Điểm danh 9 sao Việt 9X ‘thống trị’ lượng fan lớn bậc nhất Vbiz hiện nay, Sơn Tùng số 2 vậy ai là số 1?

Xinh đẹp, điển trai, tài năng và nỗ lực trong sự nghiệp, những chàng trai cô gái này đang là các mĩ nhân, mĩ nam Việt nắm giữ lượng fan lớn nhất hiện nay.

Dù mỗi người đều có xuất phát điểm khác nhau, từ người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên thì giờ đây, họ đều đang sở hữu lượng fan đông đảo khiến nhiều người nể phục và thầm ao ước. Hãy cùng điểm mặt xem những gương mặt sao Việt “đình đám” này là ai nhé!

Đứng thứ 2: Sơn Tùng

Có thể nói trong vài năm gần đây, Sơn Tùng M-TP đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Bằng chứng là những sản phẩm âm nhạc của giọng ca gốc Thái Bình luôn tạo thành “trào lưu” và liên tiếp xác lập nhiều kỉ lục mới.

Sơn Tùng M-TP là anh chàng nổi tiếng bởi scandal và cả những bài hit đình đám.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng giành được không ít giải thưởng âm nhạc danh giá. Với những thành công ấy, sẽ không khó hiểu khi Sơn Tùng trở thành một trong các sao Việt 9X có lượng fan đông đảo bậc nhất Vbiz hiện nay.

Giọng ca Lạc Trôi sở hữu fanpage cực ấn tượng với hơn 9 triệu người thích. Các bài viết chia sẻ của anh trên mạng xã hội đều đạt con số cao ngất ngưởng.

Đứng thứ 3: Chi Pu

Nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu được mệnh danh là cô nàng “tắc kè hoa” của showbiz Việt. (Ảnh: Internet)

Chắc hẳn chúng ta không còn phải bàn cãi về cô nàng “hot” bậc nhất Việt Nam này. Chi Pu được mọi người biết đến từ một cô nàng người mẫu ảnh. Bị “đóng mác” hot girl suốt một khoảng thời gian dài, tưởng chừng không “thoát” ra được khỏi danh xưng ấy nhưng nhờ nỗ lực cũng như tài năng của bản thân, giờ đây Chi Pu được mọi người nhắc đến là một “tắc kè hoa” của làng giải trí Việt. Cô hiện đang sở hữu một lượng fan đông đảo lên tới hơn 8,1 triệu người yêu thích trên mạng xã hội. Có thể nói, đây là một con số đáng mơ ước đối với nhiều nghệ sĩ.

Đứng thứ 4: Kelvin Khánh

Hiện tại, fanpage Kelvin Khánh có hơn 6 triệu lượt yêu thích và hơn 950.000 người theo dõi trên trang cá nhân

Không thể phủ nhận độ “hot rần rần” của nam ca sĩ Kelvin Khánh từ khi anh tách khỏi nhóm La Thăng. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Kelvin Khánh còn được nhiều khán giả trẻ yêu mến bởi sự vui nhộn, hài hước đầy tinh nghịch. Đặc biệt, việc Kelvin Khánh thường xuyên sánh đôi cùng Khởi My trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa họ, cũng khiến “độ hot” cả hai tăng vùn vụt.

Đứng thứ 5: Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn – chàng “hoàng tử trong mơ” của nhiều cô gái.

Chàng “hoàng tử trong mơ” Soobin Hoàng Sơn được mọi người biết đến là một hot boy hát nhạc underground nổi tiếng Hà thành. Không chỉ hát hay mà anh chàng còn có khả năng sáng tác, chơi nhiều loại nhạc cụ lẫn vũ đạo điêu luyện, cực kì ấn tượng.

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi… quá nhiều tài năng đều hội tụ ở chàng trai này nên anh chàng nghiễm nhiên trở thành cái tên “siêu hot” trong giới trẻ Việt cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Sau khi tham gia vào cuộc thi âm nhạc The Remix và thành công với bản hit Phía Sau Một Cô Gái, cái tên Soobin Hoàng Sơn dường như đã được “đưa lên một tầm cao mới”. Hiện nay, trang cá nhân của anh chàng thu hút hơn 651.000 người theo dõi, đồng thời fanpage của Soobin Hoàng Sơn cũng sở hữu gần 300.000 lượt yêu thích.

Đứng thứ 6: Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn có hơn 910.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Nếu đã nhắc tới top sao Việt 9X có lượng người hâm mộ lớn nhất Việt Nam thì chắc hẳn chúng ta không thể nào không nhắc tới Quỳnh Anh Shyn – cô hot girl “đình đám” của Hà thành. Dù tham gia làm người mẫu ảnh từ khá lâu nhưng phải cho tới vài năm trở về đây Quỳnh Anh Shyn mới được đông đảo mọi người nhắc tới một cách tích cực. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng gu thời trang phong cách, hot girl Hà thành giờ đây trở thành cái tên hot girl được giới trẻ nhắc tới nhiều nhất hiện nay.

Đứng thứ 7: B Trần

Chàng hot boy Hà thành B Trần đang có hơn 760.000 người theo dõi trên trang cá nhân và hơn 800.000 lượt thích trên fanpage.

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu như chúng ta quên nhắc tới nam diễn viên điển trai B Trầntrong danh sách này. Là một trong những nghệ sĩ trẻ đình đám nhất hiện nay, B Trần ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như tài năng bản thân trong lòng người hâm mộ.

Xuất phát điểm là một hot boy Hà thành nhưng vì đam mê, anh chàng ngày một thay đổi và nỗ lực cố gắng. Tham gia vào nhiều vai diễn khác nhau, thay đổi hình tượng bản thân đa dạng, B Trần giờ đây đang dần thoát khỏi hình ảnh một hot boy thư sinh ngày nào, anh chàng đang trở nên nam tính và vô cùng cuốn hút.

Đứng thứ 8: Diễm My 9X

Với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào cùng diễn xuất có chiều sâu, Diễm My 9X là cái tên sáng giá trong nền điện ảnh Việt Nam.

Xinh đẹp và tài năng, không khó để lý giải vì sao Diễm My 9X có tên trong danh sách những sao Việt 9X đang “thống trị” top sao Việt có lượng fan đông nhất nhì Vbiz. Nữ diễn viên cũng kết nối với hơn 3 triệu người trên fanpage của cô.

Đứng thứ 9: Khả Ngân

Thời gian vừa qua, cái tên Khả Ngân thường xuyên được các bạn trẻ nhắc tới giống như một “hiện tượng” của làng showbiz Việt. Được nhiều người nhận xét rằng cô nàng sở hữu gương mặt với “tỉ lệ vàng”, Khả Ngân nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo giới trẻ nhắc tới trong suốt thời gian dài vừa qua.

Khả Ngân có hơn 779.000 người yêu thích trên fanpage.

Xinh đẹp, cá tính, và đa dạng trong nhiều màu sắc, Khả Ngân tích cực thay đổi bản thân và nỗ lực trong sự nghiệp. Thời gian này, cô nàng sinh năm 1997 đang tập trung tham gia vào một số bộ phim mới. Đây có thể nói là một khởi đầu mới trong sự nghiệp của hot girl Sài thành.

Đứng thứ 1: Khởi My

Đứng đầu top sao Việt 9X đang “thống trị” với lượng người hâm mộ đông bậc nhất Vbiz chính là nữ ca sĩ trẻ Khởi My. Cô hiện sở hữu một trang cá nhân và một fanpage, cả hai đều có lượng fan hùng hậu. Trong đó, fanpage Trần Khởi My của cô nàng hiện có hơn 10,7 triệu lượt người yêu thích.

Với phong cách trình diễn dễ thương, ít scandal, Khởi My là ca sĩ trẻ đang được rất nhiều người yêu mến và quan tâm

Theo tokhoe

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *