váy màu xanh da trời, cũng chính là màu đặc trưng của Doreamon.

Khi cô vừa cất lên tiếng hát thì chúng ta đều phải trầm trồ lên rằng “Đúng là giọng hát ấy trong nhạc phim Doreamon rồi, không thể nhầm lẫn đi đâu được.”Chúng ta cùng thưởng thức bài hát và ngắm nhìn cô ca sỹ này nhé.Dù nhìn cô đã có tuổi nhưng thần thái và giọng hát của cô vẫn trẻ trung và hay, thậm chí có phần sống động hơn khi nghe trong phim.

Giai điệu vui tươi, ánh mắt, biểu cảm của cô ca sỹ cũng rất có hồn. Mỗi âm thanh phát ra dường như đưa chúng ta quay lại với tuổi thơ đáng nhớ vậy.Sau khi xem xong, chắc hẳn ai cũng thắc mắc rằng vậy cô ca sỹ này là ai phải không nào?Trước tiên, về bài hát, chúng ta đã quá quen với giai điệu này rồi.

Bài hát trong video là ca khúc nhạc phim, thường được hát mở đâu trong series phim Doreamon. Bài hát có tên Doraemon no Uta (ドラえもんのうた).Người hát nhạc phim Doreamon này tên đầy đủ là Yamano Satoko, sinh năm 1965. Cô là ca sỹ, đến từ Higashiosaka Osaka Nhật Bản. Sự nghiệp của cô gắn liền với những ca khúc nhạc phim trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tiêu biểu như chuỗi phim hoạt hình Doreamon từ những năm 1992 đến 2002, phim Gatapishi, cùng với nhiều bộ phim hoạt hình khác.

Sự nghiệp của cô Yamano Satoko gắn liền với những ca khúc nhạc phim hoạt hình

Hiện nay, cô Yamano Satoko vẫn tiếp tục những hoạt động khác liên quan đến nghệ thuật.

Cùng với chúng ta, những người khác khi xem đoạn video này cũng vô cùng ngạc nhiên và bình luận rằng:“Thì ra cô là người hát bài hát Doreamon đó. Giờ mới biết.”“Cô hát hay quá, giọng hát trong trẻo lắm ý.”“Cảm ơn cô đã cho chúng cháu một bài hát hay và đáng nhớ đến như vậy. Ôi cả tuổi thơ của mình.”“Cô này không hát hay bằng một cô khác, người mà hát từ những tập phim đầu thì phải? Có lần mình có đọc được tin rằng cô ý hát đầu tiên, xong rồi mới đến cô Yamano.”“Vỗ tay nhiệt tình cho cô. Hay, thực sự hay ạ.”

Sau bao nhiêu năm trôi qua, tuổi thơ nhiều người đã gắn liền với giai điệu tươi vui cùng với những câu chuyện trong chuỗi phim Doreamon nổi tiếng này. Để rồi giờ đây, cuối cùng chúng ta cũng được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn con người thật góp phần tạo nên sự thành công lớn của bộ phim ấy.

Những ca từ vẫn còn đang văng vẳng trong tâm trí, những mảnh ghép tuổi thơ này thật đẹp…

Theo anngubongda

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *