MC ngoại quốc điển trai bất ngờ nghỉ việc VTV làm nông dân lấm lem bùn đất

Từng gây sốt với hình ảnh điển trai, soái ca trên bản tin thời sự trên VTV4, anh chàng MC 22 tuổi Daniel Shulyndin bất ngờ gây sốc với hình ảnh lấm lem bùn đất tại một nông trại ở Khánh Hòa.

Đầu tháng 1 năm 2018, Daniel Shulyndin khiến cộng đồng giới trẻ chao đảo với hình ảnh chàng MC điển trai trên bản tin thời sự VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam. Sở hữu nước da trắng, gương mặt thư sinh và thần thái đĩnh đạc, chàng MC ngoại quốc nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ.

Loạt ảnh đốn tim dân mạng hồi đầu năm 2018

Trong buổi trò chuyện với Tiin sau đó, Daniel Shulyndin cho biết mình 22 tuổi, mang hai dòng máu Nga – Việt, hiện đang sinh sống cùng mẹ và em trai tại Hà Nội. Daniel từng theo học trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Trước khi trở thành MC tại Đài truyền hình, anh chàng tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng tại Nha Trang.

Tuy nhiên gần đây, trên trang Facebook cá nhân, Daniel không còn đăng tải hình ảnh về công việc của mình tại đài truyền hình nữa. Thay vào đó, là loạt ảnh quần áo lấm lem bùn đất, mồ hôi nhễ nhại với công việc  nhà nông.

MC ngoại quốc gây bất ngờ với loạt ảnh lấm lem như một chàng nông dân

Chia sẻ với Tiin, Daniel cho biết đã nghỉ làm ở VTV4 từ giữa tháng 3 năm nay và hiện tại, anh chàng đang làm việc tại một trang trại nuôi đà điểu tại Khánh Hòa.

‘Mình đã làm công việc này được khoảng 4 tháng rồi. Trước đó mình chưa bao giờ có ý định là sẽ đi làm nông dân cả. Ở Việt Nam, mình có anh bạn người Nga tên là Denis – là chủ của một trang trại nuôi đà điểu. Thời điểm đó Denis gặp rất nhiều khó khăn do không biết tiếng Việt, chính vì vậy mình đã quyết định nghỉ việc đề vào Ninh Tân, Khánh Hòa để giúp anh ấy’ – Daniel chia sẻ.

Với Daniel, công việc tại trang trại khá vất vả, nặng nhọc nhưng lại rất thú vị. ‘Nơi đây không khí trong lành, thiên nhiên hoang dã, con người tốt bụng và bình yên rất hợp với mình’.

https://www.youtube.com/watch?v=NrD89jkAJPo&feature=youtu.be

Video: Daniel chia sẻ khoảnh khắc tại trang trại đà điểu

Chàng ‘soái ca Tây‘ cho biết thêm rằng, thoạt đầu, anh chàng chỉ muốn xuống và giúp Denis – người bạn hơn 15 tuổi của mình về tiếng Việt. Nhưng sau một thời gian ngắn, anh chàng cảm nhận được công việc này mang lại cho mình nhiều kinh nghiệm sống hơn nên đã quyết định gắn bó thêm.

‘Tính mình thích trải nghiệm, thích tiếp cận với những điều mới và cũng được bố mẹ ủng hộ. Mẹ mình có lo lắng nhưng cũng vui vì hiện tại mình có một cuộc sống lành mạnh, lao động thực sự’.

Cuộc sống bình dị như một nông dân thực thụ tại Khánh Hòa

Chàng nông dân nuôi đà điểu cũng cho biết, trong thời gian tới, anh chàng sẽ không bỏ công việc này khi gia đình người bạn còn khó khăn.

‘Khi công việc của Denis ổn định, tốt hơn, nếu có công việc khác có thể cuốn hút được mình, thì mình có thể thử nó. Mình không bao giờ chọn việc dễ dàng, mình chọn việc mình thích và có thể giúp được ai đó.’

Bằng kinh nghiệm sống ở Việt Nam cũng như khả năng nói tiếng Việt, anh chàng đã đỡ đần được bạn mình. ‘Denis hơn mình 15 tuổi nhưng lại rất thân với mình. Denis vừa là bạn, vừa như một người anh vậy’ – Daniel nói.

Daniel Shulyndin cũng cho biết rằng, rất có thể sau trải nghiệm này, anh chàng sẽ quay lại với công việc ở đài truyền hình.

Daniel Shulyndin – chàng trai 21 tuổi đầy thú vị

Theo Tiin

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *