Khi trên ngón tay có những dấu hiệu này chứng tỏ lục phủ ngũ tạng tích độc tố và đây là cách giải độc nè các chị ơi

Những mụn nước nhỏ li ti trên ngón tay dường như không có gì, nhưng thật ra đó lại là dấu hiệu chứng tỏ mức độ nghiêm trọng của độc tích lũy trong cơ thể.

Ngày hè nắng nóng khó chịu quá các chị ạ, hết cảm sốt rồi đến đau đầu đã vậy mấy nay trên tay em còn nổi thêm những mụn nước nhỏ nữa ấy. Mấy mụn nước này lúc đầu quan sát sẽ thấy màu nước trong. Sau vài ngày thì đục lại, kèm theo cảm giác ngứa rất khó chịu, như bị phỏng vậy đó.

Em không dám làm gì mạnh luôn vì nếu để nó vỡ ra thì đau lắm, mà sinh hoạt hàng ngày của em cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Em ra hiệu thuốc mua thuốc để bôi thì người ta đoán là bị tổ đỉa là một loại bệnh dị ứng của da nên sau đó mới đưa em 1 tuýp thuốc thoa ngoài da.

Nhưng em thoa được hơn 1 tuần mà vẫn không thấy có tác dụng gì hết các chị ạ. Nên em đi bệnh viên khám luôn cho chắc ăn.

Theo các bác sĩ cho biết, việc trên tay xuất hiện những mụn nước nhỏ, những mụn nước ấy có khi ở dạng mụn nước trong, có khi lại đục kèm theo cảm giác ngứa có thể thuộc 1 trong 3 loại sau:

Một là bị di ứng da tổ đỉa, khi bị mắc bệnh thì trên bàn tay hoặc bàn chân sẽ có mụn nước nằm sâu phía dưới da hoặc có hiện tượng bong tróc thành từng mảng, ngứa nhiều. Bệnh này rất dễ tái phát khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như chất tẩy rửa, xà phòng và một số loại thức ăn.

Hai là ghẻ chàm hóa là một hiện tượng chàm hóa là do da tăng nhạy cảm với con cái ghẻ hoặc do cào, gãi nhiều.

Ba là cơ thể bị tích tụ độc tố vì mụn nước có thể là dấu hiệu nói lên lượng độc tố tích tụ nhiều trong cơ thể. Nếu mụn nước xuất hiện ở tay mà không phải do kiến hoặc côn trùng cắn, điều này cho thấy lục phủ ngũ tạng của bạn đang phải làm việc quá tải và tích tụ lượng lớn độc tố.

Sau khi xem xét thì bác sĩ cho biết tình trạng bệnh của em là do cơ thể tích tụ độc tố trong cơ thể vì cơ thể đang trong tình trạng thấp nhiệt nặng nên dẫn đến những phản ứng là nổi mụn nước.

Theo bác sĩ cho biết, những mụn nước nhỏ trên tay thường nói lên rằng cơ thể nóng trong, lượng độc tố trong cơ thể khá nhiều. Đồng thời, các ngón tay lại tương ứng với lục phủ ngũ tạng, nếu chúng xuất hiện mụn nước thì có thể nội tạng đã tích lũy một lượng độc tố nhất định.

Do đó, bác sĩ khuyên em nên nhanh chóng thải độc cho cơ thể và nên ăn uống thêm những thực phẩm mát để kịp thời giải độc cho cơ thể.

Ngoài những món ăn thông thường như mướp đắng, đậu xanh, đậu đỏ, bí đao, dưa chuột… là những loại thực phẩm giúp bạn giảm bớt nóng trong người. Ngoài ra, những loại thức uống dưới đây sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị chứng mụn nước ở tay và thải độc tốt.

Món này rất đơn giản và quen thuộc nè các chị, nước chanh nóng. Mọi người cần chuẩn bị gôm có nửa quả chanh, 1500ml nước, 50ml mật ong và 25g đường phèn nhé.

Cách làm nè mọi người ạ. Trước hết phải rửa thật sạch quả chanh và cắt lát mỏng. Tiếp đến cho đường phèn vào nước đun cho tan rồi đổ vào bình đợi nguội.

Khi nước trong bình đã nguội còn ở mức 60 độ thì cho lát chanh vào, để nguội thêm tí khoảng tầm 40 độ thì cho mật ong vào bình khuấy đều là được.

Lưu ý: Không nên cho chanh và mật ong vào nước đang quá nóng sẽ làm phá hủy thành phần vitamin trong chanh, cũng như các hoạt chất có lợi trong mật ong. Đồng thời chỉ nên uống hết phần nước chanh mật ong đấy trong vòng 3-4 giờ để trong tủ lạnh là tốt nhất.

Không chỉ có tác dụng giải độc cơ thể không đâu các mẹ ạ, việc duy trì uống một cốt nước chanh mật ong nóng mỗi ngày sẽ giúp cho đôi mắt luôn sáng đầy thần sắc, da dẻ luôn hồng hào tươi trẻ, còn có tác dụng làm sạch cơ thể.

Thường xuyên uống, chắc chắn bạn sẽ có vẻ đẹp khỏe mạnh. Tuy nhiên, không nên uống quá chua, quá ngọt hoặc quá nhiều trong một ngày cũng không tốt cho sức khỏe nhe các chị.

Cách làm đơn giản, nguyên liệu quen thuộc nhưng rất tốt cho sức khỏe các chị ạ. Sau mấy ngày em uống thức uống này nên tình trạng này không còn nữa. Mà em thấy sức khỏe cũng tốt hơn, người nhẹ nhàng hơn và da dẻ cũng hồng hạo tươi trẻ hơn đó các chị ạ.

Theo WTT

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *