Một tháng một lần, đảm bảo chồng suốt ngày chỉ muốn ở bên cạnh vợ

Có ai sinh con xong mất hứng thú yêu như mình không? Lục đục cả một thời gian đó các mom ạ, nhưng nay thì ổn rồi. Không những ông xã vui vẻ mà bản thân mình cũng yêu đời hơn rất nhiều sau khi áp dụng một số chiêu thức “yêu” đặc biệt này.

Hình minh họa.

Do ở nhà chật chội, lại có con nhỏ nên việc “yêu” của nhà mình thời gian trước khá tẻ nhạt. Mình thì sao cũng được vì còn bù đầu với con cái, tã sữa nhưng ông xã mình thì bức xúc lắm. Vì vậy, không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng vì cả hai đều cảm thấy bất mãn về nhau. Sau một thời gian như vậy, ông xã mình đâm thay đổi tâm tính, càng ngày càng lầm lì, khó hiểu, ưa thích đi sớm về khuya khiến mình càng thêm stress.

Thấy không ổn, mình đã hỏi han các mom đi trước và nói chuyện thẳng thắn với ông xã. Cuối cùng mình cũng học được vài chiêu trị ổng, khiến ổng giờ cứ nôn nao chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng về nhà với vợ thôi.

Bí quyết ở đây chính là thay đổi thói quen và địa điểm yêu. Để làm điều này, mình và ông xã đã bàn nhau để thống nhất thời gian và địa điểm. Đến ngày hẹn sẵn, ông xã xin nghỉ nửa buổi, còn mình thì gởi con chạy đến điểm hẹn. Phải nói là hồi hộp cứ như thời yêu nhau ấy các mom à. Hai vợ chồng ghé lại khách sạn nhỏ nhưng xinh xẻo trong một con hẻm yên tĩnh. Đến đó, mình cứ e ngại như cô gái trốn đi chơi với bạn trai ấy chứ không phải bà mẹ xề một con.

Cảm giác làm chuyện ấy ở nhà nghỉ nó cũng thoải mái và dễ chịu hơn là ở nhà nhiều. Cả hai vợ chồng dường như trút bỏ được trách nhiệm của ông bố bà mẹ để trở về là một đôi yêu nhau. Cũng không có cảm giác thấp thỏm vừa làm vừa hồi hộp khi nghe tiếng con cựa mình. Tóm lại là cuộc yêu diễn ra suôn sẻ và thoải mái vô cùng, không chỉ ông xã mà mình cũng cảm thấy rất tuyệt vời. Vì vậy, giờ nhà mình cứ 2-3 tuần lại trốn đi nhà nghỉ để hú hí.

Đôi lúc nếu việc yêu trên giường trở nên nhàm chán thì cả hai lại đưa nhau vào nhà tắm, vừa chà lưng, vừa mơn trớn nhau. Mình đặc biệt thích yêu trong bồn tắm. Cảm giác cả người chìm trong nước và được bao vây bởi vòng tay của anh ấy thích cực. Hơn nữa nước và dầu tắm bôi trơn cũng làm cho việc đó trở nên dễ dàng mà không cần màn dạo đầu quá cầu kỳ.

Nếu nhà mẹ nào có điều kiện, có xe hơi thì cũng nên thử làm tình trên xe một lần cho biết. Hôm đó, cuối tuần, hai vợ chồng quyết định đi đổi gió nên chạy ra thác chơi. Con đường ở đó khá đẹp lại vắng vẻ nên ông xã dụ dỗ mình “làm một phát”. Nói thiệt lúc đó cũng ngại lắm nhưng cũng liều gật đầu. Hai vợ chồng làm chuyện ấy trên xe lần đầu nên cũng hồi hộp, có cảm giác kích thích, y như lần đầu tiên biết yêu vậy. Do cũng sợ ai bắt gặp nên cả hai chỉ dám đi tàu nhanh thôi, quần áo vẫn còn y nguyên.

Mới xong thì anh bảo vệ đi ngang qua, hú cả hồn. Mặc dù hơi nguy hiểm, thế nhưng vợ chồng mình đều xem đây là một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ và mong ngóng có cơ hội được thử lại. Có lẽ lần sau có kinh nghiệm hơn thì cuộc yêu sẽ còn thú vị hơn nữa.

Ông xã mình đang rủ vài bữa làm một tour biển và làm chuyện ấy ngoài bãi cát. Hic, cái này hơi bạo nên cũng chưa biết có dám làm không, nhưng mà cũng háo hức lắm.

Nhìn chung, yêu cũng cần phải “siêng” sáng tạo chiêu mới, tìm những cái mới lạ để hâm nóng cảm xúc vốn tụt thảm hại sau khi bù đầu với con cái, tã sữa. Nhưng tin mình đi, chỉ cần hai tuần một lần hoặc nếu bận quá thì một tháng một lần áp dụng chiêu thức này cũng khiến cho vợ chồng “thăng hoa”, không những ông xã mà ngay cả bản thân mình cũng cảm thấy yêu đời hơn trước, không cảm thấy nặng nề khi nghĩ việc phải “phục vụ” chồng.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *