8 thay đổi ở cơ thể bạn gái sau khi “yêu” lần đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa sản, thực tế có rất nhiều thay đổi chỉ mang tính… tin đồn, hoặc nếu có cũng kèm theo những dấu hiệu bất thường, đòi hỏi bạn gái cần lưu ý để bảo vệ mình tốt hơn.

1. Môi nhỏ sẽ… dài ra?

Nhiều chàng trai kháo với nhau: Chỉ cần nhìn “cô bé” là có thể biết nàng đã “yêu” hay chưa. Cụ thể, nếu môi nhỏ dài, lộ ra ngoài nhiều thì chứng tỏ nàng đã ít nhất “yêu” một lần rồi. Thật ra, phái đẹp sinh ra với cấu tạo môi nhỏ hết sức đa dạng. Có nàng bộ phận này chỉ như một mép thịt nhỏ nằm nép bên trong môi lớn và không thể nhìn thấy. Số khác – ngay cả khi chưa “yêu” lần nào thì môi nhỏ vẫn trông như mép thịt thừa, dài, lộ ra ngoài. Vì vậy, không hẳn chuyện “yêu” lần đầu sẽ khiến phần cơ thể nhỏ bé này dài ra.

2. “Vùng tam giác” sậm màu hơn?

Đúng là khi “yêu” nhiều, màu sắc “cô bé” có thể sẽ sậm hơn do quá trình ma sát làm tăng lượng tế bào chết tích tụ. Tuy nhiên, nếu mới chỉ “yêu” lần đầu thì không thể khiến “cô bé” sậm màu hơn được. Chưa kể, rất nhiều người bẩm sinh đã có “cô bé” sậm màu. Chẳng hạn, những nàng có làn da ngăm đen thì khó có vùng kín hồng hào.

3. Tướng đi “hai hàng”?

Thật không đúng khi nhiều người quy chụp những nàng có dáng đi “hai hàng” là đã “tỏ đường đi lối về”. Dáng đi của mỗi người phụ thuộc vào khung xương của họ, từ cột sống đến xương chậu, chân… Chuyện “yêu” hoàn toàn không ảnh hưởng đến dáng đi vì thực tế có nhiều nàng vẫn đi đẹp sau khi sinh con. Ngược lại, nhiều bạn gái trẻ lại không có dáng đi hoàn hảo.

4. “Cái ngàn vàng” chắn chắn không còn?

“Cái ngàn vàng” thường nằm cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm, có màu hồng nhạt, được chia làm 4 loại: màng trinh không lỗ thủng, màng hình tròn, màng hình lưỡi liềm và màng hình lỗ. Nhiều người thường nghĩ màng này rất mỏng và dễ bị tổn thương, rách khi “yêu” lần đầu nhưng thật ra, tùy theo cấu tạo của màng trinh mà có thể bị rách dễ hay khó. Nhiều trường hợp màng rất dày, gây khó khăn trong lần “yêu” đầu, thậm chí phải “yêu” 2, 3 lần thì màng mới rách.

5. Chảy máu là bình thường?

Trong lần “yêu” đầu, màng trinh thường bị rách và chảy một ít máu. Tuy nhiên, hiện tượng này không phải luôn đúng và bình thường. Không đúng vì thực tế có nhiều người bẩm sinh không có màng trinh, còn bất thường là khi máu chảy kéo dài và nhiều lần thì đó có thể là dấu hiệu của những bất ổn như u xơ tử cung, có u bướu nhỏ ở cổ tử cung hoặc ung thư, nhiễm trùng âm đạo, mắc các bệnh tình dục… Nếu gặp tình trạng này cần đến gặp bác sĩ ngay.

6. Da dẻ sáng mịn hơn?

Nhiều nghiên cứu cho thấy “yêu” đều đặn có thể giúp phái đẹp trẻ lâu, da dẻ sáng mịn. Đó là nhờ khi “yêu”, lượng hormone estrogen tiết ra nhiều hơn, giúp ích cho vóc dáng, làn da, mái tóc của các nàng. Đồng thời, “yêu” cũng là một cách vận động bởi lúc này các cơ sẽ được kéo căng, tim đập nhanh hơn, tăng sự trao đổi chất.

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *