6 cách trang điểm cute kiểu Hàn cho đôi mắt một mí

Kể cả khi không có đôi mắt hai mí sâu rõ rệt, đôi mắt của bạn vẫn sẽ cực long lanh với những kiểu trang điểm siêu cute phong cách Hàn Quốc sau đây.

Cách 1: Dùng nhũ vàng tán đều khắp bầu mắt, nhấn cho phần mí mắt thêm sâu bằng tông vàng đồng, chú trọng tán đậm ở phần đuôi mắt.

Cách 1: Dùng nhũ vàng tán đều khắp bầu mắt, nhấn cho phần mí mắt thêm sâu bằng tông vàng đồng, chú trọng tán đậm ở phần đuôi mắt. Với mí mắt dưới cũng làm tương tự để đôi mắt được sáng bừng. Không nên kẻ eyeliner quá đậm mà chỉ nên dùng màu nâu đen viền một đường mảnh.
Với mí mắt dưới cũng làm tương tự để đôi mắt được sáng bừng. Không nên kẻ eyeliner quá đậm mà chỉ nên dùng màu nâu đen viền một đường mảnh.

Cách 2: Hồng nâu là tông trang diểm mắt đang hot nhất ở Hàn, giúp gương mặt trông ấm áp, đáng yêu hơn. Đầu tiên, dùng màu nâu nhạt tán đều khắp bầu mắt

bestie-mat-mot-mi-2-20160726003632
Nhấn đuôi mắt bằng màu hồng đỏ và kẻ eyeliner. Nhớ chải mascara kỹ để mắt thêm to tròn.

Cách 3: Sự kết hợp của màu hồng ở đuôi mắt và nhũ cam ở khóe mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn trông long lanh bừng sáng, đặc biệt là rất trẻ trung, phù hợp với những cô nàng ăn mặc nhí nhảnh.

Cách 3: Sự kết hợp của màu hồng ở đuôi mắt và nhũ cam ở khóe mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn trông long lanh bừng sáng, đặc biệt là rất trẻ trung, phù hợp với những cô nàng ăn mặc nhí nhảnh.
Sự kết hợp của màu hồng ở đuôi mắt và nhũ cam ở khóe mắt

Cách 4: Muốn có diện mạo thanh lịch, trưởng thành hơn một chút, hãy sử dụng các gam màu đất. Đây cũng là cách trang điểm cực kỳ hợp với những nàng có làn da chưa được tươi sáng.

Cách 4: Muốn có diện mạo thanh lịch, trưởng thành hơn một chút, hãy sử dụng các gam màu đất. Đây cũng là cách trang điểm cực kỳ hợp với những nàng có làn da chưa được tươi sáng. Dùng màu vàng nâu tán bầu mắt, nhấn đuôi mắt bằng màu cam nổi bật và kẻ eyeliner nâu.
Dùng màu vàng nâu tán bầu mắt, nhấn đuôi mắt bằng màu cam nổi bật và kẻ eyeliner nâu.

Cách 5: Nhấn nhũ đỏ hồng. Đôi mắt với màu hồng lóng lánh phủ đều cả mí trên và mí dưới là cách trang điểm đang được các ulzzang (một từ dùng để chỉ chung các hot boy, hot girl ở Hàn) ưa chuộng nhất.

Cách 5: Nhấn nhũ đỏ hồng. Đôi mắt với màu hồng lóng lánh phủ đều cả mí trên và mí dưới là cách trang điểm đang được các ulzzang (một từ dùng để chỉ chung các hot boy, hot girl ở Hàn) ưa chuộng nhất. Cùng với đường eyeliner kẻ rõ nét, kiểu trang điểm này giúp đôi mắt dù không rõ mí trông vẫn rất tươi sáng, phù hợp với cả đi ra phố lẫn đi tiệc.
Cùng với đường eyeliner kẻ rõ nét, kiểu trang điểm này giúp đôi mắt dù không rõ mí trông vẫn rất tươi sáng, phù hợp với cả đi ra phố lẫn đi tiệc.

Cách 6: Hồng tím cũng là một tông màu mắt đáng thử cho những nàng thích có vẻ đẹp đáng yêu như búp bê. Chọn màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm một chút tím thiên hồng ở đuôi mắt.

bestie-mat-mot-mi-6-20160726003836
Không nên sử dụng các gam tím chết, tím violet vì sẽ khiến gương mặt bị già.

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *