Địa chỉ những bác sĩ chữa VÔ SINH giỏi, CÓ TÂM, “siêu mát tay, không làm tiền” khắp 3 miền!

Địa chỉ chữa vô sinh, hiếm muộn tại miền Bắc

1. Giáo sư – bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng, nguyên giám đốc bệnh viện Từ Dũ bà là vị bác sĩ đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam. Mọi người có thể xem lịch khám của bác sĩ tại website : www.phongkhamcongdong.com hoặc địa chỉ: số 22 (N4) đường Lý Nhân Tông – khu đô thị mới Hud Land, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Số điện thoại của bác sĩ Ngọc Phượng: 0985.727.206

2. Bác sĩ Tám ở 236 Nguyễn Trãi khu Mỹ Đình, Hà Nội. Số điện thoại của bác sĩ: 0912.024.528; bác sĩ Tám đã giúp đỡ nhiều cặp vợ chồng chữa vô sinh, hiếm muộn có con. Ngoài ra bác sĩ còn khám sản phụ khoa.

3. Mẹ nào bị vô sinh do các yếu tố phụ khoa như tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang thì nên đến bác sĩ Hiếu của bệnh viện phụ sản Hà Nội, phòng khám số 72 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

4. Mẹ nào vô sinh do yếu tố khác như tâm lí thì đến phòng khám 21 Trung Liệt hoặc phòng khám Tâm Thành 161 Đặng Tiến Đông, 2 phòng khám này có rất nhiều bác sĩ giỏi của bệnh viện phụ sản Hà Nội và phụ sản Trung Ương.

5. Bác sĩ Huyền nhà ở Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội chữa tinh trùng yếu từ chồng và trứng non từ vợ rất tốt. Số điện thoại của bác sĩ 0985.598.328.

6. Lương y Vận, thôn Nam Trạch, xã Tiền Hải, Thái Bình. Ông chữa vô sinh hiếm muộn bằng bài thuốc Đông Y, mọi người có thể gọi điện theo số điện thoại này để được tư vấn: 0988.539.299

7. Lương y Hoàng Văn Khai tại thôn Thượng Lâm, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Ông có bài thuốc chữa vô sinh riêng chon nam và nữ rất mát tay.

8. Lương y Phùng Thị Thủy, địa chỉ nhà lương y Thủy nằm ven quốc lộ 32 đoạn đi qua Khu Mịn 1, xã Mỹ Thuận (Tân Sơn, Phú Thọ. Bà là con cháu truyền nhân đời thứ 9 của dòng họ Phùng nổi tiếng chữa vô sinh, hiếm muộn bằng thuốc Nam.

9. Bác sĩ Đỗ Duy Long làm việc ở viện Sản nhi Quảng Ninh.

Địa chỉ chữa vô sinh, hiếm muộn tại miền miền Trung – Nam

1. Phòng khám Ngọc Lan ở số 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Giá cả ở đây cao hơn mặt bằng chung nhưng bù lại dịch vụ khá tốt.

2. Lương y Nguyễn Duy Khiêm, ông chữa vô sinh, hiếm muộn từ bài thuốc được tổ tiên truyền lại. Địa chỉ của ông: 428/HO1/28 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

3. Lương y Nguyễn Phú Lâm sinh năm 1969 tại khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Lương y đã chữa trị thành công cho hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn, rất nổi tiếng mọi người đến địa chỉ ở trên hỏi ai cũng biết.

4. Bệnh viện Quốc tế Phương Châu số 300 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ cũng là địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn khá tốt.

Em cũng có bà chị họ bị vô sinh nên em biết là hành trình tìm con gian nan, vất vả như thế nào. Trong vòng 6 năm, hai vợ chồng chị chạy chữa tại bệnh viện Từ Dũ cũng tốn mất vài trăm triệu, có những đợt điều trị chị em phải nghỉ việc hẳn ở nhà để ăn uống, nghỉ ngơi, dưỡng sức cho đợt thụ tinh nhân tạo, nhưng đều thất bại. Chị em phải ăn nhiều, rồi uống thuốc theo bác sĩ nên người mập mạp lắm, nhìn xấu xí hẳn ra ấy. Mà đây là người chồng thứ 2 rồi, anh chồng trước bỏ chị cũng vì lí do chị không có con được. Khi đang còn chung sống, anh đó đã ra ngoài kiếm vợ bé rồi đẻ con cho anh ta, và chuyện gì đến cũng đến, hai vợ chồng li hôn, anh ta kết hôn với cô vợ bé đã đẻ con cho anh, còn chị của em thì tổn thương ghê gớm, do phải uống thuốc nhiều nên người mập ra, việc làm thì không còn. Thời gian đó chị em suy sụp, buồn rầu nên trông không có chút sức sống nào. May mắn là chị lại tìm được tình yêu lần nữa. Anh rể họ của em rất hiền lại thương chị nhiều, biết chị vô sinh vẫn quyết tâm cưới. Đi khám thì chị em bị dạng ít trứng á các mẹ, có nghĩa là không đủ trứng để có thể thành công dễ dàng khi làm thụ tinh nhân tạo, đã vậy anh chồng sau này lại bị tinh trùng yếu, khó lại càng khó. Chị cũng vài lần nghỉ việc ở nhà để tiếp tục hành trình tìm con, chị em cứ mập rồi ốm, ốm rồi lại mập, đi làm rồi nghỉ suốt trong mấy năm để theo các đợt điều trị, nhưng tin vui vẫn không có. Gần đây thấy chị ốm lắm và buồn bã nữa, chị bảo chắc là chị không làm thụ tinh nhân tạo nữa, số trời vậy rồi, hai vợ chồng sống với nhau thôi, coi cháu như con, nhưng bố mẹ chồng chị, tuy hiền nhưng con dâu không sinh được cháu cũng nói ra nói vào làm chị buồn. Em nghe mà thương chị quá, để tối nay về em cho chị xem danh sách các bác sĩ này rồi khuyên chị cố thêm lần nữa, hy vọng là chị sẽ được làm mẹ. Mẹ nào đã từng bị hiếm muộn mà chạy chữa được, đón được con yêu về, thì cũng chia sẻ địa chỉ nơi khám và kinh nghiệm giữ con với em nhé!

Em cũng chúc các mẹ sớm tìm được địa chỉ chữa vô sinh, hiếm muộn phù hợp và gia đình luôn hạnh phúc nha.

Theo Phunuthudo

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *