Điểm mặt Top 5 ‘vua siêu xe’ của Việt Nam: Cường Đôla đã không còn là vô đối

Từ lâu, thú chơi siêu xe của các đại gia “chả có gì ngoài điều kiện” ở Việt Nam luôn là một đề tài khiến nhiều người bàn tán sôi nổi. Khi chiếc Lamborghini Gallardo xuất hiện tại hầm để xe khách sạn Sheraton Hà Nội vào năm 2007, khái niệm ‘Siêu xe Việt Nam’ được định hình như những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, bất kể là giá tiền ngất ngưởng thế đâu thì bạn đều có thể thấy chúng ở Việt Nam, miễn là các đại gia này thích.

5. Cường Đôla – Đại gia phố núi gắn liền với những siêu xe đình đám một thời

Bên cạnh những mối quan hệ với các chân dài trong showbiz và mối tình nhiều năm với Hồ Ngọc Hà. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường Đôla vốn là người được coi là thiếu gia chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam một thời.

Tuy nhiên, những năm gần đây, Cường Đôla thay đổi gu của mình. Anh không sắm thêm một siêu xe tốc độ nào, thay vào đó, trong garage nhà anh, người ta thấy nhiều hơn là các mẫu xe hạng sang, từ xe Việt Dã đến SUV và Sedan sang trọng.

Tuy nhiên không thể không kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls-Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác trong bộ sưu tập từng gắn liền với Cường Đôla.

4. Hiệp Gas – Đại gia với thú tậu siêu xe theo cặp

Hiệp Gas nổi tiếng là đại gia có thú chơi siêu xe theo cặp ở Hà Thành. Đại gia này được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Bộ sưu tập siêu xe của đại gia này được đăng tải khiến nhiều người phải ngả mũ.

Những bức hình chụp garage của Hiệp Gas cho thấy đại gia này có dàn siêu xe với gần 20 chiếc. Đáng chú ý, 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost. Còn lại là những siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.

3. Dương “Kon”- đại gia mê siêu xe đình đám Hà Thành

Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Theo một thông tin mới được tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc.

Đại gia Đỗ Bình Dương còn được gọi với biệt danh Dương ‘Kon’, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch. Sở dĩ có cái tên này là bởi so với các đàn anh khác, Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987. Gia đình của Đỗ Bình Dương là gia đình bề thế giàu có nổi tiếng ở Thủ đô. Chàng trai tên Dương được biết tới như một doanh nhân trẻ, có sở thích sưu tầm siêu xe.

2. Phan Thành – đại gia sắm siêu xe theo lô

Đại gia Phan Thành (SN 1989) người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM. Bên cạnh việc từng có mối quan hệ tốn nhiều giấy mực với Midu, Phan Thành còn được chú ý trong thời gian qua sở hữu nhiều siêu xe, trong đó có Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible.

Sau đó, Phan Thành còn mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam. Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng. Thứ ba là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315,888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

1. Minh “nhựa”: Soái ca mê siêu xe số 1 Sài Thành

Thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh này là CEO của một doanh nghiệp còn được biết đến với biệt danh Minh “nhựa”. Anh cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này. Hai siêu xe hàng độc Bugatti Veyron và Murcielago 670 4 SV cũng đã ngốn chủ nhân khoản gần 70 tỷ đồng. Đây cũng là hai cái tên nổi bật nhất trong garage của chàng thiếu gia này.

Ngoài việc là một doanh nhân và đam mê tốc độ, Minh “nhựa” cũng nổi tiếng là một người đàn ông lãng mạn. Anh từng thể hiện hình tượng “soái ca” khi có màn đón rước vợ tại sân bây bằng dàn siêu xe Rolls-Royce sau khi lỡ làm cô giận dỗi. Nếu Cường Đôla đã dần hết đam mê với thú vui này, có lẽ Minh “nhựa” là cái tên xứng đáng để trở thành người thay thế vị trí lá cờ đầu của thú chơi siêu xe ở Việt Nam.

Có thể thấy, đàn ông dù lớn lên nhưng tâm hồn họ vẫn không hề lớn, chỉ là đồ chơi của họ lớn hơn mà thôi. Thật ra chơi siêu xe không xấu, chỉ vì họ có quá nhiều tiền mà thôi. Dù sao đi chăng nữa, mỗi ghi những con xe này có dịp xuống phố cũng gây lác mắt không ít người nhìn. Trong những cái tên trên, bạn cảm thấy ấn tượng với siêu xe nào nhất?

Theo Thể Thao Văn Hóa

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *