Cảnh báo: Phụ nữ đừng dại ăn bộ phận này của gà, lí do khiến ai cũng sốc

Đây là một câu chuyện có thật được bạn đọc gửi về trang healthyfoodteam và yêu cầu không nêu tên. Tuy nhiên, nó lại mang ý nghĩa vô cùng thực tế dành cho những người yêu thích món cánh gà.

Một người phụ nữ đã gửi tâm sự của mình với nội dung như sau: “Cô bạn của tôi vừa phát hiện căn bệnh u nang trong tử cung, cô ấy đã phải trải qua cuộc phẫu thuật vô cùng đau đớn. Các u nang được lấy ra bởi các bác sĩ chứa đầy máu đen, thật kinh hãi.

Bạn của tôi luôn có niềm tin rằng cô ấy sẽ phục hồi rất nhanh sau khi phẫu thuật, mặc dù nó không còn được như ban đầu. Bác sĩ đã cảnh báo rằng tình trạng này rất có thể bị tái phát trở lại.

Thật thiếu may mắn khi cô phát hiện mình bị tái phát bệnh sau đó vài tháng. Cô bạn của tôi đã nhanh chóng tìm đến bác sĩ phụ khoa và mong muốn được kiểm tra cũng như điều trị một cách triệt để.

Hình ảnh minh họa.

Khi hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như sinh hoạt của cô ấy, bác sĩ đã hỏi một câu khiến bạn tôi phải bối rối. Bác sĩ đã hỏi rằng có phải cô ấy thường xuyên ăn món cánh gà hay không? Quả thật, đó là món ăn khoái khẩu của cô ấy. Tôi đã rất bất ngờ vì chẳng hiểu tại sao bác sĩ lại biết được điều đó!”.

Nhiều chuyên gia trên thế giới cho rằng, những con gà được tiêm steroid (chất kích thích phát triển) để tăng tốc độ phát triển, đáp ưng nhu cầu tiêu thụ của xã hội và rút ngắn thời gian chăn nuôi. Steroid được tiêm ở cổ hoặc cánh gà và do đó, phần này của gà chứa nồng độ cao nhất của steroid.

Những hormone này có tác dụng cực kỳ độc hại đối với con người, đặc biệt là đối với phụ nữ, dẫn đến sự phát triển của u nang trong dạ con và ngực. Đó có thể là lí do khiến bạn của tôi mắc phải căn bệnh này.

Đó chỉ là câu chuyện khá hy hữu. Hiện vẫn chưa có cơ quan nào cho phép việc tiêm steroid trong chăn nuôi, việc tiêm chất kích thích phát triển còn bị nghiêm cấm khá chặt chẽ. Với tình trạng thực phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan, hãy tự bảo vệ mình bằng cách ăn gà và cánh gà ở những cửa hàng bán thực phẩm uy tín để đảm bảo sức khỏe. Chúc bạn sống vui khỏe.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *