Hồng Duy buồn rầu, Văn Đức vào trong xe oto tâm sự trước khi Minh Vương rời đội tuyển Việt Nam

Sáng 31/10, 5 cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam đã lần lượt rời khỏi khách sạn đội tuyển. Tiễn họ là những người đồng đội thân thiết đã cùng nhau ăn tập, chia sẻ vui buồn trong quãng thời gian hơn nửa tháng từ ngày hội quân đến ngày tuyển Việt Nam lọc quân đợt 1 (đêm 30/10).

Sáng 31/10, các cầu thủ bị HLV Park Hang-seo gạch tên đã lần lượt rời khỏi khách sạn La Thành (Hà Nội). Trần Minh Vương có lẽ là cái tên gây bất ngờ nhất với người hâm mộ.

Hồng Duy và Văn Đức giúp Minh Vương mang đồ đạc xuống xe taxi ra sân bay. Văn Đức nán lại ngồi vào trong xe trò chuyện, an ủi Minh Vương trước giờ chia tay…

Hồng Duy chỉ đứng từ bên ngoài nhìn người bạn của mình. Trên nét mặt Hồng Duy không giấu nổi nỗi buồn khi từ hôm nay, Minh Vương không còn đồng hành cùng anh và tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 sắp tới.

Hồng Duy vẫn cố gắng cười vui vẻ vẫy tay chào khi chiếc xe lăn bánh, đưa Minh Vương lên sân bay.

Người ra đi là Minh Vương lại tỏ ra khá thoải mái. Chiều nay, anh sẽ di chuyển vào Vũng Tàu thăm người thân. Minh Vương vẫn còn trẻ, anh vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội khác để cống hiến cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong tương lai. Không chỉ Hồng Duy, Văn Đức tỏ ra tiếc nuối khi Minh Vương phải chia tay đội tuyển. Nguyễn Tuấn Mạnh nhắn nhủ: “Mạnh mẽ lên nhé chàng trai. Nhớ facetime nhóm đều đều nhé”. Phạm Xuân Mạnh thì động viên: “Cố lên anh ơi. Tương lai còn dài. Tiếp tục và trở lại nhé”.

Những cái tên còn lại phải chia tay đội tuyển sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc bao gồm: Quốc Chí, Viết Tú, Văn Cường và Văn Thành. Ngay trong sáng nay, Đinh Viết Tú cũng đã bắt taxi trở về với gia đình tại Nam Định. Anh chia sẻ: “Mình đã cố gắng hết sức để tập luyện, HLV chọn người phù hợp hơn thì mình phải chấp nhận. Mình vẫn sẽ cố gắng hơn nữa để nếu có lần sau”.

Tiễn Viết Tú có Trọng Hoàng của CLB Thanh Hóa. Trọng Hoàng mới lên hội quân cùng đội tuyển vào đêm qua 30/10. Cái bắt tay thân thiết và những động viên của Trọng Hoàng là lời tạm biệt nhẹ nhàng của đội tuyển với đại diện duy nhất đến từ CLB Nam Định có mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí thì tỏ ra khá mệt mỏi sau đêm nhận tin mình bị loại. Anh chia sẻ chỉ muốn nhanh chóng về thăm gia đình.Tuy nhiên, Quốc Chí vẫn phải chờ đặt vé máy bay. Trong sáng nay, anh cùng với Tuấn Mạnh, Văn Cường uống cafe tâm sự trước giờ chia tay. Hôm nay (31/10), toàn đội được tự do nghỉ ngơi sau khi kết thúc gần 2 tuần tập huấn ở nước ngoài.

Theo hongbien

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *