Chữa dứt chứng cô bé khô như ngói, có thể chiều chồng hết nước hết cái lại không đau

Không biết các chị có giống như em không, có nghĩa là sau khi sinh cô bé khô như ngói. Mỗi lần gần chồng là đau kinh khủng, chẳng có chút hưng thú gì cho đến khi em tìm được bí kíp.

Các chị ạ chẳng hiểu sao trước đây mọi chuyện hết sức bình thường nhưng sau khi sinh xong âm đạo của em khô khốc suốt ngày luôn í. E, cũng hỏi mấy chị cùng cơ quan các chị nói mới sinh xong có thể mới sinh xong nó thế vài ba tháng sau sẽ khỏi ngay thôi. Thế mà đến giờ con em đã được 7 tháng rồi mà tình trạng còn tệ hơn nữa chứ. Và hiện giờ em cũng chưa có kinh nguyệt các mẹ ạ. Mỗi lần vợ chồng quan hệ em sợ chết khiếp luôn, đau, rát và cũng thương chồng nữa, chồng đau vợ đau, khổ quá các mẹ à.

Vợ chồng em lục lọi khắp các trang báo trong và ngoài nước để tìm xem có giải pháp nào giúp cải thiện tình trạng cô bé khô như ngói của em không, cuối cùng cũng có thiệt tình vợ chồng em mừng rơi nước mắt luôn ạ. Sau 1 tháng thay phiên nhau ăn đều đặn cuối cùng cô bé em đã không còn cảm giác đau rác, vợ chồng vui vẻ sảng khoái hạnh phúc hơn rất nhiều đấy ạ.

Hình ảnh minh họa.

Dưới đây là một số thực phẩm giúp giảm khô rát âm đạo do vợ chồng em sưu tầm được, em xin tổng hợp lại như sau:

Bông cải xanh

Bông cải xanh là một trong những thực phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề nội tiết tố vì chúng giàu DIM, một hợp chất được tìm thấy nhiều trong nhiều loại rau họ cải giúp loại bỏ estrogen có hại ra khỏi cơ thể. Estrogen độc hại thâm nhập vào cơ thể từ môi trường, thực phẩm bị nhiễm độc thuốc bảo quản thực vật, thực phẩm đóng hộp và có thể dẫn đến triệu chứng ủ rũ, trầm cảm, cảm giác thèm ăn hay thậm chí tăng cân.

Khoai lang

Khoai lang giàu axit amin có tên gọi tryptophan – hợp chất giúp cân bằng cơ thể và giảm bớt căng thẳng từ nồng độ cortisol cao. Vitamin B6 được tìm thấy trong khoai lang cũng có đồng thời tác dụng giảm căng thẳng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Hàm lượng carbohydrate dồi dào trong thực phẩm này góp phần tạo ra serotonin cho cơ thể, cải thiện tâm trạng của bạn và mang lại cảm giác no, ngăn ngừa bạn ăn quá nhiều.

Cá hồi

Cá hồi hoang dã (không phải cá nuôi) giàu axit béo omega-3 giúp tối ưu hóa hormone trong cơ thể. Nó cũng chứa ít chất béo bão hòa, giàu amino axit nên gia tăng thành phần protein. Protein quan trọng trong việc duy trì hàm lượng hormone vì nó tạo nên các thay đổi hóa học trong não. Chúng giúp giảm cảm giác thèm ăn đường, giảm nồng độ cortisol cao trong cơ thể, giúp cơ thể sản xuất đủ testosterone để cân bằng estrogen.

Sữa chua nguyên chất, không béo

Các chất dinh dưỡng từ nguồn cung cấp này bao gồm hàm lượng protein dồi dào, canxi, magiê, vitamin B6 và cao nhất là kali – giúp giảm căng thẳng, giảm cảm giác thèm ăn đường, cải thiện tâm trạng và giữ vòng eo của bạn thon gọn.

Sữa đậu nành

Trong đậu nành chứa một lượng lớn isoflavone tương tự như hooc môn estrogen. Đây là thực phẩm giàu protein, rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vùng ngực của bạn, sử dụng nhiều sẽ giúp núi đôi tăng kích cỡ và săn chắc hơn.

Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc sữa đậu nành sau bữa sáng hoặc cũng có thể ăn các chế phẩm từ đậu nành để giúp nâng ngực đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Đu đủ xanh

Được xem là loại quả giúp “ tăng size” đôi gò bồng đảo 1 cách hiệu quả nhất, đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

Lời khuyên cho các bạn nữ muốn nâng ngực bằng đu đủ là hãy ăn sau khi kì kinh nguyệt kết thúc, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể cho núi đôi của bạn. Không những giúp ngực bạn đầy đặn mà còn rất săn chắc.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon. Đặc biệt bưởi ít năng lượng thấp, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực, vì thế đây là bí quyết giảm vòng 2 tăng vòng 1 rất hữu hiệu.

Nguyên nhân khô âm đạo:

Do hàm lượng estrogen suy giảm do:

– Các bệnh mãn kinh – tiền mãn kinh

– Do sinh nở

– Do cho con bú

– Do điều trị bệnh ung thư.

– Do uống rượu bia thuốc lá và các chất kích thích.

– Do phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.

Do thuốc cảm, thuốc kháng sinh, thuốc kháng estrogen khiến khô âm đạo.

Do hội chứng Sjogren.

Do việc thụt rửa âm đạo quá nhiều và sâu khiến cho âm đạo bị tổn thương và gây mất cân băng môi trường âm đạo khiến khô âm đạo.

Ngoài các bệnh viêm âm đạo khiến cô bé bị đau, việc thiếu hụt estrogen khiến cô bé bị khô và đau rát mỗi khi gần chồng. Bên trên là những thực phẩm giúp bổ sung estrogen rất hiệu quả các chị xem nha.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *