Nói gì thì nói lấy Trường Giang- Nhã Phương cũng có cả tỉ cái lợi, hẳn là cô dâu hạnh phúc nhất showbiz Việt

Ngoài những người chúc phúc cho đám cưới của Trường Giang – Nhã Phương diễn ra vào ngày 25/9, thì nhiều người lại băn khoăn rằng Nhã Phương có đang “đâm đầu theo lao” khi quyết định lấy Trường Giang – một chàng trai “lắm tài nhiều tật”. Không chỉ vậy chặng đường tình 3 năm đầy sóng gió của cặp đôi cũng khiến nhiều người nghi ngại về tình cảm của hai người.

Ơn giời cuối cùng Trường Giang – Nhã Phương cũng về chung một nhà rồi
Cặp đôi rạng rỡ trong ngày cưới

Còn nhớ thời gian trước đây Trường Giang – Nhã Phương đã bao lần đứng trên bờ vực chia tay vì lý do người thứ 3. Trường Giang bị Quế Vân, Nam Em, Khánh My… tố lăng nhăng hay ồn ào “phim giả tình thật” cùng hot girl Sam. Rồi Nhã Phương đóng phim cùng Nhan Phúc Vinh cũng bị đồn có tình cảm với nhau. Thế nhưng sau những đồn đoán ấy, đám cưới cổ tích vẫn diễn ra, chưa biết có phải là dại không nhưng hãy nhìn xem Nhã Phương được gì khi về chung một nhà với danh hài Trường Giang.

Trường Giang – “soái ca” ngôn tình vì Phương mà đến

Xâu chuỗi lại 3 năm yêu đương sóng gió của cặp đôi Giang – Phương mới thấy rằng dù có nhiều khó khăn, nhiều thử thách nhưng với Nhã Phương, Trường Giang đúng là soái ca ngôn tình đích thực.

Dù có bất kể sóng gió cỡ nào với Phương, Giang vẫn là soái ca ngôn tình

Còn nhớ, trước đây nam danh hài đất Quảng từng khiến bao cô gái ghen tị khi nói những câu ngôn tình đầy xúc động dành cho bạn gái như “Mọi sông lớn đều chảy ra biển cả anh sẽ là sông nhỏ chảy ngược về phía em” hay “Anh cố không cần em một tuần. Anh làm được. Nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi, nhưng mãi mãi anh không cố được”

Trong ngày cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng ” Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông rình rập bên em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ phải bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh: nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay em hãy gọi anh là chồng và về nhà anh sắp xếp lại cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc.”

Bởi bất kể khi nào Trường Giang cũng muốn được chăm sóc cho người phụ nữ của mình

Bởi bất kể khi nào Trường Giang cũng muốn được chăm sóc cho người phụ nữ của mình
Cô gái nào nghe những lời này mà không nức lòng cho được. Hơn nữa với Nhã Phương, Trường Giang không như những gì người ta nói, anh giản dị, chân thành và thấu hiểu được Nhã Phương, bởi ở họ có sự đồng cảm, sự sẻ chia sâu sắc của những người cùng cảnh ngộ. Bởi có lẽ bao nhiêu năm bươn trải với đời, vượt lên điều kiện gia đình khó khăn Trường Giang thấu hiểu hơn ai hết nỗi khổ của một người phải gánh vác cả gia đình ra sao, anh thương Phương cũng bởi Nhã Phương từng có quá khứ buồn, chịu nhiều thiệt thòi khi còn nhỏ.

Dù ngoài kia người ta có phán xét hay kết tội Trường Giang như một kẻ đào hoa, lăng nhăng đi chăng nữa nhưng với cô gái của mình anh vẫn cứ thật tâm và lãng mạn hết nấc. Giống như màn cướp sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương, dù có nhận được nhiều ý kiến phản đối nhưng cũng là tấm lòng và phải can đảm lắm mới dám làm điều đó trước bao nhiêu con người xem đài. Hay nam danh hài từng đến tận phim trường “tuổi thanh xuân 2” để tặng hoa và xin lỗi Nhã Phương sau nhiều lời qua tiếng lại không hay về chuyện với Quế Vân.

Thế nên nói Nhã Phương may mắn khi nên duyên cùng Trường Giang cũng không sai, bởi đời người phụ nữ sau cùng cũng chỉ mong lấy được một người đàn ông biết yêu thương, thấu hiểu chứ không cần những lời nói đầu môi.

Khối tài sản của Trường Giang mà Nhã Phương sẽ đồng sở hữu

Xét về mặt danh tiếng, Trường Giang thuộc top sao hạng A của làng giải trí Việt khi sân khấu hài hay những gameshow đắt khách nào cũng có mặt của nam danh hài. 10 năm lăn lộn với nghề, Trường Giang dù có nhiều ồn ào tình ái nhưng những người yêu hài của “Mười khó” vẫn luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình, Cũng chính vì thế cùng với Trấn Thành, Việt Hương,… Trường Giang luôn là cái tên được chú ý trong làng giải trí nói chung và làng hài nói riêng.

Trường Giang sau làm nhiều năm làm nghề cũng “thừa sức” mang cho Nhã Phương một cuộc sống dư dả

Theo ước tính mỗi chương trình gameshow mà Trường Giang tham gia, nhà đài phải chi trả cho anh khoảng 50-70 triệu cho mỗi tập phát sóng. Chưa kể anh còn thường xuyên tham gia đóng quảng cáo, làm thương hiệu cho một số nhãn hàng…

Về mặt kinh tế, nhiều năm làm nghề Trường Giang cũng tích cóp được một số tài sản kha khá mà nhiều diễn viên khác mong ước. Dù không có sở thích chơi xe nhưng Trường Giang cũng sở hữu vài chiếc xế hộp hạng sang để phục vụ cho việc đi lại, không những vậy còn tặng Nhã Phương một chiếc xe không kém phần sang trọng.

Khối tài sản của Trường Giang cũng khiến Nhã Phương an yên đời này

Ngoài ra Trường Giang còn sở hữu một căn chung cư hạng sang tại vị trí thuận lợi, một căn biệt thự được trang hoàng lộng lẫy ở Phú Quốc là nơi mà anh và gia đình thường lui đến nghỉ dưỡng. Một nhà hàng nằm trên trục đường đắc địa mà không phải ai cũng dám đầu tư để kinh doanh.

Bão giông đã khép lại đằng sau đám cưới đầy nụ cười của cặp đôi Giang – Phương, người ghét có bảo Phương dại cũng chẳng sao, bởi khôn hay dại cũng do bản thân lựa chọn và chỉ Nhã Phương biết Trường Giang đã và đang đối xử chân thành với mình ra sao!

Theo WTT

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *