Dù được fan ‘ship’ rất nhiệt tình nhưng mãi vẫn chỉ có một cặp đôi đến được với nhau

Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy, Quang Dũng – Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, Văn Mai Hương – Lê Hiếu,…là những cặp đôi được rất nhiều fan ủng hộ nhiệt tình nhưng đến giờ vẫn chưa có cặp đôi nào đến được với nhau làm cho fan tiếc nuối.

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy

Ảnh Internet

Câu chuyện tình cảm của cặp đôi ca sĩ – diễn viên trẻ tuổi này đã khiến cư dân mạng phải hâm mộ suốt một khoảng thời gian dài. 8 năm cho một câu chuyện tình cảm đầy chân thành của Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy. Trải qua khoảng thời gian thăng trầm vui vẻ bên nhau, cả hai đều khá thành công trong sự nghiệp riêng của mình và xuất hiện cùng nhau trong khá nhiều dự án âm nhạc.

Tuy nhiên những ngày gần đây, nam ca sĩ Đại Nhân là bạn thân của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh của cô nàng Khổng Tú Quỳnh kèm theo dòng trạng thái “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Khá nhiều cư dân mạng vô cùng hoang mang và lo lắng cho câu chuyện tình cảm 8 năm của Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy.

Ảnh Internet

Người hâm mộ cho rằng, lời khẳng định “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” mà Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh là thông báo gián tiếp về mối quan hệ tình cảm của nữ ca sĩ hiện nay với Ngô Kiến Huy.

Hiện tại trên Instagram của Ngô Kiến Huy đã bỏ “theo dõi” bạn gái và thời gian gần đây cả hai đều không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc cùng nhau như những năm về trước. Cuối năm 2017, những hình thân thiết của cặp đôi đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai.

Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy

Ảnh Internet

Chắc hẳn cái tên Hoàng Thùy Linh đã khá quen thuộc với làng giải trí Việt vào những năm vàng son của tuyển tập phim ngắn “Nhật Ký Vàng Anh”. Chính nhờ bộ phim này mà tên tuổi của cô gái trẻ Hoàng Thùy Linh “một bước được lên mây” nhưng bất ngờ thay khi ở thời điểm đỉnh cao để phát triển sự nghiệp của mình thì cô gái trẻ đầy tài năng này lại dính phải bê bối lớn trong cuộc đời mình.

Ảnh Internet

Tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc khi Hoàng Thùy Linh phải đối mặt với scandal lớn này, nhưng cuối cùng cô gái này đã mạnh mẽ đạp qua dư luận mà tiếp tục niềm đam mê diễn xuất cũng như ca hát của mình. Bên cạnh thành công từ một số dự án âm nhạc của mình, Hoàng Thùy Linh được mời tham gia diễn xuất trong bộ phim “Thần tượng” (2013). Cũng chính nhờ bộ phim này mà “duyên phận” của cô ca sĩ “Bánh trôi nước” đã được gắn liền với nam diễn viên – người mẫu Vĩnh Thụy.

Ảnh Internet

Đây là cặp đôi được các fan đánh giá là ‘trai tài – gái sắc” của showbiz Việt trong những năm gần đây. Tuy khá kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân và không công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài hơn 3 năm và thời gian gần đây, cư dân mạng được phen xôn xao khi rộ tin giọng ca “Bánh trôi nước” và bạn trai siêu mẫu đã đường ai nấy đi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân cùng dòng trạng thái “đậm mùi thính”. Anh viết: “Vì tôi là chàng khờ thuỷ chung. Một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng…”

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã dần lại thăng bằng sau khi chia tay với Hoàng Thùy Linh. Thay vì đăng tải dòng trạng thái nhuốm màu u tối trên trang cá nhân như thời điểm tin đồn chia tay rộ lên thì hiện tại, với status “thả bùa yêu” này, Vĩnh Thụy đã khiến fan cảm thấy yên lòng hơn.

Văn Mai Hương – Lê Hiếu

Ảnh Internet

Sau thời gian dài gắn bó với cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã gây được thiện cảm với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình. Cuộc sống riêng tư của cô nàng cũng được các fan hâm mộ khá quan tâm và câu chuyện tình đậm chất lãng mạn từng gây xôn xao mạng xã hội một thời gian là với chàng “hoàng tử tình ca” Lê Hiếu.

Năm 2011, chuyện tình của cặp đôi dần được manh nha trong làng giải trí Việt, nhưng ở thời điểm này cả hai ca sĩ đều phủ nhận. Cho đến Valentine 2012, thì cặp đôi này đã chính thức công khai câu chuyện tình cảm của mình thông qua MV “Ngày chung đôi”. Qua MV, cặp đôi đã thể hiện nhưng cử chỉ thân mật  cũng những cảnh quay khá tình cảm như những cặp đôi vừa mới bắt đầu yêu.

Ảnh Internet

Tuy nhiên kéo dài được 3 năm thì câu chuyện tình cảm này đã không thể viết tiếp được nữa. Văn Mai Hương và Lê Hiếu “đường ai nấy đi” khiến các fan hâm mộ của cặp đôi khá bất ngờ và thật sự tiếc nuối.

Thanh Thảo – Quang Dũng

Chuyện tình cảm của cặp đôi chớm nở vào khoảng đầu năm 2000. Thanh Thảo rất được lòng gia đình của Quang Dũng. Không những hòa hợp trong cuộc sống, cả hai ca sĩ đầy tài năng này còn kết hợp cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc “vang bóng một thời”.

Ảnh Internet

Bản hit Vị ngọt đôi môi làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ca khúc, và họ phát hành thành công album chung Hoài niệm dấu yêu. Tuy nhiên, trong bốn năm yêu ấy, cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió. Đơn cử như việc họ bị nghi ngờ kết hợp chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, vào tháng 4/2017 nữ ca sĩ đã công bố trên trang cá nhân của mình sau 4 năm yêu thương mặn nồng với Quang Dũng thì cô quyết định “chuyển đổi” mối quan hệ tình cảm yêu đương này sang thành tình “tri kỷ” để có thể giữ mãi được người bên cạnh.

Ảnh Internet

Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ tốt mối quan hệ với bạn bè chung của nhau. Họ thường xuyên gặp gỡ đi ăn tối cùng bạn bè.

Theo pose

Du

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *