8 sai lầm khi sử dụng quần chíp chị em nên thay đổi càng sớm càng tốt

Những sai lầm thường gặp khi dùng đồ lót không chỉ khiến bạn cảm thấy bất tiện mà còn tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe như bệnh nhiễm nấm men hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

Là một phụ nữ, chúng ta đối mặt với một thách thức rất lớn hàng ngày đến từ… chiếc tủ quần áo. Giữa việc mặc sao cho phù hợp với thời tiết, kết hợp trang phục với phụ kiện cho thời trang, và thậm chí cả việc chắc chắn quần áo không bị vật nuôi cắn xé, có rất nhiều thứ để quan tâm về trang phục bên ngoài.

Nhưng khi nói đến quần lót, thứ trang phục bên trong, bạn không bao giờ nên đặt câu hỏi về mức độ thoải mái của mình. Mục đích chính của quấn lót là giữ cho bạn sạch sẽ và thoải mái, và nếu bạn đang không cảm thấy như vậy trong chiếc quần chíp của mình thì thực sự đã đến lúc để thay đổi rồi.

Những sai lầm thường gặp với đồ lót không chỉ khiến bạn cảm thấy bất tiện mà còn tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe như bệnh nhiễm nấm men hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

Đã đến lúc bạn quan tâm và để ý đến chiếc quần lót nhiều như bạn quan tâm tới quần áo bên ngoài. Cơ thể bạn chắc chắn sẽ cảm ơn về món quà tuyệt diệu ấy.

Dưới đây là danh sách những sai lầm thường gặp nhất với chiếc quần lót mà chúng ta mắc phải hết lần này đến lần khác, cũng như làm cách nào để thay đổi nó.

1. Mặc quần lót đi ngủ

Theo tờ Medical Daily, việc khỏa thân đi ngủ có lợi cho sức khỏe của bạn. Điều đó là do vi khuẩn phát triển mạnh trong môi trường ấm và ẩm ướt, vì vậy mà mặc đồ lót đi ngủ có thể tạo môi trường thuận lợi cho chúng phát triển và đi vào cơ thể. Việc cởi bỏ đồ lót trước khi lên giường sẽ giúp bạn luôn khô ráo và thoáng mát.

Không nên mặc quần lót đi ngủ

2. Cho quần lót vào máy giặt

Cho quần chíp vào máy giặt thực sự là vấn đề bởi nó có thể làm hỏng chiếc quần của bạn. Quẳng quần lót vào máy giặt hoặc máy sấy, tùy theo chu kỳ quay và nhiệt độ sẽ khiến quần bị giãn và hỏng.

Không nên cho quần lót vào máy giặt.

Tất cả chị em hầu hết đều đã trải qua cảm giác chiếc quần ren yêu thích khi lấy ra khỏi chiếc máy giặt trong tình trạng xổ tung, thậm chí bị rách. Vì vậy, để đảm bảo giữ được quần lót, hãy giặt tay và phơi khô tư nhiên.

3. Không mặc quần lót chất liệu cotton

Quần áo bằng chất liệu cotton cho phép không khí lưu thông thoải mái từ trong ra ngoài, giúp bạn không có cảm giác bí bức và đổ mồ hôi.

Nên chọn quần lót chất cotton

Không chỉ với quần áo bình thường mà ngay cả với quần lót bạn cũng nên chọn chất liệu cotton.

Việc chọn loại vải không thoáng khí có thể làm tăng độ ẩm, từ đó tạo ra môi trường xúc tác cho các bệnh nhiễm trùng nói trên. Để tránh cho “cô bé” bị “nghẹt thở”, hãy chọn mua loại quần lót bằng chất liệu cotton.

4. Mặc cỡ quá nhỏ

Thông thường, chúng ta hay mua cỡ vừa in mà không mấy khi mua cỡ to hơn nhu cầu. Tuy nhiên quần lót ôm vào đường cong của bạn dù chỉ hơi chặt cũng có thể thít vào da, gây cản trở quá trình lưu thông máu. Quần lót chật cũng có thể dẫn tới bệnh nhiễm nấm ở vùng kín. Vì vậy, bạn nên chọn size quần rộng rãi, thoải mái để bảo vệ sức khỏe.

Không nên mặc quần lót quá chật

5. Bỏ qua loại quần lót không có đường may

Đường viền quần lót có thể là điều tồi tệ khi mặc quần bó, mỏng và quần lọt khe không phải lúc nào cũng là giải pháp thoải mái để giải quyết vấn đề này.

Hình mình họa

Tuy nhiên, mua quần lót không đường viền có thể giúp giải quyết vấn đề đường hằn quần lót bên ngoài nhờ nó không bó quá chặt và tạo cảm giác thoải mái.

Những chiếc quần lót không đường may được thiết kế đặc biệt để nằm phẳng trên da của bạn mà không hằn lên hay tạo ra đường viền bên ngoài quần, váy.

Mua một cặp như vậy sẽ là giải pháp hoàn hảo cho sự thoải mái cũng như tiện lợi của bạn.

6. Không mua quần lót mới thường xuyên

Đa phần mọi người không mua quần lót mới thường xuyên như quần áo bên ngoài với tư tưởng là người khác không nhìn thấy nó. Tuy nhiên hãy nhớ rằng chiếc quần lót sẽ bị nhão và giãn theo thời gian, và đến thời hạn thì bạn cần phải thay nó bằng một “chiến hữu” mới.

Không mặc quần lót mới thường xuyên

7. Để cho cân nặng hay dáng người kìm hãm bạn

Tivi và tạp chí thường thuyết phục chúng ta rằng một số phụ nữ chỉ nên mặc một số loại đồ lót nhất định. Nhưng điều này không đúng.

Hình minh họa

Đừng sợ chộp lấy một chiếc quần ren, lụa hay thật thiếu vải. Cơ thể của bạn đẹp và nó xứng đáng với một cái gì đó thật đẹp. Hãy trải nghiệm những kiểu quần lót khác nhau để luôn có cảm giác tự tin và tỏa sáng.

8. Không thay quần lót sau khi tập thể dục

Chúng ta đều biết rằng quá trình tập thể dục sản sinh ra một số lượng mồ hôi nhất định. Điều này, kết hợp với thân nhiệt của cơ thể, tạo ra môi trường sinh sản vi khuẩn lý tưởng.

Sau khi tập thể dục nhớ thay quần chip nhé.

Vì vậy hãy chắc chắn tắm rửa và thay đồ lót ngay lập tức sau khi tập thể dục để ngăn chặn cảm giác khó chịu hoặc bị nhiễm nấm.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *