Nấu Đậu Xanh theo cách này rồi uống, giảm ngay 5kg và da căng sáng láng mịn

Em đã thử nhiều cách giảm cân cấp tốc trước đây lắm rồi các mẹ ạ. Em từng mua thuốc giảm cân về uống rồi cảm thấy kiệt sức vì cách đó đấy ạ. Khổ lắm được bạn mách cho lọ thuốc uống, uống vào xong đi tiểu nhiều, khát nước liên tục rồi nó cứ đầu đầy bụng.

Em làm bên xuất nhập khẩu tăng ca miết, ăn uống không xong người cứ vật vờ thế là kiệt sức rồi đi truyền nước biển thế là thôi không giảm nữa. Mà khổ nỗi ngồi 1 chỗ béo bụng, tăng ca ăn đêm nhiều cũng béo thêm nên cũng đau đầu lắm. Mà các mẹ nghĩ coi giờ 1 mụn con rồi, người lại xồ xề rồi già nữa chắc chồng mình sẽ bỏ chạy mất thôi. Với cả cứ đứng với đám bạn cùng trang lứa là cảm thấy tủi thân kinh khủng luôn á.

Mà khổ nỗi ăn kiêng hay giảm cân bằng cách tập gym là em không tài nào giảm được. Mỗi lần em thấy thực đơn giảm cân cấp tốc tại nhà là chào thua vì mình không có thời gian. Tập luyện đối với em cũng hơi xa xỉ, cũng tập để giữ kí thôi chứ để o dáng thì bái bai. Em muốn đi spa hút mỡ mà nghĩ tốn kém với lại thấy ghê ghê, em sợ mấy cái gì chạm lên người, cắt gọt, dao kéo này nọ lắm luôn.

Thế là lúc nào cũng nhăm nhăm tìm cách làm đẹp, giữ eo, giữ dáng nhưng lại chẳng làm tới nơi tới chốn. Thế là dịp này 1 năm trước em quyết tâm “khơi vẻ đẹp tiềm ẩn” của mình bằng cách giảm cân. Hỏi bà chị họ bả bày nhiều cách làm, em chọn cách sau nè, giảm ngay 5kg trong 1 tuần mà trộm vía da cứ căng hồng luôn.

Tại vì thực sự nhiều người giảm xong da nhăn nheo, tái nhợt nhìn ghê lắm. Giờ thỉnh thoảng em cũng làm đẹp kiểu này theo đợt 2-3 tuần cho trẻ đẹp dài lâu. Đây công thức đây nè các mẹ, làm theo là mừng hú vía đó:

Nguyên liệu:

– Đậu xanh.

– Lá dứa (lá thơm)

Cách làm:

– Đậu xanh mua về các mẹ nhớ đem đi đãi sạch và nhặt bỏ những hạt bị hư, mốc. Sau đó ngâm đậu với nước pha thêm chút muối rồi để từ 3 – 4 tiếng, rửa lại với nước sạch.

– Lá dứa rửa sạch rồi cuộn tròn.

– Cho đậu xanh vào nồi, rồi đổ nước lạnh vào xâm xấp đậu hoặc hơn 1 đốt tay, sau đó cho lên bếp đun cho đến khi hạt đậu mềm. Khi đun nhớ hớt bọt thường xuyên. Tiếp đó, các mẹ sẽ lấy đậu đã nấu cho vào máy sinh tố, thêm đường và xay thật mịn, nếu cảm thấy đậu đặc thì cho thêm nước vào để xay cùng.

– Cho hỗn hợp đậu xanh đã xay vào nồi, tiếp tục đun sôi với lá dứa, vừa đun vừa khuấy đều. Ở bước này, các mẹ nhà mình có thể pha thêm ít nước lạnh.

– Sau đó, các mẹ nhà mình tắt bếp và vớt bỏ lá dứa đi, đợi nguội rồi để vào bình thủy tinh sạch. Sau đó, cho vào tủ lạnh bảo quản và dùng dần, có thể dùng trong khoảng 1 tuần.

Các mẹ nhà mình áp dụng cách giảm cân cấp tốc với đậu xanh trong vòng 1 tuần, thay cho bữa ăn hàng ngày sẽ giảm được 5kg luôn đấy ạ mà không bị đói và đầy đủ chất. Em thử và thành công không biết các mẹ nhà mình sao ạ?!

À em mách nhỏ thêm rằng trong quá trình giảm cân này em vẫn kết hợp gập bụng ngày 10 phút và ăn rau, trái cây tươi và salad. Các mẹ cũng đừng quên uống nước đầy đủ và kiêng ăn vặt, uống nước có gas nhé!

Theo meohaytraotay

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *