Bài thuốc chữa dứt rong kinh kéo dài 1 năm chỉ sau 1 lần uống

Em bị rong kinh kéo dài mấy tháng trời, người mệt mỏi chẳng làm được gì cả. Đặc biệt là những hôm thời tiết nóng gần 40 độ C em muốn phát điên vì vùng kín lúc nào cũng bí bách, ẩm ướt do phải dùng băng thường xuyên.

Hình minh họa.

Cách đây mấy tháng em bị thai lưu lúc thai được 9 tuần, sau đó em phải đi hút. Đi hút về thì sau khi uống một vài thuốc kháng sinh và thuốc tránh thai do bác sĩ chỉ định thì vòng kinh đã trở lại bình thường.. Kinh sạch được khoảng 4 ngày thì vợ chồng em quan hệ ngay, không kiêng cữ gì cả, thế là ngày hôm sau kinh ra máu đỏ tươi và kéo dài gần 3 tháng trời. Kinh ra lâu làm em lo lắng kinh khủng. Đi khám bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản, cả siêu âm lẫn khám thường, bác sĩ không thấy bị sao cả.. bác sĩ cho em uống thêm đợt thuốc kháng sinh và thuốc tránh thai nhưng vẫn chưa sạch hẳn.. em không biết phải làm sao, em chuyển sang uống thuốc bắc được 6 tháng thì mới thấy kinh ít đi, chứ cũng chưa sạch hẳn.

Bình thường mỗi tháng chu kì kinh nguyệt của người bình thường 1 lần kéo dài khoảng gần 1 tuần cũng đủ khiến chị em chúng mình khó chịu. Còn em gần 1 năm nay phải chịu như vậy thì không thể nào chịu nổi. Đặc biệt là những hôm nắng nóng có khi lên đến 40 độ em muốn phát điên vì vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt và bí bách, ăn uống không ngon miệng. Cân nặng thì sụt thế thảm. Hơn nữa em thường xuyên bị ngất vì mất máu quá nhiều.

Không thể để hiện tượng này kéo dài thêm được nữa, em quyết tâm bằng mọi cách phải chữa dứt, thuốc tây, thuốc bắc không được thì chuyển qua thuốc nam. Chứ để tình trạng này kéo dài chắc em chết. Sau nhiều ngày lân la trên các diễn đàn sức khỏe phụ nữ cuối cùng em cũng tìm được bài thuốc quý từ một loại cỏ dại rất gần với chúng ta. Chỉ sau 1 lần uống em đã bớt ra kinh, ngày thứ 2 thì hết sạch cho đến tận bây giờ. Đời sống chăn gối vợ chồng cũng được cải thiện đáng kể.

Thấy bài thuốc có công dụng chữa dứt rong kinh dù kéo dài gần 1 năm như em. Đặc biệt là chứng rong kinh do hút thai chết lưu. Hôm nay em xin được phép chia sẻ lên diễn đàn Webtretho mong giúp được chị em điều trị dứt điểm chứng bệnh khó nói nhưng rất thường gặp này.

Bài thuốc cũng có tác dụng tuyệt vời đối với các bạn gái chưa từng quan hệ nhưng không may bị rong kinh do rối loạn kinh nguyệt nên các chị yên tâm sử dụng.

Cây cỏ mực chữa rong kinh cực hiệu quả.

Bài thuốc như sau:

Dùng một nắm cỏ mực hay còn gọi là cây nhọ nồi, rửa sạch, ngâm với một chút nước muối pha loãng để khử vi trùng vi khuẩn. Vớt ra để vào một cái rổ cho ráo nước, giã nhỏ, hoặc dùng máy xay xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt khoảng 1 ly 300ml. Mỗi ngày uống 2 ly sáng và chiều. Chỉ cần uống sau 1 ngày thì chứng rong kinh sẽ bớt và uống thêm 1 ngày nữa thì hết hẳn.

Cây cỏ mực (nhọ nồi) ưa mọc ở những nơi ẩm ướt thiếu ánh sáng. Theo đông y , cây cỏ Nhọ nồi tính lạnh, vị ngọt chua, không độc, có tác dụng làm mát máu, bổ thận, cầm máu, dưỡng thận âm, làm đen râu tóc, thanh can nhiệt…

Cây cỏ mực một loại thảo mộc “phong trần” và trong dân gian mọi người vẫn thường gọi là cỏ dại. Nhưng tính chất chữa bệnh lại đứng hàng đầu, khi chị em cần một bài thuốc hữu hiệu để chữa rong kinh rong huyết.

Nếu rong kinh kéo dài mà không chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều rủi ro cho sức khỏe phụ nữ như suy nhược cơ thể, hoa mắt, chóng mặt, ăn uống kém, thần thái suy hao…

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *