Cứu “cô bé” khô hạn với các chất bôi trơn tự nhiên trong bếp

Bạn đã bao giờ nghe đến việc dùng lòng trắng trứng hay dầu ăn để bôi trơn? Bài viết dưới đây không nhằm khuyến khích mà chỉ muốn giới thiệu đủ “mánh” độc lạ mà con người nghĩ ra để cuộc yêu thêm nồng.

Tác dụng của chất bôi trơn đúng như tên gọi của chúng: đó là hỗ trợ cho khả năng bôi trơn tự nhiên của “cô bé”, giúp quá trình xâm nhập diễn ra thuận lợi, hạn chế cảm giác đau rát trong những chuyển động của cuộc vui. Tuy nhiên, vì ngại đi mua những thứ liên quan đến chuyện phòng the (vốn luôn có tính nhạy cảm), hoặc e ngại những thành phần hóa học có trong chất bôi trơn sẽ gây hại đến vùng da mỏng manh của “cô bé”, một số người đã tự chế biến chất bôi trơn cho riêng mình từ những thành phần tự nhiên sẵn có trong bếp.

1. Hạt lanh

Hạt lanh được xếp vào danh sách những thực phẩm có lợi cho chuyện phòng the. Chúng có một tác dụng bất ngờ nữa đối với “chuyện ấy” mà không nhiều người biết đó là hỗ trợ cho vấn đề bôi trơn của “cô bé”. Tất cả những gì bạn cần làm đó là đun sôi khoảng 50g hạt lanh với khoảng ½ lít nước trong khoảng 20 phút, hoặc đến khi lượng nước sắc lại chỉ còn ½ so với ban đầu. Lọc lấy nước này và bỏ xác hạt lanh rồi để nguội, cho vào tủ lạnh và dùng khi cần.

Chất gel từ hạt lanh đun sôi có thể dùng để bôi trơn.

2. Lòng trắng trứng

Có thể bạn sẽ cảm thấy e ngại khi sử dụng lòng trắng trứng để làm chất bôi trơn trong các cuộc vui vì mùi tanh nhẹ của chúng. Nhưng vẫn có quan niệm dân gian cho rằng lòng trắng trứng có thể cải thiện khả năng sinh sản và giúp các cặp đôi dễ đậu thai hơn. Kết cấu của lòng trắng trứng tương tự như chất nhày trong cổ tử cung của phái nữ nên sẽ giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn về hướng cổ tử cung đang mở và tiến gần hơn tới trứng đang chờ thụ tinh. Tuy nhiên, khi sử dụng lòng trắng trứng để làm chất bôi trơn, bạn cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi “giao ban” vì lòng trắng trứng có thể gây nhiễm khuẩn nếu “cô bé” chưa sạch.

3. Những loại dầu có thể ăn được

Những loại dầu thực vật hoặc bơ dạng lỏng dùng trong việc nấu nướng, chế biến thực phẩm có thể là một giải pháp chữa cháy hiệu quả khi bạn đang cần đến chất bôi trơn trong lúc “yêu”. Một lưu ý nhỏ là không nên dùng dầu thực vật khi bạn đang mang bao cao su vì chúng có thể gây ra tình trạng ăn mòn, khiến bao cao su bị rách hoặc thủng.

Dầu dừa và một số loại dầu ăn khác cũng có thể dùng như chất bôi trơn.

4. Dầu dừa

Đây được xem là một trong những loại chất bôi trơn tốt và an toàn nhất từ tự nhiên dành cho chuyện phòng the. Loại dầu này không gây hại cho sức khỏe, lại có công dụng kháng khuẩn, chống nấm mốc nên rất có ích trong việc ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn ở “vùng kín” của phái nữ.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng dầu bôi trơn, để an toàn bạn nên cho thử một lượng nhỏ lên da để xem mình có bị dị ứng với chất này không. Tránh bôi ướt đẫm khu vực nhạy cảm sẽ có thể gây tác dụng ngược.

Tốt nhất, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hai vợ chồng bạn nên chủ động khắc phục tình trạng “khô hạn” bằng các cách tự nhiên, kéo dài màn dạo đầu, thay đổi chế độ, thời gian, thói quen sinh hoạt vợ chồng… Chỉ nên dùng dầu bôi trơn trong trường hợp thật cần thiết. Hoặc nếu không muốn áp dụng những biện pháp nghe hơi lạ tai trong phòng ngủ thì nước bọt chính là giải pháp tuy cũ, nhưng luôn hiệu quả cho bạn khi đang cần đến chất bôi trơn.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *