Lúc vợ chồng đang sung sướng vì lên đỉnh bỗng dưng cô bé ươn ướt là dấu hiệu bạn đang mắc căn bệnh chết người

Trong lúc vợ chồng em đang “sung sướng” vì lên đỉnh, tự nhiên em thấy cô bé mình ươn ướt, nghĩ dịch chảy ra bình thường, không ngờ lúc xong chuyện vợ chồng em hoảng hốt vì thứ ướt chính là máu từ vùng kín em đang chảy ra ồ ạt.

Các chị ơi, năm nay em 25 tuổi, vừa lập gia đình được 1 năm. Vì mới cưới nên vợ chồng em có quan hệ tình dục thường xuyên, 1 tuần 3, 4 lần, có khi mỗi ngày. Cách đây 5 tháng em bị mất kinh nhưng khi thử que em không hề có thai. Đi khám bên sản nhi bác sĩ cũng bảo không có. Cũng hơi thất vọng chút xíu vì vợ chồng em cũng đang muốn có em bé trong năm nay luôn đấy ạ.

Gần đây vợ chồng em vẫn duy trì mức độ “yêu” như lúc mới cưới . Khi bọn em quan hệ tình dục xong, thì bị ra máu, em nghĩ là mình có kinh lại. Nhưng từ hôm đó, em bị ra máu trong 10 ngày liên tiếp. Sau khi hết kinh được 4 ngày thì bọn em lại quan hệ. Lúc quan hệ em thấy đau tức ở bụng và em bị chảy máu đỏ tươi khi quan hệ. Em nghĩ mình chắc vừa hết kinh nên còn sót lại.nhưng những ngày sau không quan hệ em vẫn bị ra máu và máu có màu xám đục.
5 ngày sau đó bọn em quan hệ tiếp bị đau tức ở bụng và chảy máu đỏ tươi như vậy nữa. Trước đến giờ em không có hiện tượng này xảy ra lần nào cả. Hoảng quá chồng em giục em đi khám phụ khoa. Lúc đầu em cũng hới lo sợ, lỡ có chuyện gì chắc chồng em bỏ em mất.

Cuối cùng em cũng cố gắng đi khám phụ khoa, và bác sĩ khẳng định 100% em bị viêm cổ tử cung có nguy cơ ung thư tử cung rất cao. Nhưng trường hợp đó chỉ dành cho những người có quan hệ với nhiều bạn tình. Còn riêng em thì đỡ hơn, vì từ trước đến giờ em chỉ làm chuyện ấy với chồng nên chỉ bị viêm.

Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời, nguy cơ ung thư cũng sẽ có thể diễn ra bất cứ lúc nào.

Theo như bác sĩ khám cho em giải thích là khi “vùng kín” không tiết đủ chất bôi trơn có thể dẫn đến tổn thương và khiến cho “chuyện ấy” gặp khó khăn, thậm chí gây ra chảy máu âm đạo ở người phụ nữ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chảy máu âm đạo khi “quan hệ” còn có thể do những nguyên nhân nghiêm trọng hơn như sau:

Do bạn đang mắc bệnh về đường tình dục

Chlamydia và bệnh lậu là hai trong số những kẻ thù của cả hai phái. Chúng không chỉ gây chảy máu ở phụ nữ mà ngay còn rất khó điều trị dứt điểm và thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản.

Nếu bị bệnh lây qua đường tình dục, ngoài việc chảy máu khi quan hệ, bạn còn có thể thấy dịch tiết bất thường ở âm đạo, đau rát khi đi tiểu. Bạn có thể đến bác sĩ để được thăm khám và kê toa thuốc nhưng tốt nhất bạn cũng nên thực hiện tình dục an toàn bằng cách dùng các biện pháp bảo vệ.

Do bạn bị viêm âm đạo

Có nhiều nguyên nhân khiến âm đạo bị viêm, một trong những nguyên nhân đó là do không giữ vệ sinh sạch sẽ khi quan hệ.

Việc vệ sinh không kĩ trước khi quan hệ khiến vi khuẩn có khả năng thâm nhập vào bên trong âm đạo và gây viêm nhiễm. Tuỳ vào tình trạng và nguyên nhân gây viêm mà bác sĩ sẽ kê toa thuốc thích hợp để điều trị cho bạn.

Do bạn bị viêm cổ tử cung

Dấu hiệu nhận biết của căn bệnh này là ngoài việc chảy máu khi giao hợp, “vùng kín” còn tiết ra dịch màu xám hoặc vàng, gây đau rát khi đi tiểu.

Nguyên nhân của bệnh này có thể do vi khuẩn hoặc do dị ứng nhựa latex hay các chất diệt tinh trùng có trên bao cao su. Bạn có thể đến bác sĩ để kiểm tra kĩ hơn, ngoài ra cũng nên thay đổi sang loại bao cao su không chứa latex để tránh dị ứng.

Do bạn bị viêm xương chậu

Bệnh viêm vùng chậu hay còn gọi là PID có thể gây chảy máu bất thường đặc biệt là chảy máu sau khi quan hệ. Dấu hiệu nhận biết căn bệnh này ngoài chảy máu ra là dịch tiết âm đạo nhiều, đau lưng khi quan hệ, đau vùng chậu. Bạn cần phải chữa trị bệnh viêm vùng chậu càng sớm càng tốt vì nếu để lâu dài nó có thể gây vô sinh.

Do bạn bị viêm màng trong dạ con

Căn bệnh này gây ra sự đau đớn trong lúc quan hệ, cũng như khiến chị em bị chảy máu ít hoặc vừa phải lúc giao hợp. Nó có thể đi kèm kì nguyệt san nặng nề, đau lưng dưới. Đây cũng là một chứng bệnh có thể gây vô sinh. Vì vậy, khi phát hiện bất thường, chị em nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *