Quý ông nên học ngay lập tức: Bí quyết cứ yêu là lên “đỉnh”

Đó không phải là một việc dễ dàng nhưng cũng không quá khó như bạn nghĩ. Hãy thử tham khảo những cách thức dưới đây nhé.

1. Màn dạo đầu mê đắm

Trong mỗi cuộc yêu, cảm xúc của 2 con người luôn là yếu tố tiên quyết để đạt được sự hòa hợp tối đa. Tuy nhiên, cảm xúc thôi không đủ. Có thể vì quá hưng phấn, cảm xúc dâng lên mãnh liệt khiến bạn không làm chủ được lý trí của mình, sự thô bạo sẽ khiến nàng cảm thấy sợ hãi.

Vì thế ở màn dạo đầu, bạn phải dùng lý trí để chế ngự cảm xúc. Bạn phải tỉnh táo để có thể dẫn dắt, khơi gợi sự ham muốn từ bạn tình của mình. Bởi khi ham muốn được dâng lên thì nàng mới hiến dâng trọn vẹn và cùng bạn hòa mình vào cuộc yêu một cách đầy cháy bỏng và nồng nhiệt. Nếu làm được như vậy, cuộc yêu của bạn sẽ cực kỳ mỹ mãn.

2. Những cái vuốt ve khơi gợi cảm xúc

Làn da của phụ nữ rất nhạy cảm và dễ bị kích thích nếu bạn vuốt ve, mơn trớn trên làn da của họ. Kinh nghiệm cho thấy, trong màn dạo đầu, việc massge hoặc đùa nghịch trên làn da của nữ giới khiến họ cảm thấy hưng phấn hơn, đồng thời sẽ khiến họ thích thú và trỗi dậy cảm xúc một cách mạnh mẽ.

Trong quá trình vuốt ve và kích thích, cánh mày râu nên để ý đến dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác. Lúc đó nàng đã sẵn sàng nhập cuộc yêu đầy tự tin và đam mê với bạn rồi đấy.

xdwxwx
Làn da của phụ nữ rất nhạy cảm và dễ bị kích thích nếu bạn vuốt ve, mơn trớn trên làn da của họ.

3. Những nụ hôn trải dài

Trong cuộc yêu, phụ nữ đều mong muốn có được những nụ hôn thật sâu, thật mãnh liệt. Không chỉ hôn môi đâu nhé, họ còn thích nhận được những nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, hay những nụ hôn trượt dài từ trên xuống và dừng lại mân mê tại những vị trí nhạy cảm như cổ, gáy, vai, ngực, tay…

Khi nhận được những nụ hôn trượt dài, nàng sẽ cong người lên sung sướng đón nhận những cảm giác đê mê mà bạn mang tới. Sự kích thích từ bạn tình sẽ khiến bạn cảm thấy mình là người chiến thắng, thích được chinh phục và khám phá nàng. Khi sự hưng phấn của bạn tăng lên, chắc chắn lúc nhập cuộc chính, bạn sẽ có những giây phút rất tuyệt vời.

anh
Trong nhà bạn có rất nhiều địa điểm thú vị để làm “chuyện ấy” như trên ghế sopha, sàn nhà, bếp, thậm chí là trên cả cầu thang.

4. Không yêu ở trên giường

Người ta vẫn thường nghĩ rằng “chuyện ấy” nên diễn ra trong phòng ngủ, ở không gian kín đáo và riêng tư, tuy nhiên hãy thử một lần tận hưởng cảm giác lên đỉnh ngoài phòng ngủ xem sao! Sẽ có nhiều bất ngờ lớn đấy.

Trong nhà bạn có rất nhiều địa điểm thú vị để làm “chuyện ấy” như trên ghế sopha, sàn nhà, bếp, thậm chí là trên cả cầu thang. Ví dụ khi yêu trên một chiếc ghế sopha, mặc dù nó không đủ rộng nhưng nó đủ để khiến cả hai “nóng” lên, và mang cảm giác mới lạ, gần gũi, nhiều xúc cảm không thua kém một cái đệm. Còn nếu như bạn muốn yêu ngay trên bậc cầu thang thì đây là nơi lí tưởng để thử tư thế doggy. Tư thế này giúp “cậu bé” có thể xâm nhập sâu hơn vào bên trong “cô bé” và tạo cho cả hai nhiều hưng phấn hơn.

5. Hẹn nhau “yêu” vào buổi trưa

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, buổi trưa là khoảng thời gian “giao ban” lý tưởng nhất. Bởi yêu vào buổi sáng đàn ông sung mãn nhưng phụ nữ lại không thích. Còn vào ban đêm, đôi khi sự mệt mỏi sau một ngày dài làm việc sẽ khiến cả hai cảm thấy mất hứng thú hoặc không đủ sức lực để duy trì một cuộc yêu nồng cháy.

Ban trưa sẽ là khoảng thời gian lý tưởng vì cả hai đều không vướng bận chuyện con cái, hơn nữa 4 tiếng làm việc chưa đủ để khiến hai bên mệt mỏi. Nếu yêu vào khoảng thời gian này, con người sẽ bị kích thích vì được trải nghiệm cảm giác tình dục mới lạ. Đó là thứ cảm giác giống như vụng trộm, lén lút, tranh thủ để “yêu” sẽ mang lại cho vợ chồng bạn những cảm xúc thật sự tuyệt vời, như lần đầu lén lút làm “chuyện ấy” nên cực khoái cũng theo đó mà tăng cao.

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *