Nhiều chị em bất ngờ vì thói quen hàng ngày lại khiến cô bé viêm nhiễm nặng đến vậy

Em có bà chị làm bác sĩ phụ khoa, chị em thường hay nhắc nhở em phải thận cẩn trọng bảo vệ cô bé bằng mọi cách vì đó là nơi quan trọng nhất của cuộc đời người phụ nữ. Nếu để viêm nhiễm không hay biết nhẹ cũng vô sinh năng thì ung tư buồng trứng, ung thư cổ tử cung như chơi.

Nghe sợ quá các chị ạ. Chị em còn nói nhiều người đến phòng khám của chị khám phụ khoa, dù rất sạch sẽ nhưng vẫn viêm nhiễm.

Nhiều nhất trong số đó là lý do mặc quần lót quá chật đấy ạ. Quần lót chật cản trở lưu thông máu tới vùng âm đạo gây kích ứng và viêm. Nam giơi nếu mặc chật, khiến háng bị siết chặt do đó làm giảm số lượng tinh trùng. Nhiều người biết vậy nhưng vì đẹp vì muốn có vòng 3 quyến rũ nên chấp nhận mặc chật để được đẹp bất chấp hậu quả nguy hiểm cho cơ thể từ sở thích này.

Dưới đây là những tác hại do mặc quần lót chật bạn cần lưu ý: Ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng gây vô sinh ở nam giới

Nam giới nếu mặc quần lót chật khiến háng bị siết chặt do đó làm giảm số lượng tinh trùng. Mặt khác, quần lót chật làm tăng nhiệt độ xung quanh bìu gây ức chế sản sinh tinh trùng. Đây là một trong những tác hại nguy hiểm nhất từ việc mặc quần lót chật.

Cản trở lưu thông máu gây hoại tử ở cô bé

Nhiều chị em có sở thích mặc quần lót quá chật mong muốn được tôn vóc dáng cho đẹp. Nhưng ít người biết rằng thói quen này sẽ gây cản trở lưu thong máu, làm tê liệt các dây thần kinh ở vùng kín, khiến các mô không nhận đủ oxy có thể sẽ gây hoại tử mô rất nguy hiểm.

Gây viêm nhiễm âm đạo

Có lần đi chơi ngoài trời cả ngày với bạn trai vì muốn vòng 3 được đẹp và căng tròn em đã mặc quần lót bó sát, lại còn nâng mông nữa. Mặc xuyên suốt từ sang đến tối không ngờ đêm đó cô bé ngứa kinh khủng. Hỏi chị em làm bác sĩ phụ khoa mới biết em đã bị viêm nhiễm nặng do mặc quần lót quá chật.

Gây ra chứng ợ nóng

Chắc chắn chị em không thể ngờ rằng mặc quần lót quá chật là một trong những nguyên nhân gây nên chứng ợ nóng, trào ngược dạ dày. Vì quần lót chật cạp cao sẽ bó chặt bụng và dạ dày của bạn. Tình trạng này làm trào ngược axit lên thực quản, từ đó gây ợ nóng.

Cản trở lưu thông không khí

Khu vực nhạy cảm này của cơ thể cần không khí để đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn mặc quần lót quá bó sát, không khí không thể lưu thông tốt, mồ hôi sẽ ra nhiều và có thể gây viêm nhiễm. Do vùng kín ẩm ướt, sự tấn công của vi khuẩn là tất yếu.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Phụ nữ mặc quần lót chật cũng dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Môi trường âm đạo không thông thoáng cũng là nguyên nhân gây nhiễm nấm.

Gây các bệnh về da

Khi mặc quần lót chật, vải quần chà xát vào da bạn trong thời gian dài. Bạn thường thấy có những đốm đỏ hoặc vết xây xát ở háng hoặc eo. Đây là những biểu hiện bất thường ở da do mặc quần lót chật. Quá nguy hiểm đúng không các chị, dù mặc chật thì đẹp thật đấy nhưng vì sức khỏe thì xấu 1 chút cũng chẳng sao đúng không ạ.

Hình minh họa.
NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *