7 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng phú quý, ít bệnh tật

Nhiều chị em vô cùng tự ti với những bộ phận xấu ơi là xấu của mình. Đôi khi muốn đi phẩu thuật thẩm mỹ cho đẹp lại, nhưng ít ai biết rằng những bộ phận xấu tệ đó lại là lá chắn tuyệt vời bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho chị em.

Vừa rồi em có đọc được một bài báo vui vui trên một trang báo mạng cũng khá nổi tiếng tiết lộ rằng những bộ phận trên cơ thể của chị em nếu thấy nó quá tệ đừng vội buồn, mà hãy hãnh diện về nó. Vì đó là điềm tốt, cho biết bạn là một người phụ nữ phú quý, dồi dào sức khỏe.

Dưới đây là những bộ phận xấu ơi là xấu trên cơ thể:

Mông to

Mông quan trọng lắm, vì mông nâng đỡ toàn bộ thân trên của bạn đó, và các cơ mông càng khỏe thì bạn sẽ có thể nhảy càng cao. Vậy nên bất kể bạn có tập tay cho cơ bắp cuồn cuộn thế nào thì cơ mông vẫn mãi là vô địch! Và bất kể đang sở hữu vòng 3 như thế nào thì bạn cũng nên trân trọng vì nhờ nó bạn mới có thể giữ thẳng thân mình và làm được nhiều hoạt động theo ý muốn.

Nghiên cứu nói trên tại Oxford cũng cho thấy người mông to ít có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn, dù hai bệnh này đều có liên quan đến béo phì. Lý do là về cơ bản, mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn – là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường. Vậy là, nhiều mỡ ở mông không chỉ giúp bạn trông hấp dẫn hơn mà lại có lợi cho sức khỏe. Mông chúng ta thật là vô địch!

Đùi to

Ít người nhận ra rằng, phần cơ đùi, chân phải chịu trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Vì vậy, phần đùi chắc, khỏe mới có thể hoàn thành tốt chức năng nâng đỡ cơ thể.

Nếu cơ đùi ở chân không khỏe, bạn có thể gặp phải tình trạng đứng chùng lưng, chùng gối, gây hại cho cột sống và ảnh hưởng đến vóc dáng. Cột sống và bụng cần được giữ thẳng để vừa tạo vóc dáng đẹp vừa phòng bệnh liên quan đến xương, béo bụng…

Nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch cho thấy, những người có cặp đùi đẫy đà, với chu vi khoảng 62cm có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp hơn những người có phần đùi thon gọn tới 20%.

Kết quả này được đưa ra sau khi các chuyên gia tiến hành theo dõi trên 2.816 nam giới và phụ nữ, tuổi từ 35 – 65 trong khoảng thời gian 12,5 năm.

Lý do giới chuyên gia đưa ra đó là phần mỡ bao quanh đùi sẽ phần nào hạn chế lượng mỡ tích tụ ở bụng. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, có khả năng sản xuất các cytokinev – những hợp chất gây viêm trong cơ thể và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ngực nhỏ

Núi đôi nhỏ không tạo áp lực cho các dây thần kinh khi bị kéo căng để chịu trọng lực từ đôi gò bồng đảo to lớn khiến vùng cổ và đầu thường xuyên bị đau nhức. Hơn nữa, ngực nhỏ cũng giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện căn bệnh ung thư vú dễ dàng hơn.

Nhiều nốt ruồi

Từ lâu, các nhà khoa học đã cảnh báo rằng những người có nhiều nốt ruồi thì sẽ có nguy cơ cao về ung thư da, nhưng giờ đây những người đó đã có ít nhất một niềm vui: càng có nhiều nốt ruồi thì quá trình lão hóa sẽ chậm lại, tức là sẽ trẻ lâu hơn. Điều này chứng minh rằng những người có nhiều nốt ruồi sẽ trẻ lâu hơn những người khác.

Tai to

Theo quy luật, nếu là căn bệnh viêm cấp tính thì màu sắc da ở vị trí tương ứng trên tai có màu hồng, xung huyết. Nếu là bệnh mãn tính thì chỗ da ở trên tai có màu trắng hoặc là trắng viền đỏ. Những người có tai to thường có sức khỏe tốt, ổn định ít ốm đau bệnh tật.

Bàn chân phẳng

Nhiều chị em thường tự ti với đôi bàn chân của mình sao phẳng phiu và xấu xí quá. Đặc biệt là mỗi lần đi mua giày dép, thấy mấy cô nhân viên nhìn với ánh mắt soi mói khiến nhiều người e ngại. Nhưng ít ai biết được bàn chân phẳng giúp cơ thể giảm chấn thương đùi.

Mũi lớn

Nói thật em rất tự ti với chiếc mũi của mình, phụ nữ gì đâu mà cái mũi to vật vã đến thế. Nhiều người còn trêu em mũi như mũi lân, em xấu hổ lắm ạ.

Em quyết định đi phẫu thuật thẩm mý, bác sĩ khuyên nên giữ phần đầu mũi, không nên cắt gọt gì cả vì người có mũi to như em vừa tốt cho tướng số, lại tốt cho sức khỏe.

Người có mũi to thường ít ốm đau, bệnh tật. Mũi càng lớn khả năng chống lại vi khuẩn càng mạnh, do đó người mũi to ít khi bị cảm lạnh hay cúm.

Vậy đó, chị em đừng vội tự ti nhé mà hãy hãnh diện vì mình có những bộ phận xấu tệ này.

NQ

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *