Lạc ngâm giấm bài thuốc thần kỳ chữa bệnh cao huyết áp

Cha em trước đây là người nghiện thuốc lá ghê lắm có khi ngày hút hơn một gói thuốc luôn, đến khi cha em bỏ thuốc thì hay chóng mặt xây xẩm mặt mày, đi khám thì được biết là mắc chứng bệnh cao huyết…

Cha em trước đây là người nghiện thuốc lá ghê lắm có khi ngày hút hơn một gói thuốc luôn, đến khi cha em bỏ thuốc thì hay chóng mặt xây xẩm mặt mày, đi khám thì được biết là mắc chứng bệnh cao huyết áp. Nhưng đối với chứng bệnh này rất khó chữa hết do là cha đã nghiện thuốc nặng quá đã hơn 40 năm thuốc đi liền với cuộc sống rồi. Có bác sĩ còn khuyên thôi thà hút lại còn hơn để bị cao huyết áp.

Cha em cũng thấy bực mình lắm muốn bỏ thuốc mà cũng không bỏ được. Thấy vậy cha em không đi khám và uống thuốc tây nữa cha chuyển qua các phòng khám đông y thì được chỉ một bài thuốc cực hiệu nghiệm mà lại dễ tìm lắm luôn.

Ảnh Internet

Giấm ăn ngâm với đậu phộng hay còn gọi là (lạc). Bài thuốc này cha em sử dụng kiên trì trong 1 tháng khi đo huyết áp thì thấy giảm hẳn và từ từ trở lại như bình thường luôn. Một liệu trình chưa đầy 100 nghìn mà chứng bệnh hơn 40 năm không còn là nỗi lo.

Trong lạc có chưa một lượng lớn axit linoleic, đây là một axit hữu cơ giúp chuyển hóa cholesterol ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, động mạch vành và cao huyết áp.

Còn trong giấm gạo có chứa nhiều axit amin, axit lactic, giúp thải độc và trao đổi chất trong cơ thể.

Do đó, bài thuốc dùng hạt lạc để ngâm giấm đã được ông bà ta từ xưa áp dụng giúp bảo vệ thành mạch máu, giảm huyết áp, ngăn chặn nguy cơ cục máu đông trong mạch máu.

Cách làm bài thuốc rất đơn giản luôn đấy ạ. Chỉ cần dùng một lượng hạt vừa phải, khi mua đậu về tách bỏ phần vỏ cứng chỉ lấy hạt nên nhớ phải giữ được vỏ lụa mềm bên ngoài hạt. Mang hạt đi rửa sơ với nước lạnh và để cho ráo nước. Lạc ráo nước thì để vào một keo thủy tinh sẽ tốt hơn dùng các keo nhựa. Giấm phải chọn là dấm gạo thì mới tốt không cho sức khỏe không nên chọn giấm công nghiệp.

Nước giấn đổ cho ngập hạt đậu, nếu hạt nào nổi lên trên có thể dùng một vật nặng dằng lại nhe. Nên để ở nơi nhiệt độ thích hợp, tránh có ánh nắng trực tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng chứa trong thuốc.

Ngâm trong khoảng 1 tuần là có thể sử dụng được liều thuốc này. Mỗi ngày nên dùng 2 lần sáng và tối, mỗi lần 10 hạt.

Đối với liều thuốc này chúng ta nên chọn thật kỹ lưỡng những hạt lạc nhe vì nếu lạc bị móc mà sử dụng sẽ dễ dẫn đến ung thư.

Với liều thuốc này cha em vừa có thể trị dứt điểm chứng nghiện rượu mà lại còn có thể trị được bệnh cao huyết áp. Không những vậy cha em còn nói từ khi uống thuốc này cha còn có thể ngủ được ngon giấc hơn bình thường.

Từ lúc biết thứ thuốc này cha em hay ngâm vài keo như vậy để dành lắm. Khi nào cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ thì dùng một lần, dùng nhều quá cũng không tốt.

Nhà có người lớn hay mắc các chứng bệnh này các chị có thể làm thử cho gia đình mình nhé.

Theo media

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *